บันเทิง

เปิดภาพล่าสุด "เบิร์ดแฟนแตงโม" ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เสียงเดียวกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ค่อยออกมาเคลื่อนไหวหรือโพสต์ภาพตัวเองลงไอจีเท่าไหร่นัก สำหรับ "เบิร์ด เทคนิค" หรือ "เบิร์ดแฟนแตงโม" แต่ล่าสุดเขาได้โพสต์ภาพตัวเองคล้ายรับงานรีวิวจนชาวเน็ตแห่เข้าไปคอมเมนต์กันสนั่นไอจี

ถึงแม้ว่า "แตงโม ภัทรธิดา" จะเสียชีวิตไปนานกว่า 5  เดือนแล้ว แต่เรื่องราวคดีความยังไม่กระจ่างชัด หลายคนเป็นห่วงแฟนหนุ่มอย่าง "เบิร์ด เทคนิค" หรือหลายคนเรียกว่า "เบิร์ดแฟนแตงโม" เพราะช่วงแรกๆที่สูญเสียแฟนสาว "เบิร์ด" ดูซูบผอมลงไปมาก อีกอย่าง "แตงโม" ก็เป็นห่วงเบิร์ดมากฝากฝังผู้ใหญ่หลายคนให้ดูแลมาตลอด ด้าน "เบิร์ด" ก็มักจะโพสต์ภาพ "แตงโม" และภาพคู่ในวันวานลงไอจีเพราะความคิดถึงไม่ค่อยได้ลงภาพของตัวเองเท่าไหร่นัก

ก่อนหน้านี้ "เบิร์ด" เคยบอกว่าเขาจะไม่รับงานในวงการบันเทิง ไม่รับงานรีวิวสินค้าต่างๆ แม้จะมีสินค้าหลายผลิตภัณฑ์ติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก มีเพียงการทำเสื้อยืดออกมาจำหน่าย เพื่อเป็นของที่ระลึกถึงแตงโมเท่านั้น นอกจากนั้นเขายังไปสักภาพแมวชื่อ "บ๊วย" ซึ่งเป็นแมวที่เลี้ยงกับแตงโม และสักหมายเลข 13 ที่มีความหมายคือเลขวันเกิดของ"แตงโม"ด้วย แต่ล่าสุด "เบิร์ด" ได้เคลื่อนไหวโดยการโพสต์ภาพลงไอจีของเขาที่มีชื่อ "stonerbkk" คล้ายรับงานรีวิวแว่นตา พร้อมระบุแคปชั่นว่า"แว่นดี..ที่นี่เลยฮะ"  งานนี้หลายคนโฟกัสไปที่ใบหน้าของเขาที่ดูสดใสขึ้นมาก แตงโม - เบิร์ด

หลังจาก "เบิร์ดแฟนแตงโม" โพสต์ภาพไปก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์กันสนั่นไอจี บางคนเข้าไปให้กำลังใจ บางคนเข้าไปชื่นชมในความหล่อของเบิร์ดและทักว่าสีหน้าดูสดใสมากขึ้น ช่วงนี้หนุ่ม "เบิร์ด" อาจจะกำลังใจดีขึ้นจากเดิมแล้วจริงๆ เบิร์ด เทคนิค

 

คอมเมนต์ไอจีเบิร์ด

 

เบิร์ด แฟนแตงโม

 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline