บันเทิง

ส่องภาพ พรีเวดดิ้ง "เวียร์-วิกกี้" กับลูกๆ ความสุข ครอบครัว อบอุ่น หวานละมุน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น่ารักมากๆ ภาพ พรีเวดดิ้ง "เวียร์-วิกกี้" กับลูกๆ "พี่เวย์-พี่หวาน" ความสุขเล็กๆ ในครอบครัว คณารศ อบอุ่น หวานละมุน แฟนคลับ ชื่นชมน่ารักมากๆ

อีกแค่ไม่กี่วัน ก็ถึงงานวิวาห์ ของพระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "วิกกี้" หรือ "พิมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์" ภรรยาสาวนอกวงการ ที่เพิ่งจดทะเบียนสมรสกันไปหมาดๆ ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งมีภาพ การสวมแหวนหมั้น ออกมาให้เห็น ให้แฟนคลับได้ร่วมแสดงความยินดีกันไปแล้ว ตามมาด้วยภาพคู่ของทั้งสองคน จดทะเบียนสมรส เป็นสามีภรรยาถูกต้องตามกฎหมาย 
 

และเมื่อวานนี้ 12 ก.ค. 2565 "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "วิกกี้" ก็ได้เดินสายแจกการ์ดแต่งงาน ให้ทั้งพี่น้องในวงการที่สนิท และบุคคลที่เจ้าตัวรักและเคารพ โดยมีภาพ เวียร์ มอบการ์ดเชิญ ผู้กำกับคนสนิท ผ่านทางอินสตาแกรม โดยเจ้าตัวมอบให้ถึง 4 ใบ เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง "ปัทมา ปานทอง" ที่ลงภาพคู่ พร้อมแท็กถึง ว่าที่เจ้าบ่าว และอวยพรว่า "วันนี้เจอ…(ว่าที่) เจ้าบ่าว ขอให้น้องมีความสุขสมปรารถนานะคะ เป็นครอบครัวที่มีความสุขในแบบของเราเอง" 

พรีเวดดิ้ง "เวียร์-วิกกี้" กับลูกๆ

พรีเวดดิ้ง "เวียร์-วิกกี้" กับลูกๆ

และในวันเดียวกัน "วิกกี้" ได้โพสต์ภาพครอบครัว สุดอบอุ่น มี "เวียร์ ศุกลวัฒน์" พร้อมลูกๆ น้องหมา 2 ตัว อย่าง "พี่เวย์-พี่หวาน" ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า "ความสุขเล็กๆในครอบครัวคณารศ อบอุ่นใจทุกครั้งที่มีเรา พี่เวย์และพี่หวานสองพ่อลูกรูปนี้ละมุนมากๆค่ะ หลงรักเลย @weir19 @patti_naz" โดยมี "แม่เวียร์" เข้ามาคอมเมนต์ ตอบว่า "Adorable pictures" ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ ชื่นชมความน่ารัก และมีคนสงสัยว่า ภาพสวยมาก ละมุนมาก ใช่ภาพ พรีเวดดิ้ง หรือเปล่า ? 

พรีเวดดิ้ง "เวียร์-วิกกี้" กับลูกๆ

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ