บันเทิง

"เบส-ตงตง" เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกโยงคู่รักหมดโปร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์จนล่าสุดคู่รักสุดหวานอย่าง "ตงตง กฤษกร" กับแฟนสาว "เบส รักษ์วณีย์" ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังจากที่มีชาวเน็ตโยงว่าคู่นี้รักหมดโปรแล้ว 

จากกรณีที่เพจดัง "เจ๊มอย108" ได้ออกมาโพสต์ข้อความชวนให้หลายคนสงสัยว่าคู่รักคนบันเทิงคู่ไหนกันที่หมดความหวานรักหมดโปร  โดยเพจดังกล่าวได้โพสต์ข้อความว่า"เอ๊ะ!! คู่รักหวานเวอร์ เค้าไม่หวานหวีดกันแล้วเหรอ? ไม่กดไลก์ถี่ยิบละหรา? แฮชแท็กบางอันหายไปละนะ"

งานนี้ชาวเน็ตก็แห่คอมเมนต์กันยกใหญ่ เดาไปต่างๆนานาว่าคือคู่ไหน หลายคนโยงมาถึงคู่ของ "เบส" และ"ตงตง"  แต่แล้วเรื่องนี้ก็ถูกสงสัยไม่นานเพราะทางคุณพ่อ "สมรักษ์ คำสิงห์" ของสาว "เบส" ก็เคลื่อนไหวโพสต์คลิปอวดความหวานลูกสาวและว่าที่ลูกเขยให้ได้เห็น แถมยังตอกย้ำความหวานด้วยการที่ทั้งคู่โพสต์ไอจีสตอรี่พากันไปดูศึกแดงเดือด "The Match Bangkok century cup 2022" ด้วย โดยเบสโพสต์ขณะนั่งรถและขณะที่ทั้งคู่ถึงขอบสนามใส่เสื้อสีแดงรอเชียร์บอลแล้ว เพจดังแฉ

เอาเป็นว่าออกมาโพสต์อวดความหวานยืนยันกันขนาดนี้ คู่รักที่หมดโปรไม่น่าจะใช่ "เบส" และ "ตงตง" แล้วจ้าชาวเน็ตต้องทำการบ้านหาสืบกันต่อไปว่าตกลงแล้วปริศนาคำใบ้นั้นจะเป็นคู่ไหนกันแน่  ตงตง-เบส

 

เบส - ตงตง

 

ตงตงเบส

 

ตงตงเบส

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  https://www.komchadluek.net/

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ