บันเทิง

มวยถูกคู่ "มดดำ" ของขึ้น "หนุ่ม กรรชัย" แฉภาพนี้กลางรายการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แกล้งกันไปมาได้สนุก สำหรับคู่พิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชภา" และ "หนุ่ม กรรชัย" งานนี้"หนุ่ม "ได้ มีกันแฉภาพหายากเมื่อ 15 ปีก่อนมาให้ดูกลางรายการ ทำเอา "มดดำ" ปรี๊ดแตกลั่นตราบาปในชีวิต

เรียกว่าเป็นมวยถูกคู่จริงๆ สำหรับ "มดดำ คชาภา" และ "หนุ่ม กรรชัย" ถ้ามีโอกาสที่จะหาเรื่องแกล้งได้ก็จะเห็นทั้งคู่ผลัดกันแฉ ไม่ว่าจะเรื่องนิสัยใจคอ หรือภาพลับๆในอดีต ซึ่ง "หนุ่ม" และ "มดดำ" นอกจากจะซี้กันแล้วยังจัดรายการด้วยกัน ล่าสุดในรายการ "ข่าวใส่ไข่" คู่นี้ไม่พลาดที่จะวางมวยหาเรื่องแกล้งกัน

โดยในรายการ "หนุ่ม กรรชัย" ได้นำภาพเมื่อ 15 ปีก่อน ขณะที่ "มดดำ" ยังไม่ออร่าจับเท่านี้แถมยังเป็นภาพในหนังเรื่องหนึ่งที่ขับมอเตอร์ไซค์เป็นเด็กแว๊น ทำเอาฮาลั่นกลางรายการ งานนี้ทำ "มดดำ" ของขึ้นบอกให้ปิดภาพลง แต่ทุกคนก็ยังคงเเกล้งต่อไปมีจับวินโดว์ขึ้นภาพคู่ในอดีตกับปัจจุบันให้เห็นด้วย เรียกว่าสร้างสีสันให้กับรายการได้เป็นอย่างดี แถมทางไอจีของ @polyplus_jad_hai ก็ได้เอาคลิปมาโพสต์ระบุแคปชั่นว่า  " แม่ของขึ้นแล้วๆๆ ตำแหน่งอยู่ได้ไม่นานแต่ตำนานเด็กเเว๊นอยู่ตลอดไปป... #ข่าวใส่ไข่"
มดดำ  - กรรชัย

ทางด้าน "มดดำ คชาภา" ได้เห็นคลิปแล้วก็ได้เข้ามาคอมเมนต์กลับสั้นๆว่า "ตราบาปของชีวิต"  แต่ถึงคู่นี้เขาจะแกล้งกันแรงๆ แต่ยืนยันได้ว่าต่างใ่ายต่างเข้าใจและหวังดีต่อกัน มิตรภาพยังดีเหมือนเดิมจ้า มดดำ คชาภา

 

มดดำ คชาภา

 

มดดำ คชาภา

 

ขอบคุณ @polyplus_jad_hai / ข่าวใส่ไข่

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ