บันเทิง

รักแฮปปี้ "ขวัญ อุษามณี" รับคุยนักธุรกิจหนุ่ม แต่ห้ามเปิดตัวเพราะเหตุนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงนี้มองอะไรก็โลกเป็นสีชมพู สำหรับนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี" เพราะหัวใจกลับมาแข็งแรงมีความรักครั้งใหม่กับนักธุรกิจหนุ่มอยู่ในขั้นกำลังศึกษาดูใจกัน แต่ที่ยังไม่พร้อมเปิดตัวเพราะว่ามีเหตุผลซึ่งต่างฝ่ายต่างเข้าใจกันดี

ก่อนหน้านี้ "ขวัญ อุษามณี" ได้มีความรักแล้วเปิดตัวแฟนทุกครั้ง และแน่นอนว่าเธอไม่สมหวังเลยสักครั้ง จนเมื่อไม่นานมานี้ก็ถูกโยงว่ากำลังคบหากับหนุ่มใหญ่ข้าราชการ ซึ่งเธอก็ออกมาเคลียร์ชัดแล้วว่าไม่ใช่อย่างที่หลายคนคิด เพราะจริงๆแล้ว "ขวัญ" มีหนุ่มคุยแล้วหัวใจกำลังเป็นสีชมพู ล่าสุดเธอเปิดใจให้ฟังถึงสาเหตุที่ไม่เปิดตัวแฟนคนปัจจุบัน

โดย "ขวัญ อุษามณี" เปิดใจว่า "อยากมีความรักที่ดีและมั่นคง ก็อยากบอกเพราะอยากให้เกียรติคนของเรา ซึ่งเขาก็เข้าใจเธอทุกอย่างเขาเป็นหลักที่ดีให้เราเป็นทุกอย่าง  อายุเท่าๆ กัน และงานนี้คุณแม่ไฟเขียวอยู่แล้ว เพราะลูกรักใครก็รักด้วย"  ส่วนทางด้านหมอดูประจำตัวตอบชัดถึงข้อสงสัยว่าทำไมขวัญถึงห้ามเปิดตัวแฟน "ตอนนี้คิดว่ากำลังลุยเรื่องงานก่อน ไม่อยากให้เปิดตัว เป็นการถือเคล็ดจากหมอดู"  ซึ่งขวัญบอกต่อว่า "มีเงินก่อนเดี๋ยวความรักมาเอง" ขวัญ อุษามณี
 

งานนี้ก็ต้องลุ้นกันต่อไปว่านักธุรกิจหนุ่มคนนี้จะได้ลงเอยกับ "ขวัญ อุษามณี" หรือไม่ แล้วจะได้เห็นการเปิดตัวเมื่อไหร่ อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงขอแสดงความยินดีกับรักครั้งใหม่ด้วยจ้า ขวัญ อุษามณี

 

ขวัญ อุษามณี

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ