บันเทิง

ชัดเจน "ใบเตย สุธีวัน" ประกาศหมดสัญญา "อาร์สยาม" โดยถาวร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถ้าพูดถึงฉายาสั้นเสมอหูก็ต้องนึกถึง "ใบเตย สุธีวัน" หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" ล่าสุดเธอได้ออกมาประกาศชัดว่าหมดสัญญากับค่าย Rs & Rsiamโดยถาวรแล้ว

แจ้งเกิดกับค่ายเพลงอาร์สยามและใช้ชีวิตเป็นนักร้องในสังกัดมานาน สำหรับ "ใบเตย อาร์สยาม" หรือ "ใบเตย สุธีวัน" เธอคนนี้มีผลงานเพลงมากมายเช่น เช็คเรทติ้ง  ได้เพียงสิทธิ์คบ  ไม่มีสิทธิ์คิด  สกัดดาวยั่ว เช็ดแล้วทิ้ง (รกอก) บวกกับคาแรคเตอร์สุดเซ็กซี่ของเธอทำให้แฟนเพลงจำได้   ช่วงหลังมานี้มีหลายกระแสบอกว่าเธอจะออกจากค่ายอาร์สยามด้วยความต้องดูแลลูกและมีธุรกิจต้องดูแล ล่าสุดวันนี้ (14ก.ค65) "ใบเตย" ออกมาประกาศชัดเจนผ่านเฟซบุ๊กของเธอแล้วว่าได้หมดสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย "ใบเตย" โพสต์ข้อความประกาศว่า  "14 กรกฎาคม หมดสัญญากับทางค่าย Rs & Rsiam โดยถาวร ตัวไม่อยู่แต่ใจจะอยู่ตลอดไป "ใบเตย Rsiam" ชื่อนี้ก็จะไม่มีวันเปลี่ยนตลอดไป" งานนี้ทำเอาหลายคนตกใจเป็นอย่างมากเพราะไม่คิดว่าลูกทุ่งสาวจะตัดสินใจไม่ไปต่อกับค่ายอาร์สยามและนับวันศิลปินค่ายอาร์สยามก็เริ่มออกไปเติบโตในเส้นทางของตัว  ใบเตย สุธีวัน

หลังจากที่ "ใบเตย" ประกาศไปก็มีแฟนคลับและคนบันเทิงมากร่วมส่งกำลังใจเป็นจำนวนมาก บางคนกดแชร์โพสต์และบอกว่าใบเตยจะเป็นตำนานตลอดไป หลังจากนี้ก็จะได้เห็นใบเตยในบทบาทต่างๆฉายาอาร์สยามจะเป็นตำนานตลอดไป ใบเตย

 

ใบเตย อาร์สยาม

ขอบคุณ Facebook Suteewan Thaweesin

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline