บันเทิง

"นุนิว" ยกมือไหว้ ขอโทษ "ซี พฤกษ์" หลังเล่นใหญ่แกล้ง เป็นลม กลางรายการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คู่จิ้นซีรีส์วายสุดฮอต "นุนิว" ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ยกมือไหว้ขอโทษ "ซี พฤกษ์ พานิช" หลังเล่นใหญ่แกล้งเป็นลมกลางรายการ

ความฮอตยังคงร้อนแรงจนพากระแสของ 2 หนุ่ม คู่จิ้น ซีรีส์วาย อย่าง "ซี พฤกษ์ พานิช" และ "นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์" ขึ้นแท่นคู่จิ้นที่ปังแบบสุดๆ แถมยังครองเทรนด์ทวิตเตอร์กับแฮชแท็ก #ก้อยนัตตี้ดรีมxซีนุนิว เมื่อทั้งคู่ได้มาร่วมพูดคุยกันในรายการ ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ  อีกทั้งนุนิว ยังร่วมมือ 3 พิธีกรสาว อย่าง ก้อย , นัตตี้และดรีม แกล้งเฮียซีอีกด้วย ซึ่งงานนี้ทำเอาเฮียถึงกับออกอาการเป็นห่วงสุดๆ ซึ่งนุนิวได้เตี๊ยมกับ 3 สาว แกล้งเฮียซี โดยการแกล้ง เป็นลม พร้อมเผยว่าเฮียน่าจะตกใจเพราะไม่เคยเป็นลมให้เฮียเห็น  ซึ่งระหว่างถ่ายทำรายการ นุนิวก็เผยอาการให้เห็นเป็นระยะๆ ก็ทำเอาหนุ่ม ซี เป็นห่วงอย่างเห็นได้ชัด และคอยดูแลตลอดไม่ห่าง จนกระทั่งถึงช็อตสำคัญ ที่นุนิวล้มลงไป ก็ทำเอาหนุ่มซีถึงกับตกใจพร้อมเข้าไปดูแล ทั้งพัดและพาไปนั่ง

ซึ่งหลังจากนั้น ก้อยก็ได้เฉลยออกมาว่าเป็นการแกล้งกันเล่น นุนิวถึงกับเข้าไปกอดเฮียเพราะกลัวว่าจะโกรธ แต่หนุ่มซีก็เผยว่าไม่ได้โกรธแต่เป็นห่วง ซึ่งถือเป็นเรื่องราวน่ารักๆ ของต้าวนุนิวและเฮียซี ที่ 3 สาวอย่าง ก้อย , นัตตี้ และดรีม จัดมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบจุใจจนอดชื่นชมโมเมนต์ความหวานของทั้งคู่ไม่ได้จริงๆ ล่าสุดทั้ง 2 คน ได้ควงกันมาออกงานอีเวนท์ งานนี้ก็เลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้ โดย นุนิว บอกว่า ตอนแรกรู้สึกตื่นเต้นมาก อยากลองแกล้งเฮียดู เพราะไม่เคยแกล้งแบบนี้เลย พอแกล้งแล้วเห็นเฮียเป็นห่วงก็ไม่อยากแกล้งแล้ว ตอนนั้นก็รู้สึกผิดนิดนึงด้วย พร้อมเอ่ยปากขอโทษและยกมือไหว้อ้อนๆแนบอกหนุ่มซี จนอีกฝ่ายต้องรีบยกมือไหว้ตอบ ช็อตนี้เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักสุดๆ ซึ่งซีก็ได้บอกว่าไม่ได้โกรธ แต่ก็คุยเล่นกันอยู่ว่า ถ้าครั้งหน้าแกล้งจะไม่เชื่อแล้ว

นุนิวแกล้งเป็นลม นุนิวขอโทษซี

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังได้เปิดใจอีกว่า "ดีใจที่คนเชื่อใจจนตารางงานครึ่งปีหลังไปไกล ตื่นเต้นกับทุกๆงาน อยากทำให้ทุกคนแฮปปี้ที่มาเจอเรา และเราก็ได้รับความสุขจากแฟนๆกลับมาด้วย ปลื้มครอบครัวซนซนใหญ่ขึ้นทุกวัน ส่วนเรื่องมาตรการความปลอดภัยหลังโดนรุมที่สนามบิน เราก็พยายามช่วยเหลือดูแลกันมากที่สุด มีทีมงานคอยช่วยเป็นการ์ดให้ ไม่รู้สึกลำบากแต่ดีใจด้วยซ้ำที่แฟนๆมา แต่อยากให้ทุกคนให้ความร่วมกับทางค่ายด้วย"

ซี-นุนิว

ทั้งทางด้าน "นุนิว" ยังได้เผยถึงโปรเจกต์แฟนมิตติ้งเดียวครั้งแรกว่า "ตกใจ บัตร 3000ใบ ขายหมดไม่ถึง 5 นาที บอกไม่คิดว่าจะคนมาหาเยอะขนาดนี้ และด้านของขวัญเกิดของนุนิว ด้านซีพฤกษ์ ก็ได้บอกว่า เตรียมของขวัญเซอร์ไพรส์ไว้ให้น้องเรียบร้อยแล้ว ส่วนบัตรแฟนมิตติ้งกดไม่ทัน ซึ่งนุนิวก็ได้เสริมว่า ส่วนตัวไม่มีของที่อยากได้ แค่เฮียมาให้กำลังใจก็ดีแล้ว

ซี-นุนิว

ส่วนวันนี้งานที่ทั้งคู่รับก็คือ MAMI Beauty From earth to you ที่ดึง ซี-นุนิว ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ แถมยังจัดกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อคืนกำไรให้กับแฟนๆด้วยกับ  MAMI x ZEENUNEW “TO YOU” FAN PARTY 2022 ณ SHOW DC HALL โดยเปิดโอกาสให้ผู้โชคดี 100 ท่าน ร่วมสัมผัสกับ ประสบการณ์ความฟิน กับ mami Zee Nunew Serum แบบใกล้ชิด และวันเดียวกันนี้ในช่วงเย็น จะคับคั่งด้วยชาวซนซนที่มา Fan party กว่า 2,000 คน  เรียกว่าปังจนฉุดไม่อยู่จริงๆ

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ