บันเทิง

"ไพรวัลย์" เปลี่ยนเป็น แพรรี่ รับ ตอนนี้มีคนคุย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไพรวัลย์ เผย สึกมาแล้วแต่งหญิง สุดแฮปปี้ พ่อ-แม่ไม่ติด แฟนคลับแห่เรียกแม่แพร - แพรรี่ รับตอนนี้มีคนคุยคนจิ้น แถมพูดประชดมดดำต่อหน้า มาหาว่าฉันใจแตก อายุ 30 แล้ว ใจแตกอะไรก่อน

อดีตพระนักเทศน์ขวัญใจโซเชียล ที่ลาสิกขาบทออกมาจับอาชีพค้าขายออนไลน์ สำหรับ ทิดเอก ไพรวัลย์ วรรณบุตร ซึ่งช่วงหลัง ๆ เจ้าตัวเริ่มดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย บำรุงผิวพรรณ ทำวีเนียร์เพื่อรอยยิ้มที่สวยงาม และที่แปลกตาไปมากที่สุดก็คือการแต่งหญิง ถ่ายรูปลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวจนแฟนคลับแห่แซวว่านี่ ไพรวัลย์ หรือแพรหวาน, แพรรี่ กันแน่

ล่าสุด (13 กรกฎาคม 2565) ทิดเอก ไพรวัลย์ ได้ไปออกรายการแฉ ทาง GMM25Thailand เปิดเผยถึงการใส่ชุดไทยผู้หญิงว่า พอมาใส่ชุดไทยก็ลำบากนิดหนึ่ง แต่ก่อนใส่จีวรยังมีไซซ์ แต่อันนี้จะเดินยาก พอมาใส่ชุดไทยแล้ว ก็มีทั้งคนชมและคนด่าประปราย ที่ตนแต่งตัวแบบนี้ ทำไปก็กึ่งคอนเทนต์ กึ่งรสนิยมส่วนตัว เพราะสึกออกมาแล้วก็อยากลองใส่อะไรที่ไม่เคยใส่บ้าง ตอนนี้ชีวิตมีความสุขมาก ยิ่งใส่ชุดแบบนี้ยิ่งมีความสุข เพราะรู้สึกว่าตัวเองก็เป็นคนสวยคนหนึ่งแล้วก็มีแฟนคลับแซวว่าเหมือนแม่พลอย ในเรื่องสี่แผ่นดิน แต่ตนก็ตอบกลับไปว่า ขอเป็นแม่แพร 2 แผ่นดินแทนก็แล้วกัน

 

"ไพรวัลย์" เปลี่ยนเป็น แพรรี่ รับ ตอนนี้มีคนคุย

 

 

ส่วนที่ตนแต่งตัวแบบนี้คุณพ่อ คุณแม่ก็ไม่ติดอะไร “แต่ป้าข้างบ้านรู้สึกจะติดนิดหน่อย ถ้าป้าติด เอาเวลาที่ติดไปจัดการชีวิตป้าดีกว่า จากนั้นมดดำก็ถามว่า แบบนี้มีโอกาสที่ไพรวัลย์ จะกลับไปบวชอีกไหม เจ้าตัวก็หัวเราะชอบใจและบอกว่า ตอนนี้คงทำได้แค่บวชชีพราหมณ์ อย่างไรก็ไม่กลับไปบวชแล้ว ชีวิตอยากเดินไปข้างหน้า

 

ทิดเอก ไพรวัลย์ เผยอีกว่า หลังจากที่สึกออกมา ตนก็ออกมาดูแลคุณแม่ และหลังจากที่ผ่าตัด ต่อนนี้คุณแม่ไม่เจอเชื้อมะเร็งแล้ว ทำให้ตนรู้สึกว่าสึกมาไม่สูญเปล่า แม่มีกำลังใจจนสู้กับโรคร้ายได้ ตอนที่ตนเป็นพระ ตนก็ไม่ชอบคิดในกรอบ เทศน์ตลก ไลฟ์ตลกกับอดีตพระสมปอง จนขิตออกมาทั้งคู่ แต่พอมาทำแบบนี้ก็มีความสุข ตอนนี้ก็เป็นแม่ค้าขายน้ำพริก

 

ส่วนเรื่องหัวใจก็ยอมรับว่ามีคุย ๆ จิ้น ๆ กันบ้าง ซึ่งที่ผ่านมาตนใช้ชีวิตเป็นพระมาตลอด ก็เลยไม่เคยมีความรู้สึกกับผู้หญิงว่าเป็นยังไง ก็เลยเป็นกับผู้ชายแทน นอกจากนี้ ยังแอบมีเคืองมดดำนิดหนึ่งว่า เวลาอ่านข่าว มดดำชอบบอกว่าไพรวัลย์ใจแตก แต่ไพรวัลย์อายุ 30 ปีแล้ว “ใจแตกอะไรก่อน จะให้กูมีผัวตอน 40 หรือไง” (มดดำอ้าปากค้าง)

           

นอกจากนี้ ทิดเอก ไพรวัลย์ ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีที่ตอนนี้ในวงการสงฆ์มีการถกเถียงกันเรื่องสีจีวร และมีพระบางรูปมองว่าการบวชพระก็เป็นเพียงอาชีพหนึ่งว่า ถ้าจะทะเลาะกันเรื่องสีจีวร ก็สึกออกมาแล้วมาใส่สไบแบบตนดีกว่า ไม่มีใครว่า (หัวเราะ) ตนคิดว่าสิ่งที่พระทุกรูปควรมีคือความซื่อสัตย์กับตัวเอง จะบวชก็บวชได้แต่ต้องมั่นใจว่าทำหน้าที่ศาสนทายาทได้ แต่ถ้าคิดว่าการบวชเป็นแค่อาชีพ สึกมาเถอะ มีอาชีพให้ทำเยอะ

 

"ไพรวัลย์" เปลี่ยนเป็น แพรรี่ รับ ตอนนี้มีคนคุย

 

"ไพรวัลย์" เปลี่ยนเป็น แพรรี่ รับ ตอนนี้มีคนคุย

 

"ไพรวัลย์" เปลี่ยนเป็น แพรรี่ รับ ตอนนี้มีคนคุย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการแฉ ทาง GMM25Thailand

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ