บันเทิง

"เนเน่ พรนับพัน" ปล่อยเพลง "Promise" จากอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สิ้นสุดการรอคอย "เนเน่ พรนับพัน" ส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘Promise’ เปิดตัวเป็นศิลปินเดี่ยวภายใต้สังกัด Sony Music

 

"เนเน่ -พรนับพัน" หรือ "Nene Zheng Nai Xin" (เนเน่ เจิ้งหน่ายซิน) ได้เซ็นสัญญากับ "Sony Music" อย่างเป็นทางการแล้ว โดยปล่อยซิงเกิลเปิดตัว "Promise" จากอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของ Nene


เมื่อวันที่ 12 กรกฏาคมที่ผ่านมา ทางค่าย Sony Music ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว และ เซ็นสัญญาศิลปิน "Nene Zheng Nai Xin" หรือ "เนเน่ - พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์" เข้าสู่ค่ายอินเตอร์ "Sony Music China" เป็นที่เรียบร้อย พร้อมปล่อยเพลง "Promise" เพลงแรกจากอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของเนเน่ โดยเป็นเพลงที่เธอจะโบกมือลาอดีต และ เริ่มต้นใหม่ มุ่งหน้าสู่อนาคต โดยหวังว่าจะทำทุกอย่างที่เธอเคยสัญญาไว้ให้สำเร็จ
 

 

เสียงหวานและจริงใจของ "เนเน่ พรนับพัน" ในเพลงใหม่ "Promise" ทำให้ผู้ฟังได้รับรู้ถึงความรู้สึกอบอุ่น ที่แผงไปด้วยพลังของวัยรุ่น ในขณะเดียวกันก็ยังมีความอ่อนโยนและช่วยเยียวยาผู้ฟัง เพลง "Promise" เป็นเพลงที่เป็นตัวแทนระหว่างความรู้สึกภายในและความรู้สึกที่เปิดเผยออกมา ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของความรู้สึกส่วนตัวหรือการเดินทางบนเส้นทางสายดนตรีของเนเน่

 

"เนเน่ พรนับพัน" ปล่อยเพลง "Promise" จากอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก


ในอนาคต "เนเน่ พรนับพัน" หวังว่าจะผลิตผลงานออกมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ มากกว่านี้และตามความฝันครั้งใหม่นี้ ต่อให้มันจะดูน่ากลัว แต่เธอจะอดทนต่ออุปสรรคต่าง ๆ มันจะเป็นเหมือนฤดูหนาวที่ผ่านไปอีกครั้ง และด้วยการยึดมั่นกับคำสัญญาของเธอ เธอจะฝ่าฝันความหนาวนั้นมาให้ได้


โดยผู้บริหารของ "Sony Music China" คุณ "Charles Liu" ได้ให้ของขวัญ "เนเน่ พรนับพัน" ในนามของค่าย "Sony Music" ซึ่งก็คือ ไมโครโฟนรูปดอกไม้ ซึ่งคุณ Liu ก็ได้อวยพรให้เนเน่ผลิตผลงานเพลงดี ๆ ออกมาให้ทั่วโลกได้ฟังกัน และยังหวังว่าจะมีคนได้มีโอกาสรู้จักและเห็นความสามารถของเนเน่มากขึ้นอีกด้วย

 

"Charles Liu" ได้ให้ของขวัญ "เนเน่ พรนับพัน" ในนามของค่าย "Sony Music" ซึ่งก็คือ ไมโครโฟนรูปดอกไม้

 

ทางด้าน Di Wen เจ้าของ Huayi Yixing ซึ่งเป็นบริษัทดูแลศิลปินก็ได้มอบหนังสือเรียนภาษาจีนให้กับเนเน่ โดยได้อธิบายว่าการให้ของขวัญชิ้นนี้ เขาหวังว่าเนเน่จะเรียนภาษาจีนต่อไป และได้รู้สึกถึงความมหัศจรรย์ของภาษาจีน อีกทั้งตกหลุมรักวัฒนธรรมจีนแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ ที่สำคัญหวังว่าเนเน่จะเป็นสะพานที่เชื่อมต่อระหว่างทั่วโลกและประเทศจีน นอกจากนี้ JIn Run Ji นักแสดงและ Music Director ของบริษัท Huayi Yixing ก็ยังชื่นชมถึงความสามารถของเนเน่อีกด้วย
 

 

"เนเน่ พรนับพัน"

 

ในระหว่างงานแถลงข่าว Bonbon Girls 303 ก็ได้ส่งคำอวยพรของพวกเธอมาให้เนเน่ พร้อมด้วยคำอวยพรจากศิลปินค่าย Sony Music อย่าง Deng Dian, Hooleger, Zhanglei รวมไปถึงศิลปินอื่น ๆ เช่น Sunnee, Zhang XingTe, Gan Wangxing, Lelush, Jing Long, Zhao Rang, Yang Di, Hu YeTao ซึ่ง "เนเน่ พรนับพัน" ก็รู้สึกประทับใจกับการซัพพอร์ตครั้งนี้อย่างมาก
 

ในงานแถลงข่าวครั้งนี้ เนเน่ไม่ได้แค่ร้องเพลงใหม่ "Promise" แต่ยังเตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษที่เธอได้เตรียมไว้ให้ทุกคนด้วย นั่นก็คือการเล่นเพลง "Goodnight" เพลงใหม่ที่ยังไม่เคยปล่อยที่ไหนมาก่อน

 

"เนเน่ พรนับพัน"


นอกจากนี้เธอยังพูดถึงเรื่องการได้เรียนภาษาจีน และวัฒนธรรมจีน "เนเน่ พรนับพัน" ยังแชร์อีกว่าในทุก ๆ ปีเธอจะบริจาคเงินให้กับองค์กรที่ดูแลสุนัขจรจัดในประเทศไทย โดยหวังว่าเธอจะได้แชร์ความรักของเธอผ่านการบริจาคนี้


โอกาสสำคัญที่เนเน่ได้พบเจอ ก็เป็นสิ่งที่ทำให้ชีวิตต้องเดินหน้าต่อไป หญิงสาวผู้สดใสต้องอยู่ไกลจากบ้านเกิดอย่างประเทศไทย ไปอยู่ในต่างแดนที่ไม่คุ้นเคย และเริ่มเดินทางในเส้นทางที่มีเรื่องให้เซอร์ไพรส์ตลอดเวลา เส้นทางนี้ไม่ง่ายเลยสำหรับเนเน่ ไม่ใช่เพียงแค่ความไกลที่เธอผ่านมา แต่ยังเป็นเรื่องของความพยายามและการฝึกซ้อมอย่างหนัก
 

"เนเน่ พรนับพัน"

 

สุดท้ายนี้ "Nene Zheng Naixin" หรือ "เนเน่ พรนับพัน" ก็หวังว่าจะทำได้ตามสัญญาที่ให้ไว้กับทุกคน โดยมีพวกเราช่วยกันสยายปีก บินไปบนท้องฟ้าเพื่อที่จะไปตามความฝันของพวกเราอย่างไม่หยุดหย่อน


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ