บันเทิง

เตรียมกรี๊ด 8 หนุ่ม"EPEX (อีเพ็กซ์)" บินลัดฟ้าจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครั้งแรกในประเทศไทยกับงานแฟนมีตติ้ง 2022 EPEX 1st Fan Meeting "MY ZENITH" in Bangkok ของ 8 หนุ่ม EPEX (อีเพ็กซ์) บอยกรุ๊ปสุดฮอต ที่บอกเลยว่าผู้ชมต้องละลายไปกับความสามารถและความน่ารักของหนุ่ม ๆ รายละเอียดเป็นอย่างไรเตรียมตัวเลย งาน 21 สิงหาคมนี้แล้ว

เตรียมเสียงกรี๊ดให้พร้อมได้เลย สำหรับเหล่าแฟน ๆ ของหนุ่ม ๆ EPEX (อีเพ็กซ์) บอยกรุ๊ปสุดฮอตจากค่าย "C9 Entertainment" ที่เตรียมบุกไทย เพื่อมายึดพื้นที่หัวใจแฟนคลับตามคำเรียกร้อง กับจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย 2022 EPEX 1st Fan Meeting "MY ZENITH" in Bangkok  ในวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคมนี้ เวลา 18:00 น. ที่เอ็มซีซีฮอลล์  เดอะมอลล์บางกะปิ  ซึ่งงดูแลโดยบริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด และ บริษัท เซิร์ช (ไลฟ์) จำกัด  

สำหรับรายละเอียดเป็นแบบไหนสามารถเช็กกันได้พร้อมกันที่นี่เลย

เตรียมกรี๊ด 8 หนุ่ม"EPEX (อีเพ็กซ์)" บินลัดฟ้าจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย

สำหรับ "EPEX (อีเพ็กซ์)" มีสมาชิกทั้งหมด 8 คน ประกอบด้วย

  • กึม (กึมดงฮยอน ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาจากการลงแข่งขันรายการดัง Produce X 101)
  • วิช
  • มยู
  • อามิน
  • แพคซึง
  • เอเดน
  • เยวัง 
  • เจฟฟ์   

พวกเขาเดบิวต์เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2021  กับอีพีอัลบั้มชุดแรก "Bipolar Pt.1 Prelude of Anxiety" โดยบอกเล่าเรื่องราวการเติบโตของวัยรุ่นท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบากในปัจจุบันด้วยเพลงไตเติ้ล "Lock Down" ซึ่งเป็นเพลงสไตล์อิเล็กโทรฮิพฮอพบวกกับคอนเซ็ปต์ชุดนักเรียน  ก็สามารถเรียกเสียงฮือฮาสมการรอคอยจาก  Zenith (เจนิซ ชื่อแฟนคลับ)ในหลายๆ ประเทศ 

หลังจากเปิดตัวได้อย่างสวยงาม EPEX (อีเพ็กซ์) ก็ปล่อยผลงานมาอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ อีพีอัลบั้มที่ 2 Bipolar Pt.2: Prelude of Love  และอีพีอัลบั้มล่าสุด Prelude of Anxiety Chapter 1. '21st Century Boys ที่ยังคงจัดหนักจัดเต็มเช่นเคยในไตเติ้ลเพลงฮิต  Anthem of Teen Spirit" (학원歌) 

เตรียมกรี๊ด 8 หนุ่ม"EPEX (อีเพ็กซ์)" บินลัดฟ้าจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย

การันตีความฮอตด้วย

  • รางวัล Rookie of The Year ในงานประกาศรางวัล High 1 Seoul Music Awards ครั้งที่ 31 ปี 2022
  • รางวัล Rookie Awards จากงาน Hanteo Music Awards ปี 2021
  • 2022 และ Korea Culture Entertainment Awards ครั้งที่ 29 ปี 2021 อีกด้วย

เตรียมกรี๊ด 8 หนุ่ม"EPEX (อีเพ็กซ์)" บินลัดฟ้าจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย

EPEX (อีเพ็กซ์) พร้อมแล้วที่จะมากระแทกใจชาวเจนิซประเทศไทย ให้หวั่นไหวไปกับความน่ารักของเมมเบอร์ และเพอร์ฟอร์มแมนซ์สุดเพอร์เฟ็คต์ที่เตรียมตัวมาเป็นพิเศษ  ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย 2022 EPEX 1st Fan Meeting ‘MY ZENITH’ in Bangkok 

เปิดจำหน่ายบัตรทาง Error! Hyperlink reference not valid วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคมนี้ เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายในแต่ละราคา  เช่น  การเข้าชมรอซ้อม การถ่ายรูปกลุ่ม ได้รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น เป็นต้น  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โซเชียลมีเดีย @doconcert ทุกช่องทางหรือ #EPEX1stFM_BKK

เตรียมกรี๊ด 8 หนุ่ม"EPEX (อีเพ็กซ์)" บินลัดฟ้าจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย เตรียมกรี๊ด 8 หนุ่ม"EPEX (อีเพ็กซ์)" บินลัดฟ้าจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย เตรียมกรี๊ด 8 หนุ่ม"EPEX (อีเพ็กซ์)" บินลัดฟ้าจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ