บันเทิง

เช็ค ไทม์ไลน์ "เวียร์" - "เบลล่า" เริ่ม ห่างกัน ตอนไหน จาก คอมเมนต์ ในไอจี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คไทม์ไลน์อดีตคู่รักคนบันเทิง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "เบลล่า ราณี" เริ่มห่างกันตอนไหน จากการคอมเมนต์กันในไอจี

ยังคงเป็นที่จับตามองสำหรับเรื่องราวของอดีตคู่รักคนบันเทิง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "เบลล่า ราณี" โดยหลังจากที่หนุ่มเวียร์ ประกาศเตรียมแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ "วิกกี้" หลังคบหาดูใจกันมาปีกว่า เจ้าตัวก็มีการลบรูปคู่กับสาวเบลล่าทิ้งเกลี้ยงไอจี แต่ทางอีกฝั่งฟากกลับเก็บไว้เหมือนเดิม ไม่มีการลบแม้แต่รูปเดียว แต่เมื่อต่อมาฝ่ายประกาศผ่านทางไอจีว่าจดทะเบียนสมรสกับภรรยาสาวแล้ว ทางฝ่ายหญิงก็ถึงเคลื่อนไหวลบรูปอดีตคนรักเกลี้ยงไอจี โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่มองว่า เบลล่า ทำถูกแล้ว การทำแบบนี้รู้สึกว่าเป็นการให้เกียรติอีกฝ่าย เพราะเขากำลังจะแต่งงาน คงไม่อยากให้รูปเก่า ๆ ไปรบกวนคนใหม่เขาหรือเปล่า บ้างก็มองว่า ถ้าเป็นเราเองก็ลบ เพราะจบไปแล้ว เดินหน้าต่อไปแบบมั่น ๆ มูฟออนได้ บ้างก็บอกดีใจกับเบลล่าด้วย ทำแบบนี้คือดีแล้ว เป็นการให้เกียรติทุกฝ่าย ถ้าเลิกกันแล้ว จะลบรูปคู่ ก็เป็นเรื่องปกติ

แต่คนที่ยังมูฟออนไม่ได้กับคู่นี้ก็ยังคงมีอยู่ บ้างก็ว่าทั้งคู่ยังรักกันดี แต่เกิดไทม์ไลน์คบซ้อนหรือไม่ เพราะเมื่อหลายคนเข้าไปส่องอินสตาแกรมก็พบว่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี ยังฟอลโลว์อินสตาแกรมกันอยู่ แม้ฝ่ายชายประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบและจดทะเบีบนสมรส โดยทางด้าน เบลล่า ราณี ก็ยังคงฟอลโลว์อินสตาแกรมของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ อยู่ในขณะที่ทางด้าน เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ยังคงฟอล์โลว์อินสตาแกรม เบลล่า ราณี อยู่เช่นเดียวกัน ซึ่งงานนี้อย่างน้อยทางด้านแฟนคลับดีใจที่ทั้งคู่ก็คงยังเป็นเพื่อนพี่น้องกันได้

ไอจีเบลล่า ไอจีเวียร์

แต่อย่างไรก็ตามเมื่อไปส่องที่โพสต์ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่มักมีการคอมเมนต์หยอกล้อกับอดีตแฟนสาวอย่างเบลล่าอยู่เป็นประจำเมื่อครั้งคบหาดูใจกัน ก็พบว่าโพสต์สุดท้ายที่มีการเคลื่อนไหวของทั้งคู่คือ เดือนกันยายน 2564 โดยหนุ่มเวียร์โพสต์ภาพตัวเองพร้อมแคปชั่นว่า ในดวงตาสีน้ำตาลนั้น ไปได้แต่ใดมา สีเดียวกะป๊าเวย์เลยนะ อิอิ ส่วนสีหน้างอแงนั้น มาจากอาดำรง แน่นอน ..ฝนตก ขับรถใช้ถนน โดยปลอดภัยครับทุกกกกคนนนนน ซึ่งเป็นโพสต์เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2564 โดยได้มีทางด้าน เบลล่า ราณี โผล่คอมเมนต์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ กลางไอจีเอาไว้ว่า หมาหงอย และทางด้าน เวียร์ ศุกลวัฒน์ เข้ามาตอบกลับว่า 55555 

โพสต์ของเวียร์ เวียร์ เบลล่า

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ