บันเทิง

"ส้ม มารี" เฉลยเพลงนี้ ร้องทีไร มีคนร้องไห้ตามทุกที ซะใจคนอินในอารมณ์เพลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉายา เจ้าแม่เพลงเศร้า ไม่ได้มาง่ายๆ เคยคิดว่าจะทำเพลงสนุกไหม เป็นคำถามที่พิธีกรดัง ถามในรายการหนึ่งกับนักร้องสาวเสียงเพราะ อย่าง "ส้ม มารี"

"ส้ม มารี" เธอบอกในรายการว่าก็เคยทำเพลงเร็วอยู่เป็นเพลงสนุก แต่เป็นเพลงภาษาอังกฤษ เพราะนอกจากเพลงไมยแล้ว เธอยังปล่อยเพลงสากลด้วย ส่วนเพลงภาษาไทยที่เป็นเพลงเศร้า คือคอนเซ็ปต์ในอัลบั้มนี้  ที่ไม่สมหวังในความรักสักเพลง ซึ่งก็ยังไม่แน่ใจ ว่าเพลงต่อๆไผ จะสดใสขึ้นไหม 

แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นคนถ่ายทอด ร้องเพลงเศร้า ได้ดีมาก แต่ชีวิตจริงของเธอที่เธอเล่าให้ฟังนั้น แทบไม่มาเรื่องเศร้าเลย เพราะความรักก็ดูไปได้ราบรื่น เป็นเพียงการอินกับอารมณ์เพลงเท่านั้น 

\"ส้ม มารี\" เฉลยเพลงนี้ ร้องทีไร มีคนร้องไห้ตามทุกที ซะใจคนอินในอารมณ์เพลง

 

ซึ่ง ส้ม มารี เผยด้วยว่า ทุกเพลง ถูกนำไปในสถานบันเทิงเยอะ หรือไม่ก็โดนจ้างไปร้องเยอะเหมือนกัน รวมไปถึง บางเพลงที่กำลังจะบอกต่อไปนี้ว่า ร้องทีไร มีคนในสถานที่นั่งได้เสียน้ำตาทุกที 

"ตอนนั้น เพลง ถ้าบอกว่าไม่ไหม เธอจะกลับมาไหม เราก็เริ่มต้นด้วยการถามว่า มีใครเพิ่งเลิกกับแฟนมาไหม พอร้านแรกที่เคยไปร้อง ร้องไห้แบบ สะอึกสะอื้นจริงจัง เรารู้สึกว่า เขาคงเจ็บแหละ หลังจากนั้น พอไปร้องเพลงนี้ร้านไหน ต้องมีหนึ่งโต๊ะที่น้องไห้"

บอกอีกว่า "ไม่รู้ว่าเป็นเพงอาถรรพ์หรือว่าอะไร นอกจากไปดูเราแล้ว เขาอาจจะมีเรื่อง แบกความรู้สึก"

ทั้งนี้ ส้มยังบอกด้วยว่าขอโทษที่เวลาเห็นคนร้องไห้จากเพลงของเธอ แล้วรู้สึกว่าแอบสะใจอยู่เหมือนกัน แต่ไม่ได้สะใจว่าเพิ่งเลิกกับแฟน แต่สะใจที่ว่าเพลงของเธอนั้นส่งถึงอารมณ์คนดูได้เป็นอย่างดีต่างหาก

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ