บันเทิง

"จุ๋ย จรสพรรณ" เจอหมอ ทำหน้า บอก แก้ยาก จนเอาเท้าก่ายหน้าผาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพิ่งรู้ไฮโซสาว "จุ๋ย จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา" มีปัญหาเรื่องใบหน้าขนาดหนัก ถึงขั้นหมอทำหน้าแทบลมจับต้องเอาเท้าก่ายหน้าผากแทนมือเลยทีเดียว

สวัสดีค่า ขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการนะคะ ดิฉัน งามเนตร จะมาดูแลคอลัมภ์ของคนในแวดวงไฮโซและเซเลบริตี้ค่า หากใครที่อยากรู้เรื่องราวของเหล่าไฮโซแล้วละก็ห้ามพลาดเลย วันนี้ขอประเดิมด้วยเรื่องราวของสาวสวยร่างเล็กที่มีรอยยิ้มเป็นอาวุธลับพิฆาตกับ "จุ๋ย จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา" หลานสาวของ หม่อมราชวงศ์ถนัดศรี สวัสดิวัตน์ ศิลปินแห่งชาติ เจ้าของการจัดระดับความอร่อยร้านอาหาร เชลล์ชวนชิม สัญลักษณ์ชามลายผักกาดที่ทุกคนรู้จักดี ซึ่งด้วยความที่อยู่ในวงศ์สกุลดังทั้ง คุณปู่ คุณลุง คุณอา (3 ใบเถาบ้านสวัสดิวัตน์) สาวจุ๋ยจึงมักถูกเชิญไปออกงานสังคมบ่อยครั้ง โดยเฉพาะงานด้านบิวตี้ ซึ่งเธอบอกเลยว่า ชอบเป็นพิเศษ ทั้งนี้ต้องยอมรับเลยว่าเธอออกงานบ่อยมาก เป็นเซเลบริตี้ที่งานชุกไม่แพ้ดาราดัง 

และที่หลายคนเห็นว่าเธอมีใบหน้าที่สวยขนาดนี้ และยังชอบออกงานเกี่ยวกับด้านความสวยความงามอีกด้วยนั้น ใครจะรู้ว่าเธอมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องใบหน้ามาเป็นเวลานานแล้วค่ะ !! ซึ่งเราเองก็เพิ่งจะทราบจากโพสต์ล่าสุดในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอ โดยเธอเขียนข้อความพร้อมโพสต์รูปที่ให้เห็นถึงใบหน้าสาวอายุ 35 ปี ที่โกงอายุสุดๆว่า "ขออวยยศหมอพินแห่ง Pinchanok clinic หมอพิน เลเซอร์มาตรฐาน ปรับรูปหน้า ชะลอวัย ชอบหน้าตัวเองตอนอายุ 35 นี้ที่สุด!! ก่อนหน้านี้รูปหน้าจุ๋ยค่อนข้างมีปัญหามาจากการฉีด botox กรอบหน้าซึ่งจริงๆ รูปหน้าแบบจุ๋ยไม่จำเป็น ทำให้เสียทรงหน้าไปนิดหน่อย"

จุ๋ย จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา

"เดือดร้อนต้องไปหาหมอพิน ซึ่งนางก็เอาเท้าก่ายหน้าผากทีเดียว แต่ใจเย็นมาก ค่อยๆ แก้ ค่อยๆ ปรับรูปหน้ากลับมาให้ใกล้เคียงปกติที่สุด แต่ที่เพิ่มเติมคือมันดีกว่าเดิมแบบงดงามถูกใจ ผ่านการร้อยไหม ฉีดแฟต ทีละน้อย จนตอนนี้เป็นหน้าแบบที่พอใจเลย กรอบหน้าเป็นกรอบหน้า เหนียงกระชับ หมอพินไม่เคยแนะนำให้ทำอะไรที่ไม่จำเป็น ไม่เน้นขาย เน้นทำแล้วสวยจริงแบบธรรมชาติ ก่อนทำหัตถการอะไรอยากให้ทุกคนศึกษาดีๆ นะคะ ไม่ใช่ทุกคนที่เหมาะกับทุกอย่าง ใครถูกจริตแนวธรรมชาติเหมือนกัน จุ๋ยแนะนำให้มาหาหมอพินน้า รับรองว่าประทับใจกลับไปแน่นอน"

จุ๋ย จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา จุ๋ย จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา
เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ