บันเทิง

"โอห์ม ฐิติวัฒน์" เผยมี ผลงาน ตลอดทั้งปี แอบหวั่นแฟนๆเบื่อหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โอห์ม ฐิติวัฒน์" นักแสดงหนุ่มคู่จิ้น "ฟลุ้ค ณธัช" ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนและหนุ่มฟลุ้คมีผลงานออนแอร์ตลอดทั้งปีนี้ ซึ่งก็แอบหวั่นว่าแฟนๆจะเบื่อหน้า

โดยวันนี้ (14 กรกฎาคม 2565) หนุ่ม "โอห์ม ฐิติวัฒน์" ได้เดินทางมาร่วมงาน บวงสรวง เปิดกล้องซีรีส์เรื่อง Step up to runway ปลายทางฝัน ฉันคือเธอ ซึ่งเจ้าตัวเป็นพระเอกประกบคู่กับนางเอกน้องใหม่แกะกล่อง อเล็กซานดร้ อริดา มาเต้ และนักแสดงคนอื่นๆอีกคับคั่ง ทั้งเน็ตไอดอลและดาว tiktok ชื่อดังมากมาย โดยมี ใหญ่ กรภัทร์ เป็นผู้กำกับการแสดง งานนี้แว่วๆว่าเป็นโปรเจกซ์ที่ทุ่มทุนสร้างสุดๆ เพราะจะมีการยกทัพนักแสดงไปถ่ายทำกันที่ต่างประเทศฝั่งยุโรปกันแบบจริงๆ โดยไม่ต้องอิง CG ด้านหนุ่มโอห์ม พระเอกของเราก็ตื่นเต้นสุดๆ เพราะบอกเลยว่านี่จะเป็นโอกาสแรกที่ได้เดินทางไปยังประเทศในโซนฝั่งยุโรป หากเริ่มถ่ายทำเมื่อไหร่ คมชัดลึก จะนำภาพบรรยากาศมาฝากกันนะคะ

ทั้งนี้เมื่อได้เจอหนุ่มโอห์ม ก็อดไม่ได้ที่จะถามถึงคู่จิ้นอย่างหนุ่มฟลุ้คที่ตอนนี้กำลังรักษาตัวจากโรคโควิด โดยเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า "อาการฟลุ้ค ดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีอาการอะไรแล้ว เหลือแค่ให้เหลือขีดจางๆ ตอนนี้เรียกได้ว่ามันกลายเป็นโรคประจำถิ่นไปแล้ว สำหรับกำลังใจเขาก็ท่วมท้น ทั้งแฟนๆ และครอบครัว ตอนเขาเจอ 2 ขีดก็ไม่ตกใจ ชิวๆเลย เพราะเขาแข็งแรงไม่ได้เป็นอะไรมาก ส่วนเรายังไม่เจอ 2 ขีดเลย แต่ก็กังวลมาก เพราะงานเราเจอคนเยอะ ก็พยายามดูแลสุขภาพและดูแลตัวเองขึ้น อย่างไรก็ตามเมื่ออีกคนติดก็ทำให้งานโดนเบรก เพราะต้องทำงานคู่กัน ตอนนี้เหลือซีรีส์ที่กำลังถ่ายทำด้วยกัน เหลือคิวสุดท้ายก็จะปิดกล้องแล้ว" 

โอห์ม

หนุ่มโอห์ม เผยต่ออีกว่า สำหรับในปีนี้ก็มีผลงานคู่ให้ได้เห็นกันแบบยาวๆ รวมถึงผลงานเดี่ยวของตัวเองด้วย ยอมรับว่าก็แอบเสียว กลัวว่าคนจะเบื่อหน้าเรา เพราะเห็นผ่านจอตั้งแต่ต้นปี ยาวไปจนถึงสิ้นปีเลย ยังไงตนก็อยากจะวอนขอแฟนๆว่าอย่าเพิ่งเบื่อกันเลย ในส่วนของงานคู่ก็มีติดต่อมาเรื่อยๆการเลือกรับงาน ก็จะเอาแบบที่เหมาะสมกับพวกเราทั้ง 2 คน ที่สุด 

 

สำหรับซีรีส์เรื่องนี้เปลี่ยนจากแนววายมาเป็นแนวชายรักหญิงปกติ ก็ไม่กลัวว่าแฟนๆจะสับสนหรือไม่เข้าใจ เพราะพวกเขาน่ารัก และพร้อมซัพพอร์ตตลอดไม่ว่าตนจะอยู่ในบทบาทไหน อย่างวันนี้ก็เห็นหลายคนมาให้กำลังใจ รวมถึงนำฟู้ดซัพพอร์ตมาให้ ตนเห็นแล้วก็ชื่นใจ มีกำลังใจในการทำงาน ยังไงตนก็ขอบคุณ (ยกมือไหว้) แฟนคลับทุกมากๆ ที่ยังอยู่ด้วยกัน ทั้งที่ทุกวันนี้คู่จิ้นมีเยอะมาก ซึ่งหากย้อนกลับไปวันแรกที่เข้าวงการ ตนก็ไม่คิดว่าจะเดินทางมาไกลได้ขนาดนี้ แต่ที่ผ่านมาตนก็พยายามอุดรอยรั่วต่างๆเพื่อให้สมบูรณ์แบบมากที่สุด

โอห์ม โอห์ม-ฟลุ้ค โอห์ม-ฟลุ้ค


เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ