บันเทิง

"แดน" ไร้แพลนแต่ง "แพทตี้" เตรียมเซอร์ไพรส์วันเกิดชุดใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นคู่รักที่ใครๆก็แห่เชียร์อยากให้มีข่าวดีสักที สำหรับ "แดน วรเวช" และ "แพทตี้ อังศุมาลิน" แต่งานนี้หนุ่มแดนก็บอกว่ายังไร้แพลนวิวาห์แต่มีเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ในวันเกิดให้แฟนสาวแทน

คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี สำหรับคู่ของ ล่าสุด "แดน วรเวช" และ "แพทตี้ อังศุมาลิน"  ไม่แปลกใจที่แฟนๆแห่เชียร์ให้แต่งงานกัน  แต่ล่าสุดทั้งคู่ได้ทำภาพยนตร์ร่วมกันเรื่อง "ทวงคืน" และเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงแพลนวิวาห์ว่าตอนนี้ยังไม่มีเรื่องนี้เลยชีงิตรักแฮปปี้ดี ส่วนวันเกิดของ"แพทตี้" ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2565 "แดน" จัดเซอร์ไพรส์ให้ชุดใหญ่

เห็นที่บ้านไปไหนมาไหนกันบ่อย คนก็เลยยิ่งพากันลุ้น ?

แดน : คือผมเป็นคนที่ติดครอบครัวประมาณหนึ่ง ดังนั้นทริปไหนที่มันเหมาะสมที่จะไปกันแบบเป็นครอบครัวใหญ่ๆ เราก็อยากจะพาทุกๆ คนไปด้วยกัน ส่วนคำถามที่ว่า เมื่อไหร่? ก็…ขอบคุณนะครับที่เป็นกำลังใจให้กันและก็ถามไถ่เรื่องความรักกันมาตลอด แต่จะเมื่อไหร่นั้นคือมันบอกไม่ได้จริงๆ เพราะถ้าบอกไปมันก็จะไม่เซอร์ไพรส์ และถ้าผมบอกปุ๊บ แซงพี่บีม (หัวเราะ)

แสดงว่ายังไม่ใช่เร็วๆ นี้ หรือพอจะกระซิบได้ไหมว่าเมื่อไหร่ ?

แดน : กระซิบไม่ได้ ตอนนี้ผมก็ต่อๆ คิวเขาไปก่อน ให้คู่อื่นเขาพาเหรดกันไปก่อน แต่ถามว่าเราสองคนเคยคุยกันเรื่องนี้บ้างไหม ก็เคยมีบ้างนิดหน่อย เพียงแค่ยังไม่ได้ระบุดีเทลอะไรที่มันชัดเจน

13 กรกฎาคม วันเกิดแพทตี้แล้วด้วย เราเตรียมของขวัญไว้หรือยัง ?

แดน : ของขวัญมีแล้วครับ และก็มั่นใจด้วยว่าเขาจะกรี๊ดกร๊าด 13 นี้รอดู 

แพทตี้ : ค่ะเดี๋ยวรอดู 

แดน : ก็ของขวัญวันเกิดอ่ะ  รอดูนะ รอดูในทุกๆ เรื่องเลยนะ แดน-แพทตี้

หนุ่ม "แดน" ตอบแบบนี้ไม่รู้ว่าของขวัญวันเกิดปีนี้ของสาว "แพทตี้"จะเป็นอะไร หรืออาจจะมีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหรือเปล่างานนี้บอกเลยว่าลุ้นแทนจริงๆ แต่ "แดน" การันตีแล้วว่าต้องถูกใจแฟนสาวแน่นอน แพทตี้

 

แดน

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  https://www.komchadluek.net/

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ