บันเทิง

"ดีเจดาด้า" เจ้าแม่ พิธีกร งานอีเวนท์เผย เคล็ดลับ ดูแลตัวเองในวัย 41 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดีเจดาด้า" วรินดา ดำรงผล เจ้าแม่พิธีกรงานอีเวนท์คนสวย ได้ออกมาเผย เคล็ดลับ ดูแลตัวเองในวัย 41 ปี ทำยังไงเข้าเลข 4 แล้วยังปัง

สำหรับ "ดีเจดาด้า" วรินดา ดำรงผล นอกจากจะเป็นเจ้าแม่ พิธีกร งานอีเวนท์ ของเมืองไทยแล้ว เธอยังเป็นนักแสดง นักร้อง นักธุรกิจ ยูทูบเบอร์ นักจัดรายการโทรทัศน์ และวิทยุอีกด้วย นอกจากนี้เธอยังมีลูกชายแล้ว 1 คน ซึ่งอยู่ในวัยกำลังหล่อเหลา โดยปัจจุบันเธออายุเข้าสู่ 41 กะรัตแล้ว แต่หลายคนก็รู้สึกว่าเธอถูกสตาฟเอาไว้ ทั้งรูปร่างหน้าตายังคงเหมือนเข้าวงการแรกๆ ทั้งที่ปกติแล้วผู้หญิงในวัยนี้ แล้วทำงานหนักแทบไม่มีเวลาดูแลตัวเอง แถมผ่านการตั้งครรภ์มาแล้วก็จะไม่ได้หุ่นเซี้ยะหน้าเป๊ะแบบนี้ อีกทั้งนอกจากงานในวงการบันเทิงที่ปังสุดๆแล้ว เธอยังผันตัวมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ไลฟ์สดขายของ ผ่านเพจ ดาด้าพาชอป ถือว่าเป็นอีกช่องทางหารายได้เสริม ในช่วงที่โควิด-19 ยังคงแพร่ระบาดอีกด้วย 

เรียกว่าใน 1 วันของเธอทำแต่งานจริงๆ ขยันสุดตัวแบบนี้ ไม่รู้เอาเวลาไหนดูแลตัวเอง นอกจากไม่โทรมแล้วตรงกันข้ามกลับดูสวย สดใส หน้าสดก็ยังรอด งานนี้ต้องไปขอเคล็ดลับดีดีจากพี่ด้ากันหน่อย เจ้าตัวก็บอกแบบไม่มีกั๊กเลยว่า "ช่วงนี้งานก็มีเข้ามาเรื่อยๆค่ะ ด้วยโควิดน่าจะยังอยู่กับเราอีกนาน เราเองก็ต้องปรับตัวและหาช่องทางหารายได้ทางอื่นด้วย อย่างงานหลักด้าก็มีงานพิธีกร ส่วนงานอีเว้นท์ต่างๆก็มีติดต่อมาเรื่อยๆค่ะ ช่วงนี้ก็ทำงานเกือบจะทุกวัน เอาจริงๆ ตัวด้าเองก็เป็นคนที่ไม่ได้ดูแลผิวอะไรมากมาย เสร็จจากงานกลับถึงบ้าน ดูลูกและต่อด้วยไลฟ์ขายของต่อ เสร็จก็อาบน้ำนอนเลย แทบจะไม่ค่อยได้บำรุงอะไรมาก"

ไลฟ์สดขายของ

ดีเจดาด้าเผยต่ออีกว่า "จนมีช่วงนึงเพื่อนกับช่างแต่งหน้าทักว่าริ้วรอยเริ่มเยอะแล้ว พอเริ่มมีคนทักเริ่มรู้สึกไม่มั่นใจ ก็เริ่มหาครีมบำรุง หาตัวช่วยที่สามารถดูแลผิวโดยเฉพาะผิวสองสีแบบด้า มาเจอตัวนี้เลยค่ะ GOLDIRA เซรั่มที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวด้า มีสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดปัญหาเรื่องผิวได้ตรงจุด นี่แหละค่ะเคล็ดลับในการดูแลผิวสวยของด้า และต่อให้ต้องลุยงานหนักก็ต้องไม่ลืมที่จะดูแลตัวเอง"

ดีเจดาด้า ดีเจดาด้า ดีเจดาด้า
เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ