บันเทิง

สาวบราซิลทุ่ม 21 ล้าน ศัลยกรรม 40 รอบ ตลอด 7 ปี ให้คล้าย "คิม คาร์เดเชียน"​ แต่ผล ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวบราซิลทุ่มเงิน 21 ล้านบาท เพื่อศัลยกรรมกว่า 40 รอบ ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ให้เหมือนนักแสดงสาวสวยชื่อดังระดับโลก "คิม คาร์เดเชียน"​ แต่ผลกลับเป็นแบบนี้ ?

เคยเป็นข่าวใหญ่ครึกโครมมาแล้วครั้งหนึ่ง สำหรับ เจนนิเฟอร์ แพมโพลนา นางแบบชาว บราซิล ที่ออกมาบอกว่าเธอลงทุนอย่างเต็มที่เพื่อจะทำตัวเองให้เหมือนกับ นักแสดงสาวสวยชื่อดังระดับโลก "คิม คาร์เดเชียน"​ มากที่สุดตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า แม้กระทั่งการนำไขมันมาฉีดที่บั้นท้ายให้มีลักษณะเหมือนกันกับไอดอลของเธอ โดยทำ ศัลยกรรม มานับครั้งไม่ถ้วนตลอด 7 ปีที่ผ่านมา โดยหวังว่าตัวเองจะมีหน้าตาเหมือนกัน คิม คาร์เดเชียน ให้มากที่สุด ซึ่งตอนแรกเจ้าตัวก็รู้สึกแฮปปี้ที่หน้าตาใกล้เคียงไอดอลของตัวเอง และยังสามารถทำเงินได้ไม่น้อยด้วยใบหน้าใหม่นี้ โดยที่ลงทุนไปไม่ต่ำว่า 6 แสนเหรียญฯ

แต่สุดท้ายนางแบบวัย 29 ปี ก็เริ่มรู้สึกเสียใจในสิ่งที่ทำลงไป "ตอนนี้ฉันแค่อยากได้รับการจดจำในแบบที่ตัวเองเป็นมากกว่า ทั้งเวลาที่มองกระจก และเวลาที่คนอื่นมาเรียกฉันว่า คาร์เดเชียน ซึ่งมันเริ่มจะน่ารำคาญแล้ว ฉันทำงาน และเรียน จนประสบความสำเร็จทางธุรกิจ ทำอะไรสำเร็จมาไม่น้อย แต่ตอนนี้กลับได้รับการจดจำแค่ว่าหน้าเหมือน คิม คาร์เดเชียน เท่านั้น" นางแบบสาวกล่าวด้วยความเซ็ง โดยปัจจุบันเธออาศัยอยู่ที่ดูไบ และมีธุรกิจเครื่องสำอางเป็นของตัวเอง นอกจากนั้นก็ยังมีงานแสดงเล็ก ๆ น้อย ๆ รวมถึงงานที่ได้มาจากการหน้าตาคล้าย คิม คาร์เดเชียน ด้วย

ก่อนศัลยกรรม

เจนนิเฟอร์ แพมโพลนา ทำศัลยกรรมหน้าอกมาตั้งแต่อายุแค่ 17 ปี "ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจว่าจะให้เหมือน คาร์เดเชียน ไม่ได้อยากเหมือน แต่คนเริ่มจะเปรียบเทียบ ฉันก็เลยมองเป็นโอกาส และทำให้เป็นที่สนใจขึ้นมา ซึ่งทำให้ฉันได้ทั้งชื่อเสียง และเงินทอง แต่สุดท้ายฉันก็รู้แล้วว่าตัวเองอยากจะเป็นอะไร ฉันวางแผนเอาไว้แล้วว่าถ้าอายุถึง 30 ก็จะหยุด"

 

จนเมื่อทำศัลยกรรมหลาย ๆ ครั้งเข้า นางแบบสาวก็เริ่มเจอผลกระทบจากการติดเชื้อ "เริ่มมีเลือดออกบริเวณคาง เลือดออก 3 วันติดต่อกันเลย ฉันกลัวมากว่าจะเกิดการติดเชื้อ และเริ่มได้มานั่งคิดว่า นี่เราทำบ้าอะไรไปเนี่ย! แต่สิ่งที่ดีที่สุดฉันไม่ต้องต่อสู้กับสิ่งที่ตัวเองเป็นอีกแล้ว ตอนนี้ฉันจะเป็นในสิ่งที่ตัวเองเป็น และเริ่มเข้าใจชีวิตมากขึ้น" โดยข่าวบอกว่าเธอจะต้องใช้เงินประมาณ 176,000 เหรียญฯ หรือ 6 ล้านบาท ในการศัลยกรรมให้หน้ากลับมาเหมือนเดิมให้มากที่สุด หลังใช้เงินในการศัลยกรรมตลอดหลายปีที่ผ่านมาถึง 6 แสนเหรียญฯ หรือประมาณ 21 ล้านบาท

คิม คาร์เดเชียน หลังศัลยกรรมให้เหมือน คิม คาร์เดเชียน หน้าปัจจุบันหลังแก้ไม่ให้เหมือน คิม คาร์เดเชียน
เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ