บันเทิง

5 วัดดัง "ซินแสเป็นหนึ่ง" แนะให้เวียนเทียน เสริมความปังเรื่องอะไร? เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครสะดวกไม่ควรพลาดเพราะว่า "ซินแสเป็นหนึ่ง" ได้ออกมาบอกชี้พิกัด 5 วัดดังที่หากได้ไปร่วมเวียนเทียนแล้วจะเสริมดวง หนุนบารมีด้านต่าง ๆ ด้วยมีทีไหนบ้างเช็กพร้อมกัน มีวัดไหนบ้างนะ

เนื่องจากวันนี้(13 กรกฎาคม 2565) ตรงกับวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา นั่นคือ "วันอาสาฬบูชาและถูกกำหนดให้เป็นวันหยุดของเมืองไทยอีก 1 วันด้วยแน่นอนว่ากิจกรรมในวันหยุดวันพระใหญ่ที่จะเกิดปรากฏการณ์ซุปเปอร์มูน หรือ พระจันทร์เต็มดวง ที่จะเข้าใกล้โลกมากที่สุดและจะมีขนาดใหญ่ด้วยระยะนั่นเอง หลายคนคงเดินสายพาครอบครัวเข้าวัดทำบุญกันอย่างคึกคัก

ซึ่งจะดีแค่ไหนหากวัดหรือพระอารามที่ได้ไปร่วมเวียนเทียน ฟังเทศน์ ฟังธรรมนั่นช่วยหนุ่มเสริมดวงให้ปังมากยิ่งขึ้น ทางด้านอาจารย์เป็นหนึ่ง หรือ ซินแสเป็นหนึ่ง จึงได้ออกมาบอกชี้พิกัด 5 วัดดังที่หากได้ไปร่วมเวียนเทียนแล้วจะเสริมดวง หนุนบารมีด้านต่าง ๆ ด้วยมีทีไหนบ้างเช็กพร้อมกัน 

5 วัดดัง "ซินแสเป็นหนึ่ง" แนะให้เวียนเทียน เสริมความปังเรื่องอะไร? เช็กเลย

โดยในอินสตาแกรมของ "ซินแสเป็นหนึ่ง" ได้เขียนแคปชั่นบอกจุด สำหรับสายบุญ สายมูเตลู ชื่นชอบเรื่องขอพรว่า "ชี้พิกัด"เวียนเทียน"แล้วจึ้งวัดสวย เสริมมงคล ใจกลางกรุงฯ 

  • เสริมความดีงามในชีวิต
  • เสริมความเจริญรุ่งเรือง
  • เสริมให้ชีวิตราบรื่น
  • เสริมการงานให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น
  • เสริมเมตตามหานิยมในปีนี้วันอาสาฬหบูชาตรงกับวันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2565 

#ซินแสเป็นหนึ่ง #ซินแสเป็นหนึ่งวงษ์ภูดร #ตรวจดวงชะตาด้วยลายเซ็น #ความเชื่อส่วนบุคคล #เวียนเทียน #อาสาฬหบูชา

5 วัดดัง "ซินแสเป็นหนึ่ง" แนะให้เวียนเทียน เสริมความปังเรื่องอะไร? เช็กเลย

โดยวัดดัง วัดสวยกลางกรุงเทพมหานคร ที่ "ซินแสเป็นหนึ่ง"ได้ชี้พิกัดบอกไว้ เพื่อใครที่อยากจะไปร่วมเวียนเทียนที่วัดดังกล่าวประกอบด้วย

  • วัดสุทัศนเทพวรารามราชวรมหาวิหาร : ใครที่อยากเสริมเมตตามหานิยม เสริมเสน่ห์ เสริมความนิยมชมชอบ ให้มาเวียนเทียนและสักการะพระสุทัศน์ 
  • วัดหัวลำโพง :  สำหรับใครที่อยากเสริมดวงชะตาให้ราบรื่น หรือกำลังติดขัดในทุกๆ เรื่อง แนะนนำให่ไปวัดหัวลำโพง เพื่อขอพรชีวิตให้ราบรื่นไม่ติดชัด
  • วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร : ใครอยากเสริมเรื่องการงาน ต้องมาที่วัดนี้ ขอพรหลวงพ่อทองคำ เสริมการงานให้ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น
  • วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร :  ใครอยากขอพรเรื่องความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต ให้ไปวัดนี้ เพื่อเสริมความดีงามให้ชีวิต เจอแต่สิ่งดีงาม
  • วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร :  สำหรับใครที่กำลังเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ แนะนำให้มาวัดดังกล่าว เพื่อขอพรเรื่องการเริ่มต้นใหม่ ให้มีความเจริญรุ่งเรือง

5 วัดดัง "ซินแสเป็นหนึ่ง" แนะให้เวียนเทียน เสริมความปังเรื่องอะไร? เช็กเลย

แต่สำหรับใครที่ไม่สะดวกที่จะไปเวียนเทียนที่วัดดังตามพิกัดที่บอกไปนั้น เชื่อว่าการตั้งใจทำบุญไม่ว่าจะเป็นวัดไหน ที่ไหนก็สามารถเสริมความเป็นมงคลให้แบบเต็มที่ได้ อย่างน้อยการทำบุญก็ทำให้รู้สึกสบายใจ หรือหากไม่สะดวกเลยก็เวียนเทียนผ่านแอพพลิเคชั่นกันได้ 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

ขอบคุณภาพ : ซินแสเป็นหนึ่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ