บันเทิง

หวานไม่ไหว "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เรียก "วิกกี้" ว่า เมีย เต็มปาก แทนตัวเองว่า ป๊า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวานไม่ไหว สำหรับพระเอกหนุ่มมาดเข้ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ที่เอ่ยปากเรียก "วิกกี้" ว่า เมีย แบบเต็มปาก แถมแทนตัวเองว่า ป๊า

เป็นอีพีที่หลายคนเฝ้ารอคอยชมสำหรับ รายการ นัทเจอโน่นนัทJourney Ep.17 ที่ออนแอร์ทางช่อง ยูทูบ ของ นักแสดงหนุ่ม นัท อติรุจ สิงหอำพล เพราะเป็นอีพีที่ ว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวอย่าง พระเอกหนุ่มมาดเข้ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และสาว "วิกกี้" ชวนหนุ่มนัทไปเที่ยวแบบสบายๆ ตามสไตล์ครอบครัวคณารศ โดยเรียกว่าครั้งนี้ถือเป็นอีพีเปิดตัวภรรยาครั้งแรกของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เลยก็ว่าได้ หลังจากที่พอจะได้เห็นภาพ วิกกี้ พิมนต์ญา เวธน์ปริวัตน์ มาบ้างแล้ว โดยเวียร์-วิกกี้ได้พา นัท อติรุจ ไปเที่ยวซื้อต้นไม้ที่นครนายก และไปที่บ้านเขาใหญ่ ซึ่งนัทถึงกับเอ่ยปากว่าการเที่ยวครั้งนี้เป็นการเที่ยวที่เหม็นความรักมากๆ 

โดย เวียร์-วิกกี้ได้พา นัท ไปเลือกต้นไม้ใหญ่ แล้วเวียร์ก็พูดกับ นัท ว่า รู้ไหมว่าเลือกต้นไม้แบบไหนที่ดูสวยงาม แล้วเวียร์ก็ตอบว่าแบบที่ภรรยาชอบ พูดเองแล้วก็เขินเอง จากนั้นก็พาชมสวนกระท้อนของเวียร์ ที่ตอนนี้ปล่อยให้ชาวบ้านเข้ามาสอยเอาไปขาย โดยเจ้าตัวมองไว้ว่าในอนาคตตั้งใจจะมาทำด้วยตัวเอง จากนั้นก็กลับมาที่บ้านของเวียร์ ซึ่งจะได้เห็นวิถีชีวิตแบบเรียบง่ายสไตล์บ้านๆ เด็ดมะละกอ พริก มาทำเป็นอาหาร โดยค่ำคืนนี้พวกเขาตั้งใจจะทำเมนู ตำบักหุ่ง(ส้มตำ) ซี่โครงหมูย่าง ซึ่งระหว่างที่นัท อติรุจ กำลังหมักหมู เวียร์ก็ชี้ให้นัทดูว่ามีคนชิล พร้อมตะโกนเรียก วิกกี้ ที่นั่งชิลอยู่ริมตลิ่งว่า “ที่รัก” เล่นเอานัท เขินแทน พร้อมถามวิกกี้ว่าวันนี้ใครตำส้มตำ ซึ่งวิกกี้ก็ยกมือ

เรื่องราวในยูทูบ

โดยระหว่างที่เวียร์ กำลังจะจุดเตาถ่านย่างซี่โครง ก็พูดขึ้นว่า “ช่วงนี้ดัง ช่วงนี้ยิ่งดังใหญ่เพราะกำลังจะมีเมีย” จากนั้นเวียร์ก็มาช่วยนัท ปลอกมะละกอ เพราะทรงนัทดูแล้วไม่คือเลย แล้วก็เป็นหน้าที่ของวิกกี้ในการสับมะละกอ โดยนัทถามวิกกี้ว่าปกติถนัดทำอาหารประมาณไหน วิกกี้เล่าว่า

 

วิกกี้ : “ปกติถนัดอาการจีน ญี่ปุ่น เกาหลี อาหารฝรั่งง่ายๆ ก็ได้ อาหารไทยนี่ได้พ่อครัวสอน มีปรมาจารย์ 2 ท่านสอน ท่านแรกคืออ้ายเวียร์ อีกท่านคืออ้ายนัท(หัวเราะ)”

 

ตำส้มตำเสร็จ นัทชิมคนแรกแล้วบอกว่าอร่อยมากจากนั้นเวียร์ก็มาชิมต่อ แล้วพูดว่า

 

เวียร์ : “ผมรู้ชื่อเลยครับ ชื่อว่าตำเถอะ ป๊าชอบ(เสียงหวาน) เผ็ดฉิ-หาย(หัวเราะ)”

 

นัท : “ผมทำบอกขาดความอร่อย พอเมียตำนี่บอกป๊าชอบ”

 

เวียร์ : “ก็มันอร่อย แต่เผ็ดมาก”

 

จากนั้นทั้งหมดก็จกส้มตำ ซี่โครงย่าง นั่งพูดคุยกันสนุกสนาน โดย นัท อติรุจ ได้บรรยายเป็นภาษาอีสาน พร้อมเปิดโมเมนต์พิเศษที่ เวียร์ คุกเข่าขอ วิกกี้ แต่งงานที่บ้านหลังนี้ ที่เขาใหญ่ ว่า “ผมไม่ได้ฝันว่าจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ แต่ผมฝันที่จะมีครอบครัวที่มีความสุข สำหรับฝันของผมแล้วไม่รู้เหมือนกันว่าจะถึงเมื่อไหร่ แต่ที่รู้คือความฝันของพี่ชายผมกำลังจะเป็นความจริง จุดเริ่มต้นของการมีครอบครัวกำลังจะเกิดขึ้น ผมขอให้พี่เวียร์และวิกกี้มีความสุขมากๆ นะครับ มีลูกเต็มบ้าน มีหลานเต็มเมือง หนักเบาก็ให้อภัยกัน ประคับประคองกันตลอดไป”

เรื่องราวในยูทูบ เรื่องราวในยูทูบ เรื่องราวในยูทูบ

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline