บันเทิง

แพงไปไหม ? ค่าเทอม ลูกแฝด "มาร์กี้" สูงเฉียดล้าน เล่นเอา "คุณยาย" หน้าเหวอเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คุณยาย" เหวอ หลัง "มาร์กี้" เล่า ค่าเทอม ลูกแฝด "มีก้า-มีญ่า" สูงเฉียดล้าน แถมรีบออกตัว "ไม่ต้องไปโรงเรียน เดี๋ยวยายสอนเอง"

ทำเอาหลายคนถึงกับเหวอ หลังนางเอกสาว "มาร์กี้" หรือ "ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์" พูดถึงเรื่องค่าเทอม ของลูกแฝด "มีก้า-มีญ่า" ให้ฟัง ในรายการ  ป๊อกกี้ on the run SS4 EP80 "คุณยายเหน่ง" ได้มาช่วย หม่ามี๊ มาร์กี้ เลี้ยงน้องแฝดด้วย ในช่วงที่ "ป๊อก ภัสสรกรณ์" สามี ไปทำงานนอกบ้านหลายวัน "เราจะเข้าโรงเรียนแถวๆ บ้าน โรงเรียนอนุบาลใกล้บ้าน (แล้วค่าเทอมคนละเท่าไหร่?) คนละ 2 แสนกว่าบาท 2 เทอมก็ 4 แสน 2 คนก็ 8 แสน" 

จน "คุณยาย" เหวอ และบอกว่า "ไม่ต้องเข้า เดี๋ยวยายสอนเอง ไม่ต้องไปโรงเรียนเลยลูก abcdef ถึง z เดี๋ยวยายสอนได้ลูก ยายคิดแค่ 8,000 บาท เลข สูตรคูณยายสอนให้หมด" พร้อมเล่าถึงค่าเทอมของ "มาร์กี้" ในสมัยก่อนว่า "หนูจำได้เลยเรื่องนี้ ค่าเทอมหนูเท่าไหร่ เพราะว่าม๊าบ่น ตั้งแต่ปากซอยยันท้ายซอย บ่นตั้งแต่ขึ้นรถจนถึงโรงเรียน ว่าค่าเทอมว่าเขาขึ้น จาก 60,000 กว่าบาท เป็น70,000 ปลายๆ เขาขึ้นมาเกือบ 20,000 บาท" 

ค่าเทอม ลูกแฝด "มาร์กี้" สูงเฉียดล้าน

"ม๊าด่าแหลกเลยจ้า แม่ด่าอย่างเดียวไม่พอ แม่ไม่จ่ายส่วนต่างตรงนั้นด้วย พอถึงวันสอบ อินี่กำลังจะสอบ ก็โดนเรียก คุณราศรีครับเชิญข้างนอกครับ เขาไม่ให้สอบ" ด้าน "คุณยาย" เล่าต่อว่า "สมัยยายเรียนค่าเทอม 350 บาท แม่ของยายยังติดค่าเทอมเลย แล้วไอ้ประมาณ 700,000-800,000 บาท จะไม่ติดได้ยังไง มันก็ต้องทำให้เป็นเจนเนอเรชั่น บายเจนเนอเรชั่นไป" 

ค่าเทอม ลูกแฝด "มาร์กี้" สูงเฉียดล้าน

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ