บันเทิง

"ใบเตย" ขออวดลีลา "ดีเจแมน" เด็ดมาก ขนาดไซซ์แซ่บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใบเตย อาร์สยาม ด่าไปอวดผัวไป พูดถึง ดีเจแมน สามี เรื่องบนเตียงลีลาเด็ด ขนาดจัดว่าแซ่บ ชอบผลักลงที่นอน ให้คะแนน 999 บอกหมดมีอะไรกันครั้งแรกที่ไหน

ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม มาพูดอวดเรื่องสามี กับการเป็นแขกรับเชิญประเดิมรายการใหม่ของ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาของนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ที่นั่งแท่นเป็นพิธีกรรายการ "คนอวดผัว" ทางช่องยูทูบ One Playground เปิดตัว EP.1 ใบเตย อวด ดีเจแมน ลีลาดี ขนาดจัดว่าเด็ด ให้ 9 9 9

ตั้งแต่เปิดรายการ ปุ้มปุ้ย ถามเลยว่าเรื่องด่าผัวคือ ยืนหนึ่งเลยใช่ไหม ใบเตย ยอมรับว่าเป็นคนด่าผัวจริงจัง 1,000 เปอร์เซ็นต์ คนรอบข้างจะชอบบอกว่าพี่แมนหล่อมาก น่ารักมาก เขาดูแบดบอย เขาต้องเป็นคนแบบนั้นแบบนี้.. ใครคิดแบบนั้นคงดูดิสนีย์มากเกินไป

 

"ใบเตย" ขออวดลีลา "ดีเจแมน" เด็ดมาก ขนาดไซซ์แซ่บ

 

 

สมัยเขามาจีบเราเขาเป็นคนเช้าถึงเย็นถึง โทร. หาเราตลอด โทร. วันหนึ่งเป็น 100 สายซึ่งแม่เป็นคนชอบสไตล์นี้ แบบไม่ต้องมีเวลาให้คิดถึงกันเลย แต่ความจริงผู้ชายประเภทนี้ขี้เหงาและเจ้าชู้มาก ช่วงที่คุยกันแรก ๆ เขาก็ยังมีแอบคุยกับอีกคน แม่รู้ทุกอย่างแต่ทำเป็นไม่รู้ เป็นผู้ชายที่ตอแหลมาก มีครั้งหนึ่งเราฟังเสียงจากโทรศัพท์รู้แล้วว่าเป็นอีกคนหนึ่ง เขาก็มีไปแอบคุย แต่สุดท้ายเขาเคลียร์จบกับคนนั้นแล้วมาชัดเจนกับเรา

 

เรื่องประทับใจพี่แมน ช่วงที่เขามาจีบเราเป็นช่วงที่เรามีดราม่าเยอะมาก เดินสายทำงานเยอะมาก ตอนนั้นก็มีคนอื่นมาจีบเราเหมือนกัน แต่เราเกิดอุบัติเหตุบนเวที ขาเกือบหัก ต้องนั่งรถวีลแชร์ขึ้นเวทีอยู่ประมาณ 1 เดือน ซึ่งก็ได้ผู้ชายคนนี้แหละที่คอยอุ้มเราขึ้นเวที ไปกินข้าว ไปร้านก๋วยเตี๋ยว ข้ามถนน ทำทุกอย่างให้เรา ตรงนี้ที่เขาชนะใจเรา

 

ตั้งแต่คบกันจนถึงปัจจุบันรวมแล้ว 12 ปี ความจริงแล้วลุคภายนอกที่ดูแบดบอย เขาน่าจะทำเพื่อปกปิดตัวตนข้างในความจริงแล้วเขาเป็นคนอ่อนไหว ส่วนเรามีนิสัยแมน ๆ มีความเป็นผู้ชายมากกว่า พี่แมนจะเป็นคนที่ขี้หึงมาก พูดเรื่องแฟนเก่าไม่ได้เลย พูดเรื่องผู้ชายคนอื่นไม่ได้ และมีความหัวโบราณมาก

 

เรื่องการแต่งตัว ใบเตย คือขึ้นชื่อว่า "สั้นเสมอหู" แต่ไม่ให้แต่งตัวโป๊ เราจะทะเลาะกันเรื่องนี้อยู่ตลอด ทั้งที่ตอนมาจีบเราตอนแรกเราก็แต่งมาแบบนี้ แต่พอคบกันมาห้ามไม่ให้เราใส่ เขาจะคอยดูการแต่งตัวของเรา หลายครั้งที่ชอบดึงลงให้ก็มี

 

เราเคยมีช่วงเวลาที่เลิกกัน เพราะพี่แมนจะเป็นคนที่ดื่มหนัก ไลฟ์สไตล์ของเราแตกต่างกันมาก เห็นแบบนี้ใบเตยเป็นคนไม่ดื่มเหล้า สามารถกินน้ำเปล่าแล้วเที่ยวกับเพื่อนจนกลับได้ ส่วนพี่แมนก็จะจัดหนักกับเพื่อนเป็นประจำ เมาเป็นประจำ จนถึงจุดหนึ่งที่เรารู้สึกไม่ไหวแล้ว ไม่อยากไปต่อ เราตัดสินใจบอกเลิกแล้วบินไปสหรัฐอเมริกา เพราะเพื่อนจะบินไปหาแฟนที่นั่นพอดี

 

พอเราได้คิดทบทวนก็รู้ว่าไม่มีคู่ไหนที่เพอร์เฟกต์ไปทั้งหมด ยิ่งได้เห็นเพื่อนกับแฟนหวานกันก็ยิ่งคิดถึงเขา กระทั่งเราบินกลับมา พี่แมนก็ทักมาบอกว่าคิดถึง มีอะไรให้มาคุยกัน เราก็ยื่นคำขาดเรื่องเที่ยวเมาเหล้าของเขา ตอนนั้นเขารู้แล้วว่าถ้าไม่ทำคงต้องเสียเราไปจริง ๆ พี่แมนเลยตัดสินใจเลิกทุกอย่าง ไม่เที่ยวไม่ดื่มเหล้ามานาน 6 ปีแล้ว

 

ปุ้มปุ้ย ยิงคำถามที่หลายคนอยากรู้ ตั้งแต่เริ่มคบกันไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันครั้งแรกที่ไหน ใบเตยก็ยอมรับว่าคบหากันได้ประมาณ 1 เดือน พี่แมนนัดไปเดต แต่เขาไม่เอารถไปด้วยเพราะเขากะเมา เราเป็นผู้หญิงที่ต้องขับไปส่งผู้ชาย สุดท้ายก็เลยมีครั้งแรกที่บ้านของเขา

 

เมื่อถามถึงเรื่องบนเตียง ให้คะแนนความแซ่บเท่าไร ตามที่เห็น ตามความแซ่บ ตามไซซ์ ให้คะแนน 999 ขาดไป 1 คะแนน เพราะไม่ได้ฟีลเล้าโลม แต่จะเป็นแนวผลักลงที่นอนเลย

 

"ใบเตย" ขออวดลีลา "ดีเจแมน" เด็ดมาก ขนาดไซซ์แซ่บ

 

"ใบเตย" ขออวดลีลา "ดีเจแมน" เด็ดมาก ขนาดไซซ์แซ่บ

 

"ใบเตย" ขออวดลีลา "ดีเจแมน" เด็ดมาก ขนาดไซซ์แซ่บ

 

"ใบเตย" ขออวดลีลา "ดีเจแมน" เด็ดมาก ขนาดไซซ์แซ่บ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ