บันเทิง

ส่องเวที "แจ็คสัน หวัง" ก่อนโชว์ คอนเสิร์ต "แดงเดือด" อลังการ ตาแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อลังการ ตาแตก ตั้งแต่ยังไม่เริ่ม สำหรับการแสดง Red World Opening Live "Jackson Wang – Magic Man" ใน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 "แดงเดือด" ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

แฟนคลับ หรือ อากาเซ่ บุก ราชมังคลากีฬาสถาน ตั้งแต่ช่วงบ่าย เพื่อชม การแสดง Red World Opening Live "Jackson Wang – Magic Man" ของ "แจ็คสัน หวัง" Jackson Wang หรือ "แจ็คสัน GOT7" ใน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 "แดงเดือด" กันอย่างคึกคัก

พบว่า ทวิตเตอร์ #JacksonWangXTheMATCH ได้มีการแชร์ภาพบรรยากาศ เวที "แจ็คสัน หวัง" ก่อนโชว์คอนเสิร์ต กันมากมาย โดยความเห็นส่วนใหญ่ ทุกคนตื่นเต้นมาก และดีใจมากๆ ที่ในอีกไม่กี่ชั่วโมง ก็จะได้เจอ แจ็คสัน ตัวเป็นๆแล้ว แต่ในขณะเดียวกัน ทุกคนก็ภาวนา ก็ให้ฝนอย่าตก หรือถ้าจะตก ก็ขอให้โชว์จบก่อน 

แจ็คสัน แดงเดือด

สำหรับ "แจ็คสัน หวัง" Jackson Wang หรือ "แจ็คสัน GOT7" ที่เดินทางมาถึงไทย เมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 7 ก.ค. 2565 โดยมีแฟนคลับ หรือ "อากาเซ่" ไปรวมตัว ต้อนรับกันที่ สนามบิน กันอย่างเนืองแน่น ทั้งในและนอกอาคาร ซึ่งการมาเยือนไทยของ แจ็คสัน หวัง ในครั้งนี้ ถือเป็นการเยือนไทย ในรอบ 3 ปี 

แจ็คสัน แดงเดือด

เพื่อเดินทางมาร่วมโชว์ ในการแข่งขันฟุตบอลระหว่าง "สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" และ "สโมสรลิเวอร์พูล" ในงาน "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ที่จะจัดขึ้น วันนี้ (12 กรกฏาคม 2565) ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

แจ็คสัน แดงเดือด

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ