บันเทิง

"แจ็คสัน หวัง" ไม่ยอมใครยกเว้น "กอล์ฟ พิชญะ" งานนี้มีคลิปยันความเป็น คนสนิท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แจ็คสัน หวัง" ศิลปินชื่อดังระดับโลกไม่ยอมใครยกเว้นนักร้องหนุ่มเมืองไทยอย่าง "กอล์ฟ พิชญะ" งานนี้มีคลิปยันความเป็น คนสนิท

เรียกว่าน่าเอ็นดูไม่ไหว สำหรับความน่ารักของศิลปินชื่อดัง "แจ็คสัน หวัง" (Jackson Wang) หรือ "แจ็คสัน GOT7" ที่มักจะแนะนำตัวกับ "อากาเซ่" และให้ทุกคนเรียกว่า "พี่แจ็ค" เท่านั้น แม้ก่อนหน้านี้จะมีแฟนคลับคอมเมนต์ในโซเชียลเรียก "น้องแจ็ค" แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอม และมักจะไปตอบกลับว่าให้เรียก "พี่แจ็ค" และเมื่อวันก่อนที่ แจ็คสัน ร่วมงานแถลงข่าวก่อนโชว์เปิดศึกแดงเดือด แมนยู พบ ลิเวอร์พูล เจ้าตัวก็ถูกถามว่า ทำไมถึงให้เรียกว่าพี่แจ็ค?  ซึ่ง แจ็คสัน ก็ตอบพร้อมรอยยิ้มว่า "ผมไม่มีคำตอบสำหรับคำถามนี้ ไม่มีคำตอบว่าทำไมต้องเป็น “พี่แจ็ค” ผมคือ “พี่แจ็ค” นะครับ ไม่ใช่ “น้องแจ็ค” “พี่แจ็ค” เท่านั้น จบนะ"

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีคนได้อภิสิทธิ์พิเศษในการเรียก แจ็คสัน ว่า น้อง ได้ ซึ่งได้รับการยินยอมจากแจ็คสันถึง 2 คนเลยทีเดียว นั่นก็คือนักแสดงหนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" ที่รู้จักกันกับแจ็คสันอยู่แล้วเพราะไปโด่งดังอยู่ประเทศจีนด้วยกัน และนักร้องหนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล" พี่ชายของหนุ่มไมค์ นั่นเอง โดยแจ็คสัน ยอมกลับคำพูดและให้เรียกว่า น้องแจ็ค ได้อย่างเต็มใจ เพียงแค่ 2 คนนี้เท่านั้น ซึ่งงานนี้มีคลิปวีดีโอเป็นหลักฐานด้วย โดยหนุ่มกอล์ฟ ที่มีโอกาสเจอกับ แจ็คสัน ที่เมืองไทยโดยบังเอิญที่ร้านแห่งหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวีดีโอขณะพูดคุยกับแจ็คสันอย่างใกล้ชิดและสนิทสนมลงอินสตาแกรมส่วนตัว

"แจ็คสัน หวัง" ไม่ยอมใครยกเว้น "กอล์ฟ พิชญะ" งานนี้มีคลิปยันความเป็น คนสนิท

โดยในคลิปดังกล่าวเป็นการพูดคุยกันดังนี้

 

แจ็คสัน: “เฮ้! ไมค์ ขอให้โชคดีกับรายการของคุณนะ เราสนับสนุนคุณไม่ว่าจะยังไงก็ตาม”

 

กอล์ฟ: “นี่คือน้องแจ็ค”

 

แจ็คสัน: “ใช่ ผมคือน้องแจ็ค ... เขาคือ พี่กอล์ฟ ผม น้องแจ็ค ถ้าเป็นแบบนี้ ผมเข้าใจ คุณด้วยนะไมค์ เรียกผมว่า น้องแจ็ค ด้วย ผมถึงจะเข้าใจ”

 

กอล์ฟ: “โอเค ขอบคุณ”  

 

งานนี้ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์จนไอจีแทบแตก หนึ่งคือเอ็นดูความน่ารักของแจ็คสัน และสองคืออิจฉาหนุ่มกอล์ฟไม่ไหวแล้ว เพราะได้ใกล้ชิดแบบสุดๆไปเลย

กอล์ฟ-แจ็คสัน กอล์ฟ-แจ็คสัน

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ