บันเทิง

เลขเด็ด 16/7/65 รถใหม่ "ต้าวหยอง" ป้ายแดง 4 ตัว ขอบคุณทุกคนที่ทำให้มีวันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต้าวหยอง" แดนเซอร์หนุ่มหมอลำ เอวเด้ง ที่ดังที่สุดในประเทศไทย หลังจากครบ 1 ปี ไปไม่นาน บนเส้นทางบันเทิง จากคนที่ไม่เคยเปิดใจให้กับวงการ แต่เพราะความอดทน และความรักของแฟนคลับ ทำให้มีวันนี้ ทำให้มีคนรักมากมาย วันนี้ ได้ฤกษ์ดี ออกรถใหม่แล้วจ้า ส่องเลย ส่องเลขเด็ดต้องมา

ย้อนอ่านเส้นทางเข้าสู่วงการบันเทิงของ "ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์" หรือ นายยุคลเดช ปัจฉิม ชื่อเล่น "หมูหยอง" แดนเซอร์หนุ่มหมอลำ ที่ดังที่สุดในประเทศไทย ผู้โด่งดังมาจากโซเชียล Tiktok จากคลิปจากการแสดงของเขา จนถึงวันนี้ ฤกษ์ดี ออกรถใหม่ป้ายแดงแล้ว ถึอเป็นน้ำพักน้ำแรง และอีกขั้นหนึ่งของความสำเร็จ 

โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊กพร้อมแคปชั่นว่า...

"ผมกราบขอบพระคุณแม่ๆพี่ๆทุกคนมากๆนะครับ ที่คอยให้กำลังใจและคอยดูแลและซัพพอร์ตผมมาโดยตลอด ผมขอบคุณพ่อฤทธิ์ แม่เขียว พ่อเอ๊ะ แม่รักษ์ พ่อแม่ที่รักและเคารพของผม ทุกๆท่านคือผู้มีพระคุณของผม ผมสัญญาว่าผมจะปฏิบัติตัวให้ดี ให้สมกับที่ทุกๆท่านรักและเอ็นดูผมนะครับ  ผมขอความรักความเมตตาจากแม่ๆพี่ๆทุกคนให้รักและเมตตาผมไปตลอดนะครับ"
#ครอบครัวพลล้ำปัจฉิม

เลขเด็ด 16/7/65 รถใหม่ \"ต้าวหยอง\"  ป้ายแดง 4 ตัว ขอบคุณทุกคนที่ทำให้มีวันนี้

 

ส่วนงานนี้ ออกรถฤกษ์ดีใกล้วันแห่งความหวังของนักเสี่ยงโชคด้านตัวเลขขนาดนี้ ไม่ส่องทะเบียนป้ายแดงเป็นไปไม่ได้ ใครอยากรู้ว่าเลขอะไร ดูจากภาพที่น้องลงได้เลยจ้า

เลขเด็ด 16/7/65 รถใหม่ \"ต้าวหยอง\"  ป้ายแดง 4 ตัว ขอบคุณทุกคนที่ทำให้มีวันนี้ อย่างไรก็ตาม แสดงความยินดี คมชัดลึกบันเทิง ขอให้ขับขี่ปลอดภัยนะจ๊ะ 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline