บันเทิง

พนมมือ อธิษฐาน "จีน่า ญีนา" เป็น ซึมเศร้า กลัว จนหลอน ฉากกระโดด แม่น้ำเจ้าพระยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จีน่า ญีนา" เป็น ซึมเศร้า แต่สปิริตสูง เล่านาที เข้าฉาก กระโดดลง แม่น้ำเจ้าพระยา ทั้งๆที่ กลัวมาก จนหลอน เพราะก่อนหน้านี้ มีคนกระโดดน้ำตาย พนมมือ อธิษฐาน ขอให้ได้กลับบ้าน

กระแส ละครพิศวาสฆาตเกมส์ ช่อง 3 ปังไม่ไหว แม้ว่าเพิ่งออกอากาศไป ไม่กี่ตอน ล่าสุดสบโอกาส เจอนางเอกสาว "จีน่า ญีนา" ที่ช่อง 3 ก็เลยไม่พลาดที่จะไปถามถึง ละครสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า "ดีใจที่กระแส ละครพิศวาสฆาตเกมส์ ตอบรับดี ทุกคนชอบเรื่องนี้ เพราะเรื่องดำเนินเร็ว หลายคนอยากรู้ ว่าตอนต่อไปจะเป็นยังไง

 

พร้อมเล่าถึงซีน กระโดดแม่น้ำเจ้าพระยา ว่าถ่ายทำตอนกลางคืน กลัวมาก ถ้าน้ำสระไม่กลัว แต่ว่าเป็นแม่น้ำ กลางคืน น้ำกำลังขึ้น ช่วง 1-2 ทุ่ม แบบน้ำกำลังซัดเปลี่ยนทิศ มีแค่เชือกรัดที่เอว แล้วเขาจับไกลๆ เพราะในฉากเรายืนอยู่กลางทะเล ซึ่งฉากนี้คือฉากเปิดเรื่อง ที่นางเอกทะเลาะกับพ่อ เพราะพ่อพาผู้หญิงเข้ามาในบ้าน แล้วเราโกรธ เจอพ่อตบหน้า เลยขับรถพ่ออกจากบ้าน จนเจอคู่อริพ่อ ตามมายิง เพราะคิดว่าเราเป็นพ่อ จนเปิดประตูมาเจอว่าเป็นเรา เลยเก็บลูกแทน เราก็เลยวิ่งยาว กรี๊ดๆ และกระโดดลงน้ำ โดนปืนยิง ถ่ายทำกัน 3-4 วัน เพราะฉากนั้นนักแสดงเยอะด้วย ทั้งบนสะพาน แม่น้ำ อยู่กันยันเที่ยงคืน 

แม่น้ำเจ้าพระยา ใครๆก็กลัว มันหนาว ความลึกยิ่งกว่าน้ำสระ และเราไม่เคยไป เราก็กลัว กระแสน้ำด้วย เรามีแค่เชือกมัดเอว ถ้าจมลงไป จะทำยังไง ก็คิดไปต่างๆนานา ว่าพี่เขาจะมารับเราทันไหม กลัวไปหมดเลย แต่สุดท้ายผ่านไปด้วยดี วันนั้นก็มี "เจมส์ จิรายุ-พีช พชร" ลงไปด้วย แต่ 2 คนนี้ อยู่ข้างๆตะลิ่ง แค่ขาแหย่พื้นยังรู้สึก แต่ของ "จีน่า" ไป ไม่กลางมาก แต่น้ำเชี่ยว แต่ต้องทำตัวให้ตรง อยู่นิ่ง ไม่หลุดจากเฟรมกล้อง ซึ่งจริงๆก็มีถ่ายในสระ แต่ต้องการบรรยากาศ ซึ่งจริงๆก็มีนักประดาน้ำ เซฟอยู่ด้วย แต่เราก็ยังกลัว กุ๊กๆกู๋ ก่อนลงน้ำก็แอบหาข้อมูล ว่ามีเหตุการณ์อะไรบ้าง ก็ก่อนลงไป ก็มีคนฆ่าตัวตาย เราก็พนมมือของก่อนเลยว่า กลับบ้านๆ 

พนมมือ อธิษฐาน "จีน่า ญีนา" เป็น ซึมเศร้า กลัว จนหลอน ฉากกระโดด แม่น้ำเจ้าพระยา

ทั้งอัปเดตเรื่องอาการป่วย ซึมเศร้า อีกด้วยว่า "นอนไม่หลับนานแล้ว อาจเป็นเพราะทำงาน ตั้งแต่เด็กๆ ทำงานคนเดียว ตอนอายุ 13-14 มีความเครียด มีความกดดัน ต้องกินยานอนหลับ แต่ไม่ทุกวัน โชคดีที่บ้าน ไม่ใช่ครอบครัวที่เครียด หรือมีปัญหาเยอะ เลยทำให้ไม่เครียดขนาดนั้น เวลาอยู่กับเพื่อน ก็ปกติตามวัย แต่โหมดเครียดมันก็มี ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องการทำงานมากกว่า 

พนมมือ อธิษฐาน "จีน่า ญีนา" เป็น ซึมเศร้า กลัว จนหลอน ฉากกระโดด แม่น้ำเจ้าพระยา

พบแพทย์ เป็นเรื่องปกติ ทำงานในวงการ เจอคนหลากหลายรูปแบบ ส่งผลต่อจิตใจเรา ไปพบหมอเพื่อให้เขาได้เคลียร์ความรู้สึกเรา ตอนนี้กินยาปกติ มีเพิ่มยาบ้าง ลดยาบ้าง เวลาดาวน์ๆ ก็จะคุยกับที่บ้านเยอะๆ คุยกับคนรอบข้างเยอะๆ ส่วนการเล่นโซเชียล ก็ปกติ แต่ถ้าช่วงไหน มีผลกระทบต่อจิตใจ ก็จะไม่เล่น มุมที่อยากอยู่คนเดียวก็มี ตอนที่เครียดมากๆ แต่ว่าไม่ได้มีผลกระทบกับงานขนาดนั้น ถ้ารู้ตัวเองและดึงตัวเองกลับมาได้"

พนมมือ อธิษฐาน "จีน่า ญีนา" เป็น ซึมเศร้า กลัว จนหลอน ฉากกระโดด แม่น้ำเจ้าพระยา

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ