บันเทิง

แตกตื่น "ปู แบล็คเฮด" ถูกคนดูชี้หน้า-กดหัว กลางเวที จนการ์ดวิ่งเข้าชาร์ท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาหลายคนที่ได้เห็นคลิปนี้ถึงกับแตกตื่น เมื่อนักร้องดังอย่าง "ปู แบล็คเฮด" ถูกคนดูชี้หน้า-กดหัว กลางเวที จนการ์ดและนักดนตรีวิ่งเข้าชาร์ทกันชลมุน

กลายเป็นคลิปที่ถูกแชร์ต่อและมียอดคนดูเยอะที่สุดในตอนนี้กับวินาทีที่ นักร้องหนุ่มชื่อดังอย่าง "ปู แบล็คเฮด" กำลังร้องเพลงอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่อยู่ดีๆก็มีชายมีอายุคนหนึ่งวิ่งเข้ามาหน้าเวที พร้อมกับชี้หน้าหนุ่มปู จากนั้นก็มีผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นแฟนสาวของชายคนดังกล่าว เข้ามาห้ามปราบด้วยการยกมือห้าม ทันใดนั้นเองชายคนนี้ก็คว้าคอของ ปู ที่อยู่บนเวที แล้วก็จับกดลงมาเกือบจะติดพื้นด้านล่างเวที งานนี้การ์ดของทางร้านที่อยู่ด้านล่างเวที รวมถึงน่าจะเป็นทีมงานของวง รีบกรูกันมาระงับสถานการณ์ โดยคนข้างล่างจับชายคนนั้นออกจากพี่ปู ส่วนคนข้างบนเวทีก็พยายามช่วยพี่ปู

งานนี้ทำเอาแฟน ๆ เห็นแล้วแอบตกใจไม่ได้ เมื่อนักร้องดัง พี่ ปู แบล็คเฮด ได้เผยคลิปเหตุการณ์ระทึก ขณะกำลังถ่ายรูปคู่กับแฟนเพลงสาวที่หน้าเวทีระหว่างกำลังร้องเพลง แต่เจอผู้ชายที่มากับสาวเข้ามาจับหัว กดคอเขาให้ก้มลงมา ซึ่งซอตนี้ดูแรงจนเกือบหัวทิ่ม จนทีมงานต้องมาช่วยกันอีกฝ่ายออกไป ขณะพี่ปูก็ยังคงยิ้มสู้ ถ่ายรูปคู่กับฝ่ายหญิงต่อ และใส่คำบรรยายในคลิปว่า "กำลังร้องเพลงเหตุผลอยู่ดี ๆ เพลงนี้ก็ลอยมาเลย ทักครัช... แต่แรงไปนิดครัช" 

เหตุการณ์ในร้าน

ทั้งนี้ ปู แบล็คเฮด ได้โพสต์บอกเล่าเบื้องหลังของเหตุการณ์ในครั้งนี้ด้วยว่า "ภาพอาจจะดูแรง แต่อันที่จริงน้องผู้ชายตะโกนบอกว่า พี่ปู นี่แฟนผมเอง หอมแก้มมันหน่อย หอมมันเลย แต่ดีกรีในร่างกายอาจจะเยอะไปนิส ไม่มีไรนะฮะเห็นคลิปมันขำดี 555" งานนี้ก็มีแฟน ๆ หลายคนมาแสดงความเป็นห่วง ว่าทำแบบนี้ก็แรงเกินไปไหม ถึงเนื้อถึงตัวมาก แอบอันตราย และเตือนพี่ปูว่าคราวหน้าต้องระวัง ขณะอีกส่วนก็ชื่นชมพี่ปูว่าใจเย็นมาก เจอแบบนี้ยังยิ้มได้ และไม่ตอบโต้กลับใด ๆ

เหตุการณ์ในร้านอาหาร เหตุการณ์ในร้านอาหาร เหตุการณ์ในร้านอาหาร ปู แบล็คเฮด

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline