บันเทิง

ส่อง การ์ดแต่งงาน "เวียร์ ศุกลวัฒน์ " - "วิกกี้" ภรรยา บอกเลยเข้ากับไลฟ์สไตล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่องการ์ดแต่งงานของว่าที่เจ้าบ่าว "เวียร์ ศุกลวัฒน์ " และ "วิกกี้" ภรรยาสาว บอกเลยเข้ากับไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่มาก

นับถอยหลังอีกแค่ไม่กี่วันก็ถึงงานวิวาห์ของพระเอกหนุ่มมาดเข้ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "วิกกี้" ภรรยาสาวนอกวงการที่เพิ่งจดทะเบียนสมรสกันไปหมาดๆ ซึ่งก็คาดว่าทั้งคู่ได้เตรียมพร้อมไปเกือบหมดแล้วสำหรับงานแต่งของตัวเอง อย่างก่อนหน้านี้ก็มีภาพของการสวมแหวนหมั้นออกมาให้เห็นและให้แฟนคลับได้ร่วมแสดงความยินดีกันไปแล้ว ตามมาด้วยภาพคู่ของทั้งสองคนอย่างเป็นทางการครั้งแรกกับโมเมนต์การจดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยาถูกต้องตามกฎหมาย เรียกว่าเริ่มต้นชีวิตคู่อย่างเป็นทางการแล้ว ขาดก็แต่ชุดแต่งงานของว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ยังไม่เคยได้เห็น รวมไปถึง การ์ดแต่งงาน ของสามีภรรยาป้ายแดง

 

และล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆตาลุกวาว เพราะวันนี้ (12 กรกฎาคม 2565) หนุ่มเวียร์ได้เดินสายแจกการ์ดแต่งงานอย่างต่อเนื่องให้ทั้งพี่น้องในวงการที่สนิทและบุคคลที่เจ้าตัวรักและเคารพ โดยเพิ่งจะมีภาพ เวียร์ มอบการ์ดเชิญพี่ผู้กำกับคนสนิท ผ่านทางอินสตาแกรม โดยเจ้าตัวมอบให้ถึง 4ใบ เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง "ปัทมา ปานทอง" ที่ลงภาพคู่พร้อมแท็กถึงว่าที่เจ้าบ่าวอย่างเวียร์ ก่อนจะอวยพร หลังใกล้ถึงวันวิวาห์ในเร็วๆ นี้ ว่า "วันนี้เจอ…(ว่าที่) เจ้าบ่าว ขอให้น้องมีความสุขสมปรารถนานะคะ เป็นครอบครัวที่มีความสุขในแบบของเราเอง" ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไป ก็มีแฟนๆ มากมายต่างร่วมกดไลค์และคอมเมนต์แบบรัวๆ

แจกการ์ดแต่งงาน

และเมื่อส่องการ์ดแต่งงานของ เวียร์-วิกกี้ ก็เห็นชัดว่าถูกออกแบบไว้อย่างเรียบๆ แต่แอบหรูไม่เบา โดยตัวการ์ดเป็นสีน้ำตาล ผูกด้วยเชือกป่านและตกแต่งด้วยดอกไม้แห้ง ประทับด้วยตราประทับครั่งหรือขี้ผึ้งโบราณสีแดงสด ส่วนด้านในเป็นกระดาษลักษณะคล้ายตั๋วเครื่องบิน มีการลงชื่อฝ่ายหญิงขึ้นก่อนฝ่ายชาย และนี่เป็นการรู้จักภรรยาของหนุ่มเวียร์แบบชัดเจนขึ้นอีกนิด เพราะมีทั้งชื่อจริงและนามสกุลระบุว่า นางสาวพิมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์ นอกจากนี้ยังมีชื่อนามสกุลของพ่อ-แม่ ฝ่ายหญิงอีกด้วย ส่วนตีมงานเป็นสี ชมพู ส้ม และน้ำตาล ยังไงทาง คมชัดลึก ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าด้วยนะคะ

เวียร์-วิกกี้ เวียร์-วิกกี้ การ์ดแต่งงาน การ์ดแต่งงาน การ์ดแต่งงาน

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ