บันเทิง

"ไพรวัลย์" ด่ากราดไม่ยั้ง หลังเจอคน เหยียดเพศ สภาพเพราะ แต่งหญิง ห่มสไบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตพะนักเทศน์ชื่อดัง "ไพรวัลย์" ออกมาด่ากราดไม่ยั้ง ทั้งจุกทั้งเจ็บทุกคำ หลังเจอคน เหยียดเพศ สภาพเพราะ แต่งหญิง ห่มสไบ

ต้องยอมรับว่าช่วงหลังๆมานี้ "ไพรวัลย์ วรรณบุตร" อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง หลังสึกออกมา ก็มาขายของออนไลน์ ซึ่งสินค้าล่าสุด นอกจากทุเรียน ก็ยังมีน้ำพริก โดยเจ้าตัวก็มักจะถ่ายรูปตัวเอง แต่งหญิง สวมชุดไทย สวมสไบสี ใส่ต่างหู แต่งหน้า เรียกว่าจัดเต็มจนหลายคนต้องอ้าปากค้าง ซึ่งเป็นธรรมดาที่มีคนชอบก็ต้องมีคนที่ไม่ชอบถึงขั้น เหยียดเพศ สภาพกันเลยทีเดียว ทำให้เจ้าตัวต้องโพสต์ว่า "หน้าที่หนึ่งของการเลือกที่จะใช้ชีวิต คือเธอต้องพร้อมที่จะซัพพอร์ตตัวเองตลอดเวลา เธอต้องเริ่มต้นจากรักและเคารพตัวตนของเธอในทุกเวอร์ชั่นที่เธอกำลังเป็น มันคือหน้าที่นะ และเธอไม่สามารถหาสิ่งนี้ได้จากคนอื่น"

"ความสุขมีพื้นฐานมาจากความพึงพอใจที่ได้เลือกหรือมีสิทธิ์เลือก เมื่อเธอกำหนดชีวิตของเธอ นั่นหมายความว่า เธอกำลังพาตัวเองไปพบกับสิ่งที่เรียกว่า ความสุข ซึ่งมันควรเป็นความสุขที่เธอต้องการจริงๆ ไม่ใช่แค่เพราะเธออยากให้คนอื่นมองเห็น เธอควรเป็นเธอนั่นแหล่ะ ในเวอร์ชั่นไหนก็ได้ ที่เธอพึงใจ ที่เธอมีโอกาสได้เรียนรู้หรือเติบโตไปพร้อมๆ กับมัน การเป็นตัวเธอเองมันถูกต้องและจริงที่สุดแล้ว เลิกเอาชีวิตไปวางให้คนอื่นช่วยเลือกหรือตัดสินเถอะ เพราะเธอจะไม่ได้อะไรจากการทำแบบนั้น ไม่ได้ทั้งความสุขที่เธออยากได้ หรือไม่ได้ใช้ชีวิตซึ่งควรมีแค่เธอคนเดียวเท่านั้นที่เป็นเจ้าของมัน"

"ไพรวัลย์" ด่ากราดไม่ยั้ง หลังเจอคน เหยียดเพศ สภาพเพราะ แต่งหญิง ห่มสไบ

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เห็นด้วยกับที่ไพรวัลย์บอก อาทิ เราเกิดมาเพื่อใช้ชีวิตของตัวเอง ไม่ได้ใช้ชีวิตเพื่อใคร รักและศรัทธาตัวเองมันเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้วค่ะ, ฉันรักแก่นของเธอ ชอบสิ่งที่เธอทำ และยอมรับในสิ่งที่เธอเป็น, ซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเอง คือสิ่งที่จริงใจที่สุดแล้ว รักเธอที่เป็นเธอ, ฟังดูธรรมดา แต่กว่าจะกล้าเป็นตัวเองต้องผ่านอะไรที่ไม่ธรรมดา, ทำไมจะต้องมานั่งทำตัวให้คนอื่นศรัทธาด้วย มันคนละบริบทกับเมื่อก่อน คนที่ยึดติดกับภาพเก่าๆ นี่คือ จะไม่ให้เค้าได้ใช้ชีวิตบ้างหรือไง เป็นกำลังใจให้ค่ะ ฯลฯ

อย่างไรก็ตามดูเหมือนคอมเมนต์ดราม่าจะมีเยอะกว่า ทำให้เจ้าตัวถึงกับเดือดพลั่กๆ ออกมาอัดคลิปด่ากราดแบบไม่มียั้ง แต่ละคำฟังแล้วทั้งเจ็บทั้งจุก "โพสต์รูปใส่สไบ ก็มีลูกอีป้าข้างบ้าน รวมถึงอีป้าข้างบ้าน อีลุงข้างบ้านมาคอมเมนต์เหยียดเพศสภาพ บอกว่าสึกดีแล้ว กูมั่นใจค่ะ ว่าตอนกูบวชกูไม่ได้ทำอะไรผิดวินัย กูครองตนดี ถ้ามึงบวชแล้วคิดว่าดีกว่าก็ให้มาบวช พระพุทธเจ้าสอนเรื่องการทำมาหากินสุจริต ไม่ว่าเขาจะแต่งตัวยังไง กูใส่สไบไม่ได้ฟาดหน้ามึงเป็นอันใช้ได้ ทำมาหาแดxค่ะ ไม่ใช่นั่งวิจารณ์ชาวบ้าน เหนื่อยไหม ถ้าเหนื่อยแนะนำให้หยุดเพราะเงินก็ไม่ได้ ดูคนอย่าดูแต่ภายนอก ถ้าจะทำแบบนั้นแนะนำให้ไปอำเภอและเปลี่ยนศาสนา พระพุทธเจ้าไม่ได้ห้ามใส่สไบ ปากมีไว้กินข้าว ไม่ใช่บูลลี่คนอื่น บางคนแก่จะตาxห่าแล้ว กูเข้าไปดูรูป อีห่า แชร์แต่คำคมของพระพุทธเจ้า แต่เหยียดคนอื่นเก่ง พวกนี้คือพวกทัพพีไม่รู้รสแกง เป็นคนพุทธแต่ไม่รู้ธรรมะ อยากจะฝากไว้เลิกสันดานแบบนี้เถอะค่ะ กับการตัดสินคนอื่น ทุกคนมีคุณค่าในตัวเองหมด อีคนที่ไม่มีเกียรติคือคนที่บูลลี่คนอื่น ไม่ใช่ใส่ชุดสไบแล้วทำมาหากิน การด่าคนอื่น ถากถางคนอื่น แซะคนอื่น ไม่ได้ทำให้มึงดูสูงส่งขึ้น และมีอันจะกินมากขึ้น หัวหงอกหัวดำเอาไปพิจารณากันด้วยนะคะ จะตาxอยู่แล้วธรรมะไม่ได้ซึมซาบอะไรเลย แหนบที่บ้านมีก็ถอนเอา อย่าให้ดิฉันมาถอน ขอฝากไว้อย่าให้ต้องมาด่าแบบนี้อีก เห็นคอมเมนต์แล้วมันหงุดหงิดค่ะ ผ้าสไบก็ของแม่กูไม่ใช่ของแม่มึง"

ไพรวัลย์ ไพรวัลย์

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ