บันเทิง

สมใจ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ประกาศ อยากพักงาน 1 ปี เพราะอยากมีลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" หลังแต่งชีวิตเปลี่ยน จากผู้ชายคูลๆ กลายเป็นแมว สนับสนุน "วิกกี้" มีหน้าที่เป็นกระเป๋าตังค์ที่ดี อยากพักงาน 1 ปี เพราะอยากมีลูก งดขี่มอเตอร์ไซต์ยาวๆ

หลังจากที่ พระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เข้าพิธีแต่งงาน กับภรรยาสาว "วิกกี้" หรือ "พิมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์" ไปเมื่อวันที่  17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ล่าสุดในโลกโซเชียล ได้มีการแชร์คลิป เวียร์ ศุกลวัฒน์ เปิดใจใน BUZZ ถึงชีวิตหลังแต่งงาน 

 

โดยบางช่วงบางตอน "เวียร์ ศุกลวัฒน์" พูดว่า "คือตอนนี้ผมมีแชปเตอร์ใหม่แล้วครับ ผมเป็นสามีแล้ว ถ้าถามเรื่องมอเตอร์ไซต์ ผมบอกเลย ตอนนี้ผมไม่ได้ขี่แล้วแหละ ยาวๆ (หัวเราะ) ไปจนกว่าจะมีลูก ก็คงยาว แล้วตอนนี้ทุกคน อาจมองภาพผมไม่ออก ผมบอกเลยว่า เวลาที่ภรรยาพูด ผมนี่แบบเป็นอีกคนหนึ่งแล้วครับ ผมไม่ได้เป็นคนคูลๆ แบบที่ทุกคนเห็นแล้ว ผมดูเป็นแมวมากเลยตอนนี้ 

 

แล้วก็อยู่ที่บ้านตอนนี้ หน้าที่ผมนะครับ คอยช่วยหลือภรรยาในทุกรูปแบบ สนับสนุน มีหน้าที่เป็นกระเป๋าตังค์ที่ดี แล้วก็คิดถึงอยากจะกลับไปขี่มอเตอร์ไซต์อีกครั้ง แต่ไม่เป็นครับ เดี๋ยวพอสักพักหนึ่ง ก็อาจจะได้ไป ขี่มอเตอร์ไซต์

เกิดอะไรขึ้น "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ประกาศ อยากพักงาน 1 ปี เพราะเหตุนี้ ?

แล้วก็ตอนนี้ อยากพักงานสักปีหนึ่ง อยากจะอยู่กับครอบครัว อยากจะมีลูก อยากจะทำหน้าที่ ที่ดี เป็นหัวหน้าครอบครัว เป็นแชปเตอร์ใหม่ของผม ผมไม่รู้เลย ไร้ไอเดียมากเลย แต่ว่าสิ่งที่ผมจะทำก็คือ ผมต้องสนุก ที่จะได้มีชีวิตครอบครัว อยากมีลูก (หัวเราะ)"

เกิดอะไรขึ้น "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ประกาศ อยากพักงาน 1 ปี เพราะเหตุนี้ ?

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ