บันเทิง

แฉสนั่น "ผู้จัดซีรีส์วายชื่อดัง" ฉาวไม่ไหว มีนิสัยชอบอม? คนสาปส่งทั้งวงการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เล่าไม่จบ ฉาวไม่หยุด งานนี้ถึงคราวที่ ดาราพิลาส จะเอาเรื่องดังในวงการผู้จัดที่เรียกว่าคาวสุดๆ มาเล่าให้ฟัง เพราะเขาเล่ามาแบบนี้จ๊ะหนู

เขาเล่าว่า เรื่องมันมีอยู่ว่า ใบกันไปเลยชัดๆ ผู้จัดคนนี้เป็น "ผู้จัดซีรีส์วายชื่อดัง" มีผลงานให้เห็นหน้าค่าตากันต่อเนื่อง และมีนักแสดงดังร่วมงานหลายคน แต่นอกจากฝีมือที่มีพอตัวจนขึ้นแท่นผู้จัด พ่วงผู้กำกับด้วยบางที ก็ทำให้เด็กผู้ชายหลายคนที่อยากดังวิ่งเข้าใส่ เอ้ย..วิ่งเข้าหาโอกาสดีดี แต่ดีไหมอีกเรื่อง เพราะถ้าหน้าดี หุ่นดี ระวังนะ ถ้าเผลอไผไป จะโดน...

แต่จะกระซิบบอก เป็นการให้ระวังนะหนูๆนะ เบื้องหลังความดี๊ดี มันก็ฉาบไปด้วยความฉาวโฉ่ แบบไม่ไหว เพราะว่าด้วยความชอบให้โอกาสเด็กๆ ก็ฉวยหยิบน้องนักแสดงบ้านนั่น บ้านนี้มาร่วมงาน แต่ร่วมอีท่าไหนไม่รู้จน ผู้จัดการเด็ก ๆ แห่สาปเพียบ บางรายไม่ขอแม้แต่จะร่วมเฟรมถ่ายภาพ ยี้กันขั้นสุดไม่เผาผีเผาสาง เล่ากันให้สนั่นวงการซีรีส์วายไปหมด 

เพราะอะไรนะหรือ ก็วีรกรรม ที่ทำกรรม ทำเวรไว้กับเด็กๆ เขาเป็นคนชอบปั่น แต่ไม่ปั่นจักรยานนะ ปั่นให้นักแสดงตี กับ ผู้จัดการ จะได้หยิบฉวยมาดูแลเอง แถมถือสิทธิ์ ผู้จัดซีรีส์ นัดนักแสดงมาเวิร์คช็อปที่บ้านแบบไม่บอกใคร ๆ อยากถามว่าส่วนตัวไปไหมจ๊ะหนู 

ส่วนกิจกรรมเวิร์คช็อปหน่ะหรอ ทำอะไรบ้างนั่น ไปคิดเอา พูดไปถึงบางอ้อแน่นอน เพราะเด็กบางคน แลกได้ก็แลก เพื่อความดัง งานนี้ไม่ต้องมูเตลู แจกอมยิ้มไปคนละอัน กับการได้เป็นดารา คุ้มไหมไปคิดเอา 

อ่ะๆ ยังไม่พอที่กระฉ่อนสั่นสะเทือนต่อ ก็คือ เขาเล่าอีกแล้วว่า มีงานปาตี้หนึ่ง ผู้จัดคนนี้ก็หิวมาจากไหนไม่รู้ แต่ไม่กินข้าว หรืออาหารที่ทางงานเตรียมนะจ๊ะ หิวถึงขั้น เข้าห้องน้ำชาย ดึงนักแสดงคนดังด๊วบด๊าบ พอได้สติ นักแสดงก็ผลักออก แต่นั้นมา นักแสดงหนุ่ม ประกาศลั่นเจอที่ไหนมีบวกแน่ ไม่เผากันเลยจ้า

อุ้ย... แต่ก็ไม่รู้เนาะ ถ้าเรื่องจริงก็ไม่มีอะไรจะพูด นอกจาก สวัสดี หนูๆ ที่อยากจะดัง ก็ระวังหน่อยนะจ๊ะ เพราะเขามีนิสัยชอบอม ลูกอม ลูกชุบ อะไรอมได้เขาก็อม หนูจ๋า
 

ทั้งนี้ ที่เอามาบอกไม่ใช่อะไร สมัยนี้มิจฉาชีพเยอะ เคยมั้ยเห็นข่าว ผู้หญิงไปถ่ายแบบถูกล่วงละเมิด ก็เลยจะบอกว่า ใครว่าเป็นชายแล้วรอด ไม่รอดนะจ๊ะ เตือนกันเลย  ดูผู้จัดรับงานอะไร ก็จงไว้ใจตัวเองและผู้จัดการนะจ๊ะหนูจ๋า เอ๊ะ หรือไวใจใครไม่ได้เลย เอาเป็นว่า เรื่องราวบันเทิง มีอีกมาก ใครรรู้จักผู้จัดคนนี้ ฝากบอกหน่อย ระวังปากเปื่อยไม่รู้นะ เตือนแล้ว 

เอ๊าะ...อีกอย่าง ไม่ได้บอกนะจ๊ะว่าเป็นใคร ไม่ต้องพูดชื่อ เผื่อเขายอมรับหน้าศาลขึ้นมาว่าทำจริง จะโดนฟ้องเอารายตัว เอาไว้มีเรื่องแซ่บๆ จะมาเล่าอีกแล้วกัน เท่านี้จ้า แยก !

logoline