บันเทิง

ไปด้วยกันทุกที่ "เวียร์" พา"วิกกี้" เที่ยวเขาใหญ่ก่อนวันแต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันแต่งงานของพระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" กับ "วิกกี้ พีมนต์ญา" แล้ว ทั้งคู่ยังคงไปไหนมาไหนด้วยกันแบบตัวติดกันหนึบ ล่าสุดเดินทางไปเขาใหญ่ด้วยกันก่อนวันแต่งงานออร่าว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวจับ

หลังจากที่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้ออกมาประกาศลั่นระฆังวิวาห์กับสาวนอกวงการอย่าง  "วิกกี้ พีมนต์ญา" ก็ทำให้แฟนๆติดตามชีวิตของทั้งคู่ ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีคนสนใจตลอด โดย "เวียร์" ก็ได้ประกาศแล้วว่าวันแต่งงานของเขาคือวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม ที่กำลังจะถึงนี้ ล่าสุดเขาได้ควงว่าที่เจ้าสาวไปเที่ยวและร่วมยินดีกับการเปิดร้านของเพื่อนถึงที่เขาใหญ่ โดยมีเพื่อนซี้อย่าง "นัท อติรุจ" ติดสอยห้อยตามไปด้วย

โดยทางเพจของ"ตาวีฟาร์มเขาใหญ่" ได้ลงภาพสุดน่ารักและระบุข้อความว่า "ในวันดีๆที่... ตาเวียร์-บักนัท-วิก มายินดีกับร้านแม่_นม  #ตาวีฟาร์มเขาใหญ่ ขอบคุณเพื่อนทั้งสาม พวกเราเคยนั่งคุยกันเล่นๆ บ้าๆบอๆว่าจะทำร้านแบบย้อนถึงวัยเด็ก วันนี้ร้านนมสด ขนมปังปิ้งเตาถ่าน ในป่าเสร็จสมบูรณ์แบบงงๆๆๆๆ   สำหรับ3คนนี้คิดถึงเมื่อไหร่ก็แวะมาเสมอ ขอบคุณสำหรับมิตรภาพที่ดีนะคะ LOVE ... นะเพี่ยนนนน#ตาวีฟาร์มรับเฉพาะลูกค้าจองนะคะ" เรียกว่าภาพนี้ออร่าความเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวจับสุดๆ เวียร์ วิกกี้

หลังจากที่ทางเพจโพสต์ไปก็มีแฟนๆเข้าไปคอมเมนต์กันจำนวนมาก ทางด้านครอบครัวของหนุ่ม"เวียร์" ทั้งคุณพ่อและคุณแม่ต่างลองชุดพร้อมร่วมยินดีกับลูกชายและลูกสะใภ้  เวียร์และเพื่อน

 

ตาวีฟาร์มเขาใหญ่

 

วิกกี้-เวียร์

 

ขอบคุณภาพ FB : ตาวีฟาร์มเขาใหญ่

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ