บันเทิง

อลังการมาก "เซบาสเตียน" สามี "ดิว อริสรา"เตรียมจัดห้องรอต้อนรับลูกคนแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นคู่รักที่จัดเต็มทุกเรื่องทั้งเรื่องเที่ยว เรื่องการใช้ชีวิต สำหรับคู่ของ "ดิว อริสรา" และ "เซบาสเตียน" ช่วงนี้พวกเขาก็กำลังเห่อลูกคนแรกที่ใกล้จะลืมตามาดูโลกอีกไม่นานนี้ ถึงขั้นเตรียมของและห้องสุดหรูวิวอลังการเอาไว้รอแล้ว

เพิ่งจะออกมาประกาศเพศลูกคนแรกไปไม่นานสำหรับคู่ของ "เซบาสเตียน ลี" และ "ดิว อริสรา" ซึ่งเขาทั้งคู่ได้ลูกชายสมดั่งที่ตั้งใจ งานนี้แน่นอนว่าคุณพ่อเซบาสเตียนก็จัดเต็มนอกจากห้องสำหรับดูแลคุณแม่ที่จัดเป็นห้องสปาเสริมสวยที่สาวๆอิจฉาแล้ว ครั้งนี้ "เซบาสเตียน" ยังเห่อลูกหนักมากเตรียมซื้อของใช้เด็ก เปล และห้องที่วิวหลักล้านสุดอลังการเอาไว้รอต้อนรับ

ล่าสุดในอินสตาแกรมสตอรี่ของ "เซบาสเตียน" ที่ใช้ชื่อว่า @jetsetseb ได้มีการโพสต์ภาพและคลิปอัปเดตความพร้อมในการต้อนรับลูกชาย เรียกว่าจัดเต็มสุดๆเป็นห้องนอนเด็ก ที่วิวทิวทัศน์สุดอลังการบนเตียงมีทั้งเปลโยก เสื้อผ้า ของใช้ ผ้ารองเบาะต่างๆ แบบนี้เห่อลูกสุดๆ นอกจากนั้นยังระบุแคปชั่นภาษาอังกฤษพูดถึงช่วงเวลาสำคัญและห้องนอนห้องนี้ของลูกชายว่า "Final Countdown", "Full House" เอาไว้ด้วย ดิว - เซบาสเตียน
 

ได้เห็นแบบนี้แล้วเชื่อว่าใครๆก็อิจฉา "ดิว อริสรา" และลูกชายที่ใกล้จะลืมตาดูโลกในอีกไม่นานนี้ เพราะสามีแห่งชาติ "เซบาสเตียน ลี " ได้จัดสรรทุกอย่างเอาไว้ให้อย่างดีเลยทีเดียว  เซบาสเตียน

 

เซบาสเตียน

 

ดิว เซบาสเตียน

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ