บันเทิง

ฟังแล้วเขินตาม แฟน"ซาร่า โฮเลอร์" เผยโมเมนต์หวานรักแรกพบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ "ซาร่า โฮเลอร์" หรือ "ซาร่า นลิน โฮเลอร์" เป็นโสดมานาน ล่าสุดก็ได้เปิดตัวหนุ่มรู้ใจคนใหม่ เป็นแร็ปเปอร์หนุ่มชาวต่างชาติที่ดูแล้วเคมีเข้ากันสุดๆ ครั้งนี้ทั้งคู่ได้มาเปิดใจเล่าโมเมนต์หวานที่ฟังแล้วเขินตาม

นักร้อง นักแสดง พิธีกรสาวสายฮา  "ซาร่า โฮเลอร์" ได้เคยเปิดใจหลังเปิดตัวหนุ่มรู้ใจตาน้ำข้าว "แอช จอร์แดน" โปรดิวเซอร์เพลงจากอเมริกาที่คบหากันมาเกือบ 1 ปีแล้ว งานนี้เรียกได้ว่าเป็นรักที่ลงตัวกันทุกเรื่อง เพราะไลฟ์สไตล์ตรงกันสุดๆ  ล่าสุดทั้งคู่ได้ควงกันไปออกรายการDaily Show พร้อมเล่าโมเมนต์หวานรักแรกความประทับใจที่มีให้กันจนคนที่ได้ฟังนั้นเขินตาม

โดยแฟนหนุ่มของ "ซาร่า โฮเลอร์" หรือ "แอช" ได้เล่าให้ฟังว่าเจอครั้งแรกสาวซาร่าใส่แมสก์แต่รู้สึกได้ว่าสวยมาก โดยเขาเล่าให้ฟังแบบละเอียดว่า 
"เห็นตอนเธอใส่แมสก์อยู่ ครั้งแรกเจอที่  H&M เธอก็ดูเชิดมาก ผมเข้าไปทักว่า สวัสดีครับ ผมแอช แนะนำตัวกับเธอ ผมคิดว่าเธอสวยมาก แล้วเธอก็บอกว่าเธอชื่อ "สวยมาก" ผมก็บกว่าอะไรนะครับ แต่สุดท้ายผมก็ถามเธอว่าขอเบอร์โทร คุณสวยมากได้ไหมครับ แล้วสุดท้ายเราก็แลกไลน์กัน เธอปล่อยให่ผมรอถึง 3 สัปดาห์ เธอบอกว่าเธอยุ่งมาก ผมก็ไม่รู้คิดว่าเธอคือผู้หญิงธรรมดาที่งานเยอะ ผมคิดว่าการที่รอเธอได้นาน 3 สัปดาห์ เธอคนนี้คือคนที่ใช่แน่เลย" นอกจากนั้นพิธีกรยังแซวว่าซาร่าใช้น้ำมันพรายหรือเปล่า ด้าน"แอช"ก็หัวเราะแล้วบอกว่าเริ่มสงสัย สาว"ซาร่า" จึงแก้ต่างว่ามันคือการแซวเล่นของคนไทยไม่ต้องคิดมาก ซาร่า โฮเลอร์
 

งานนี้พิธีกรรายการก็พากันยิ้มตามรวมถึงชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นเสียงเดียวกันว่า "น่ารักมาก"  ได้เห็นความน่ารักแบบนี้แล้วขอให้ทั้งคู่รักกันไปนานๆเลยจ้า แฟนซาร่า

 

ซาร่า โฮเลอร์

ขอบคุณรายการDaily Show

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ