บันเทิง

เม้าท์สนั่น ใครหนอ "นักแสดงซีรีส์วายสุดมั่น" ทำกองถ่ายพินาศ ทีมงานยี้ทุกคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงการบันเทิงอ่ะเนาะ ยังใช้ได้เสมอ เพราะที่เลื่องลือกันว่ามันมายาหน่ะ ไม่จริงทั้งหมด ก็เหมือนจะจริง วันนี้ ดาราพิลาส มีเรื่องเล่าความพินาศของนักแสดง ซีรีส์วาย สุดมั่นมาเล่าให้ฟังอีกแล้ว เพราะมีวงในแนบชิดเขาบอกมาอีกที

เรื่องนี้ ใครเขาก็รู้กัน ว่านิสัย นักแสดงซีรีส์วายชื่อดังคนนี้เป็นยังไง ถ้าได้สัมผัสแล้วล่ะก็ ร้องยี้ไปตามๆกัน เพราะความดังหรือเปล่าไม่รู้ เลยทำให้ลอย เวลาเดินขาไม่ค่อยอยู่กับพื้น เพราะว่าไม่รู้พกความมั่นมาจากไหน ขนาดคนที่เขาดังกว่ามากๆ ยังไม่ลอยเหนือพื้นเหนือเมฆขนาดนี้

แต่เรื่องหนะ มันมีอยู่ว่า คนในกองถ่ายซีรีส์เรื่องหนึ่ง ที่นักแสดงชายคนนี้ สร้างเรื่องให้กองถ่ายปั่นป่วน พินาศไปหมด ก็เพราะมั่นมาก มั่นจนผู้กำกับซีรีส์ดังตะเพลิดกางกองถ่าย เพราะนอกจากจะมั่นในความดังอย่างที่บอก ยังมั่นในฝีมือตัวเองเอก ทำให้หูดับชั่วขณะไม่ได้ยินผู้กำกับเลยแล้วมั่ง ว่าแสดงได้ไร้อารมณ์แข็งถื่อมาก ทั้งที่ก็ผ่านงานแสดงมาหลายเรื่องแล้วนะ 

 

 

งานนี้ก็ไปหนักกับนักแสดงร่วมนะซิจ๊ะ เพราะไม่ส่งอารมณ์ให้เลย ใครจะต่อบทด้วยได้ เชิดห้า เชิดสิบ จนทำให้ซีรีส์ที่เล่นไว้ แบบต้นไม้โดนลมพัดน่าจะไหวมากกว่า สิ่งที่แสดงออกมาเป็นหินของต้องโดนรื้อถ่ายใหม่ทั้งหมด  ทำเอาผู้จัด ผู้ลงทุนกุมขมับ เสียหาย เสียเงินซ้ำซาก แถมเสียเวลาคนทั้งกอง เรียกกลับมาถ่ายแก้ให้ดีขึ้นสนั่นไปหมด ทำเอาทีมงานส่ายหน้าไปตามๆกัน 

ไม่รู้ว่าผลงานออกมาจะเป็นยังไง เอาเป็นว่า ถ้ายังมั่น ไม่ฟังใครในวงการเลย นอกจากผู้จัดการตัวเอง ก็เตรียมหางานอื่นรองรับไวไดเลยนะจ๊ะ เพราะถ้าข้ามเรื่องนิสัย ฝีมือก็ยังไม่เข้าขั้นอีก ก็คงอยู่ยาก 

พูดไปพูดมา เดี๋ยวก็ร้องอ๋อกัน เอาเป็นว่า มีเรื่องอีกมากมาย เดี๋ยวมาเล่าใหม่ บอหเลยว่า วีรกรรมหนะ ไม่หมดหรอก เพราะความมั่น พอไปรวมกับความเรื่องมากแล้วมันก็ทวีคูณ ไม่เชื่อไปถามนักข่าวหลายๆคนที่เขาเคยจ่อไมค์สัมภาษณ์ดูสิ ว่าฤทธิ์เดชเยอะขนาดไหน ไม่อยากจะแฉ แค่อยากเห็นน้องเขาทำตัวให้ดีขึ้น และเห็นน้อพัฒนา เพราะเสียดายหน้าตามากๆ 

แต่นี่ก็ขอเตือนนะจ๊ะ เขียนไปเล่าไปลอยๆ ใครคิดว่าเป็นตัวเองก็อย่าร้อนรนกันไป ความจริง วงการนี้มันแคบ ส่วนคนเดา สายเผือก ก็ไม่ต้องไปสรรหาพูดชื่อออกมาล่พ รู้แล้วก็เงียบไว้ เพราะถ้าไปศาล ดาราพิลาส ไม่ไปด้วยนะจ๊ะ บอกเลย เตือนแล้วนะ 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ