บันเทิง

"กิต Three Man Down" ติดโควิดอีกรอบแล้ว ขออภัยร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ติดโควิดซ้ำรอบ 2" หลายคนเริ่มกังวล ว่ามีสาเหตุมาจากอะไร เป็นซ้ำแล้ว อาการรุนแรงมากกว่าครั้งแรกหรือไม่ ล่าวสุด คนบันเทิง ติดกันอีกแล้ว รวมถึงนักร้องหนุ่ม "กิต Three Man Down" ด้วย ที่รอบสอง ก็ไม่รอด

เมื่อ 5 เดือนที่แล้ว คนบันเทิงติดโควิดกันรัวๆ ทางเพจ Gene Lab (ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) ได้โพสต์แจ้งว่ารวมถึง นักร้องหนุ่ม "กิต กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์" หรือ "กิต Three Man Down" ได้ตรวจพบเชื้อโควิด-19 แต่เนื่องจากทางโรงพยาบาลประเมินอาการว่าเป็นผู้ป่วยสีเขียวจึงทำการแยกกักตัวเองพร้อมปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้อง

 ล่าสุด ต้นสังกัดต้องประกาศอีกครั้งว่า แจ้งข่าว #กิตกฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ ศิลปินวง “Three Man Down” ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ไม่สามารถเข้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ “The Up Rank” ในวันนี้ (พฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม 2565) ที่ ศูนย์การค้าสยามเช็นเตอร์ ทางวง “Three Man Down” และค่าย GeneLab ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

ซึ่งก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่มเคยตรวจพบเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565

"กิต Three Man Down" ติดโควิดอีกรอบแล้ว ขออภัยร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ไม่ได้

ทั้งนี้ ช่วงนี้คนบันเทิงเริ่มกลับทยอยติดโควิด-19 อย่างต่อเนื่องอีกแล้ว อย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยนะจ๊ะ คมชัดลึกบันเทิง เป็นห่วง  

อย่างไรก็ตาม ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง และ ผู้ใกล้ชิด ในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว เพื่อเข้าสู่มาตรการเฝ้าระวัง รวมถึงงานทั้งหมดของวงจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าศิลปินจะหายเป็นปกติ

"กิต Three Man Down" ติดโควิดอีกรอบแล้ว ขออภัยร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ไม่ได้

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ