บันเทิง

สวยใจบุญ "เนย โชติกา" มอบทุนการศึกษาให้เด็ก พร้อมแจกถุงทานให้ชาวบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นนักแสดงที่มีโอกาสก็จะทำบุญอยู่บ่อยๆ สำหรับ "เนย โชติกา" ล่าสุดได้ถือโอกาสดีในวันเกิดพร้อมทั้งทำบุญเข้าพรรษาโดยการมอบทุนการศึกษาให้เด็กๆพร้อมมอบถุงบริจาคทานให้ชาวบ้านด้วย

นับเป็นสาวสวยที่ดูแลตัวเองดีมาก สำหรับคุณแม่ลูกสองอย่าง "เนย โชติกา" นอกจากที่เธอจะเป็นนักแสดงแล้วเธอยังมีธุรกิจที่ต้องทำควบคู่ไปด้วย เรียกว่าเรื่องงานปังมากรวมถึงครอบครัวก็ดี จากชีวิตที่เคยลำบากมาก่อนทำให้เธอไม่ลืมว่าคนที่ไม่มีเขาจะรู้สึกอย่างไร เมื่อมีโอกาสในการทำสิ่งดีๆ "เนย" ก็ไม่ลังเลที่จะทำ ล่าสุดถือโอกาสดีก่อนวันเกิดและช่วงเข้าพรรษา ทำบุญ ถวายเทียนพรรษา ยังมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กๆและมอบถุงทานให้กับชาวบ้านด้วย
 

ล่าสุด (14 ก.ค. 2565) ก็ได้เผยโมเมนต์แห่งความสุขของการได้เป็นผู้ให้ลงไอจีของเธอพร้อมกับระบุข้อความว่า "ตอนเด็กไม่มีตังค์ พอเปิดเทอมทีตื่นเต้นที กลัวแม่ไม่มี กลัวแม่หาไม่ทัน หยอดกระปุกเก็บเงินที่เหลือจากไปรร. ทุกวัน ไว้ซื้อสมุดหนังสือ ขอบคุณความลำบากที่ทำให้มีทุกวันนี้ วันที่มีความสุขกับชีวิตที่มี เลยอยากมอบโอกาสนี้ให้กับน้องๆ บ้าง :)  ก่อนวันเกิดปีนี้ได้มีโอกาส ถวายเทียนพรรษา ถวายผ้าอาบน้ำฝน ปวารณาจองเป็นเจ้าภาพทอดกฐิน สามัคคี ณ วัดวังผาแดง (เดี๋ยวจะมาบอกบุญนะคะ) มอบทุนการศึกษาให้น้องๆ จำนวน 55 ทุนทุนละ 1,000 บาท และแจกทาน จำนวน 55 ชุด ถวายสังฆทานต่อพระองค์ต้นบรมครู ฟังธรรมะสายสัญญา กับอาจารย์เทวฤทธิ์ ขอบคุณผู้ใหญ่บ้านวังผาแดงที่คัดเลือกทุนและกองทานต่างๆ ในครั้งนี้ให้นะคะ" เนย โชติกา มอบทุนการศึกษา
 

เรียกว่าสวยและจิตใจดี หลังโพสต์ไปก็มีเพื่อนๆในวงการและแฟนคลับเข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญและชื่นชมในน้ำใจของสาว "เนย" เป็นจำนวนมาก อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงขอเป็นกำลังใจในการทำดีของ "เนย" ด้วยจ้า เนย โชติกา มอบทุนการศึกษา

 

เนย โชติกา มอบทุนการศึกษา

 

เนย โชติกา แจกถุงทาน

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ