บันเทิง

"เมญ่า นนธวรรณ" หย่าสามี มา 2 ปีกว่า พร้อมมีรักใหม่แล้ว ยังสเปกเดิม หนุ่มฝรั่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่นางงามสาวสวย "เมญ่า นนธวรรณ" มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 หย่าสามีมานาน 2 ปีกว่าแล้วใช้ชีวิตเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ตอนนี้พร้อมมีรักใหม่แล้ว ยังคงสเปกเดิมเป็นหนุ่มฝรั่ง

หากย้อนกลับไปเมื่อปลายปี 62 "เมญ่า นนธวรรณ" มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 ได้ออกมาเผยว่าเธอได้ปิดฉากชีวิตคู่ 1 ปี 6 เดือน กับสามีนักธุรกิจชาวสวิตเซอร์แลนด์ "ฟิลลิป บรามาส" แล้ว โดยจากนี้ขอทำหน้าที่พ่อแม่ของ "น้องเบฬิน" ลูกชายของทั้งคู่อย่างดีที่สุด ทั้งนี้ เมญ่า โพสต์ข้อความ ประกาศ หย่า ร้างกับ สามี ผ่านเฟซบุ๊กใจความว่า "ก่อนหน้าที่เป็นข่าวว่าเลิกกัน ยืนยันไม่เป็นความจริง แต่หลังจากนั้นไม่นาน เมื่อได้ทบทวนความสัมพันธ์ของเราใหม่อีกครั้ง วันนี้พร้อมแล้วที่จะประกาศจุดยืนในความสัมพันธ์ของเรา คือเป็นพ่อและแม่ของเบฬินเท่านั้น ไม่ใช่คนรักกันอีกต่อไป

"ด้วยระยะทางที่ห่างกันบ่อย ต่างคนต่างมีความสุขในที่ที่ตัวเองจากมามากกว่า ทำให้เราต่างรู้สึกว่าที่เป็นอยู่ไม่สามารถเติมเต็มความรักและการใช้ชีวิตของแต่ละคน พยายามปรับจูนแล้วแต่ไม่สามารถจะไปต่อในฐานะของคู่รักอีกต่อไป เมญ่าเองได้ทำให้ฟิลิปเห็นแล้วว่าตั้งแต่วินาทีแรกของความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะหน้าที่คนรัก จนมาเป็นภรรยาและแม่ของลูก เมญ่าได้ทำเต็มที่ที่สุด จนวินาทีสุดท้าย" ตอนนั้นหลายคนก็ให้กำลังใจเธออย่างเต็มที่ เนื่องจากเธอต้องกลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวในชั่วข้ามคืน ซึ่งลูกชายของเธอก็กำลังอยู่ในวัยที่น่ารักมากๆ แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าหัวใจของสาวเมญ่าจะกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งแล้ว

เมญ่าและอดีตสามี

โดยเธอได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับฝรั่งหนุ่มหล่อ เหมือนกับเป็นการเปิดตัวแฟนใหม่อย่างเป็นทางการ ผ่านโลกโซเชียลส่วนตัวทั้งอินสตาแกรมและเฟซบุ๊ก โดยเมญ่าได้เผยข้อความไว้ว่า "Your love and support have changed the way I see the world and how life means to me" (ความรักและการสนับสนุนของคุณเปลี่ยนวิธีที่ฉันมองโลกและชีวิตมีความหมายกับฉัน) นอกจากนี้ เมญ่า ยังได้ระบุอีกว่า "ลูกรัก เพื่อนรัก พ่อแม่ครอบครัวเราก็รัก ครอบครัวเขารักเรา มันมีความสุข นอนตะแคงไม่ได้มันจะไหลออกทางหู"

โพสต์ของเมญ่า โพสต์ของเมญ่า

ด้านฝ่ายชายได้โพสต์ภาพเมญ่าลงอินสตาแกรมพร้อมข้อความสุดหวานซึ้งด้วยเช่นกันว่า "Wonderful owner of this breathtaking face popped in my life, unexpectedly with passion, love, support. Opened my world, I learnt to love as much as long time I couldn’t. Brought peace and happiness in my life. (เจ้าของใบหน้าที่น่าทึ่งนี้โผล่เข้ามาในชีวิตของฉันโดยไม่คาดคิดด้วยความรัก การสนับสนุน เปิดโลกของฉัน ฉันเรียนรู้ที่จะรักให้นาน…) ซึ่งสาวเมญ่าก็เข้ามาตอบกลับว่า "Love u for infinity"

โพสต์ของฝ่ายชาย เมญ่า แฟนใหม่

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ