บันเทิง

อยากคว่ำ "อั๋น ภูวนาท" โว ค่าอาหารเท่าเงินเดือน ใน ปารีส เป็นหมื่น ยังต้องเจอ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดือดจัดพิธีกรฝีปากกล้าชื่อดัง "อั๋น ภูวนาท" ลั่นแรงถึงร้านอาหารหรูที่ปารีส ราคาจานเป็นหมื่นแต่เจอกลับเจอเรื่องที่รับไม่ได้จนแทบคว่ำโต๊ะ

กะว่าจะไปเที่ยวพักผ่อนให้สบายใจ แต่กลับเจอเรื่องที่ทำให้ต้องหัวร้อนซะอย่างนั้น สำหรับพิธีกรฝีปากกล้าชื่อดัง "อั๋น ภูวนาท" ที่พาครอบครัวลัดฟ้าไปเที่ยวไกลถึงฝรั่งเศส แต่ก็ไปเจอเรื่องไม่ชวนประทับใจเข้าให้ เมื่อเจ้าตัวได้ไปใช้บริการ ร้านอาหาร ชื่อดังหนึ่งในร้านยอดฮิตในกรุง ปารีส ฝรั่งเศส พร้อม รีวิว ไว้แบบเผ็ดร้อนว่า "นิดนึง…ให้รู้ว่ามาถึงปารีสแล้ว ร้านดี๊ดี จองย๊ากยาก ราคาแพ๊งแพง อาหารเค๊มเค็ม รอน้านนาน เริ่มทานเที่ยง เสร็จบ่าย4 ออกจากร้านมาทานเย็นต่อพอดี แดดดี้งง...ไม่ต้องมาเลย บอกต่อตรงๆ ค่าอาหารเท่าเงินเดือนเดือนนึง ความประทับใจไม่ถึงครึ่งของราคา นานๆทีจะรีวิวอะไรแบบนี้ Service is Worst of Paris! #เราเป็นคนเรียบๆ #อั๋นจ๋าพอลพีท #โตไปด้วยกันกับอั๋นจ๋าพอลพีท #ไม่ไหวจะเที่ยว อยากเที่ยวก็เที่ยว อยากนอนก็นอน ขี้เกียจก็ไม่ไป ตามใจฉัน ติดตามทางช่อง youtube/Facebook: Unpuwanart"

ไม่เพียงเท่านั้นเจ้าตัวยังได้มีการพิมพ์ข้อความต่อว่าไปยังการบริการของพนักงานร้านดังกล่าวชนิดที่ใช้คำว่า "ต่ำตม" กันเลยทีเดียวว่า "ปารีสอากาศเป็นยังไง ขอตอบด้วยรูปนะคะ คือแต่งตัวปกติตอนออกจากบ้าน แล้วค่อยๆลอกคราบไประหว่างทาง ถ้าร้านให้ถอดอีกได้ก็จะถอด ถ้าลอกหนังกำพร้าได้ก็จะทำ เป็นคอนเซ็ปประหลาดของร้านที่มีหมวกให้ยืมไว้นั่งทานอาหารตอนแดดร้อน แต่ไม่ให้ย้ายไปโต๊ะไปที่แดดร่ม ทั้งที่มีมากมายปกติสุภาพนะ แต่ขออนุญาตด่าว่าต่ำตมด้วยเสียงที่อ่อนโยน สั่งlobster pastaมาทานจานละหมื่นห้า… ขอสรุปว่าแดดดี้โง่เองแหละจ๊ะ แต่ขอโง่ครั้งเดียวและขอโง่คนเดียว จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วถึงกัน โปรดฟังอีกครั้งหนึ่ง….เยิน! #เราเป็นคนเรียบๆ #โตไปด้วยกันกับอั๋นจ๋าพอลพีท #อั๋นจ๋าพอลพีท #ไม่ไหวจะเที่ยว ประสบการณ์ที่ไม่ดีเป็นบทเรียนที่ดีอย่างหนึ่ง ตรงที่เราจะมีเรื่องให้พูดถึงกันไปอีกนาน…ด้วยกัน @girafe_paris แทคร้านให้ด้วยซะเลยเพื่อความโปร่งใสตรวจสอบได้"

อั๋น ภูวนาท รีวิวร้านอาหารหรูในปารีส

อย่างไรก็ตามมีเพื่อนของเจ้าตัวเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า "พี่คิดว่าที่ไม่ยอมให้เปลี่ยนโต๊ะ เพราะเด็กเสิร์ฟที่นั่นส่วนมากโซนใครโซนมัน ถ้าย้ายไปที่ร่มอาจจะไม่ใช่โซนของเด็กเสิรฟให้ตอนแรก หมายความว่าตนก็จะไม่ได้ค่า service charge และทิปแบบงามโดยเฉพาะลูกค้าที่สั่งเมนูแบบราคาแพงๆอย่างท่านน้องอั๋น 5555 คราวหลังเรียกผู้จัดการเลย เด็กเสิร์ฟคงหวงลูกค้ารายใหญ่ ไม่อยากให้หลุดไปโต๊ะอื่น พี่ว่าฝรั่งเศสหน้านี้ร้อนเกินไปที่จะไปเที่ยว" ด้าน อํ๋น ก็เข้ามาตอบว่า "เรียกManagerแล้วเฮีย ประสาทพอกัน พี่รู้นะว่าอั๋นทานอะไรก็อร่อย ไม่เคยวีนเลย ทุกคนบนโต๊ะคือเจ้าของร้านอาหาร โรงแรมกันหมด มารยาทงามมาก แต่อีกนี๊ดดดดนี่พร้อมคว่ำโต๊ะกันละ" อีกฝ่ายเลยมาตอบกลับว่า "ประเทศฝรั่งเศส (ปารีส) เป็นประเทศแรกๆที่เจริญแล้วและก็เป็นประเทศแรกที่เจริญลง" หนุ่มอั๋นก็มาตอบว่า "จริงมากเลยพี่"

คอมเมนต์ของอํ่นและเพื่อน อั๋น ภูวนาท อั๋นและครอบครัวที่ปารีส อั๋นและครอบครัวที่ปารีส

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline