บันเทิง

ปังไม่หยุด "ลิซ่า" ยอดฟอลโลว์ไอจีทะลุ 80 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระแสความแรงของ "ลิซ่า BLACKPINK" ยังคงปังอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดครองอันดับ 1 ยอดผู้ติดตาม K-POP หลังไอจีมีคนกดฟอลโลว์ทะลุ 80 ล้านแล้ว

ย้อนกลับไปเมื่อ 4 ปีก่อน นักร้องสาวสุดฮอต "ลิซ่า BLACKPINK" ได้เริ่มเปิดบัญชีเล่นไอจีในวันที่ 14 เมษายน 2018   ปัจจุบันความฮอตของ "ลิซ่า" ทวีคูณเรื่อยๆ จนกลายเป็นศิลปิน K-POP  ที่มีผู้ติดตามไอจีมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในขณะนี้ ซึ่งยอดฟอลโลว์ของเธอไม่ธรรมดาเพราะทะลุไป 80 ล้านแล้ว
 

สำหรับ "ลิซ่า BLACKPINK" หลังจากมีสถิติออกมาเธอกลายเป็นศิลปินหญิงที่มีผู้ติดตามในไอจีมากที่สุดในโลก จัดอยู่ในอันดับที่ 18 และครองอันดับที่ 4 ของทวีปเอเชีย เมื่อลองคำนวนดูแล้วการที่คนกดถูกใจไลค์รูปแต่บะโพสต์จะอยู่ที่ 8.3 ล้านไลค์ ส่วนค่าเฉลี่ยที่คนเข้ามาคอมเมนต์ตอบสนองอยู่ที่ 1 แสนคอมเมนต์ต่อโพสต์ ทำให้แบรนด์หลายแบรนด์อยากติดต่อเธอเพื่อให้รีวิวสินค้าแต่ระดับลิซ่าแล้ว มีแบรนด์ระดับโลกติดต่อมามากมาย เช่น BVLGARI, Celine, Chivas Regal ฯลฯ   งานนี้เหล่าชาวบลิ๊งค์ (แฟนคลับ BLACKPINK) ต่างพากันแสดงความยินดีกันทั่วโลกผ่านแฮชแท็ก #LISA80MPARTY จนขึ้นเทรนด์ในทวิตเตอร์  Lisa Blackpink

ซึ่งทางต้นสังกัดBLACKPINK อย่าง YG Entertainment  ได้ยืนยันว่าจะปล่อยอัลบั้มใหม่ในเดือนสิงหาคมนี้  พร้อมทั้งเตรียมจัดเวิลด์ทัวร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เกิร์ลกรุ๊ป เรียกว่าเป็นข่าวดีจริงๆ แถมสื่อดังที่พาดพิงเหยียดจีซูและลิซ่า ล่าสุดได้ออกมาแถลงข่าวขอโทษแล้วด้วย งานนี้ไม่มีใครหยุดความปังของ "ลิซ่า" ได้เลย

 

Lisa Blackpink

 

Lisa Blackpink

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ