บันเทิง

การเมืองไม่เกี่ยว "นัท นิสามณี" เคลียร์ดราม่าไม่ยุ่ง "นารา เครปกะเทย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ สำหรับเรื่องราวของเน็ตไอดอลชื่อดัง "นารา เครปกะเทย"ที่น้อยใจพี่สาวคนสนิท "นัท นิสามณี" ไม่เชิญร่วมงานวันเกิด ตอนนี้ชัดแล้วว่าเรื่องราวทั้งหมดไม่เกี่ยวกับการเมือง

จากกรณีที่ "นารา เครปกะเทย" ได้ออกมาเล่าถึงชีวิตความเป็นอยู่ของตัวเองในปัจจุบันยอมรับว่าชีวิตพัง ไร้งาน ไร้เงิน ไม่มีใครช่วยเหลือ พี่สาวคนสนิทอย่าง "นัท นิสามณี" หรือ "นัท สะบัดแปรง" ไม่ชวนร่วมงานวันเกิดเรื่องนี้ทำให้หลายคนเชื่อมโยงไปว่าอาจจะเกี่ยวกับเรื่องการเมืองหรือการออกมาCall Out หรือเปล่าทำไม"นัท" ถึงทิ้ง "นารา"

หลังจากที่ "นัท นิสามณี" อินฟลูเอนเซอร์คนดัง ได้เห็นไลฟ์ "นารา" เจ้าตัวก็เคลื่อนไหวฟาดกลับว่า "Happy sunday เคล็ดลับความสุขง่ายๆที่นัทใช้ช่วงนี้ คือยุ่งเรื่องคนอื่นให้น้อยที่สุด พูดเฉพาะเรื่องที่ก่อประโยชน์ อะไรพูดแล้วกระทบคนอื่นไม่ต้องพูด สิ่งที่คนอื่นตัดสินเรา ไม่ใช่ว่าเราเป็นแบบนั้นเสมอไป ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีนะงับผม" 

ด้าน "นารา เครปกะเทย" ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า "ขอบคุณพี่นัทนะคะที่เป็นพี่สาวที่ดีและสอนหนูมาตลอด ขอบคุณพี่นัททุกอย่างที่ทำให้หนูได้โตขึ้น เด็กคนนี้อาจจะคิดน้อยคิดเยอะ หรือ คิดมากไป หนูขอขอบคุณที่แม่ คอยเตือนสติและสอนหนูมาตลอด หลังจากนี้หนูจะได้เป็นบทเรียนและก้าวเดินเส้นทางผู้ใหญ่ที่ดีจะได้ไม่พลาดให้คนอื่นมาซ้ำเติมเรา รักพี่นัทมากค่ะ"   นารา เครปกะเทย

ล่าสุด "เจนจินดา" หรือที่รู้จักกันดีในTiktok ถกข่าวสาวประเด็นได้ออกมาเผยเเชทที่ได้ถามไถ่จากทั้งฝั่ง "นัท นิสามณี" และ "นารา เครปกะเทย" ว่าเกิดอะไรขึ้น เกี่ยวกับการเมืองหรือไม่ ทั้งคู่ก็ตอบว่าไม่เกี่ยวกับการเมืองแต่เป็นเรื่องส่วนตัว 

โดย "นัท นิสามณี" บอกว่าเรื่อง "นารา" ขอไม่พูดและไม่ตอบอะไรไปมากกว่านี้แล้วกัน เพราะว่าถ้าพูดไปจะทำให้นาราดูเสีย ซึ่งมันก็เชื่อมโยงไปกับสิ่งที่นิสาโพสต์ว่า เพราะรักจึงไม่พูดพอถามว่า ที่ทะเลาะกันเกี่ยวกับเรื่องการเมืองหรือไม่? นิสาก็ตอบว่าไม่เกี่ยวกับการเมืองชัวร์ๆ เพราะว่าตัวเธอเองก็ Call out เหมือนกัน

ส่วน "นารา" บอกว่า "จริงๆมันก็ไม่มีอะไร ก็อยากจบเพราะว่าต่างคนก็ต่างมีเหตุผล ถ้าพูดไปมันก็จะไม่จบ ส่วนตัวหนูรักพี่นิสามาก แล้วนาราเองก็ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับการเมือง" อนาคตจะคืนดีกันมั้ยต้องจับตาดูกันต่อไป แชทนัท นิสามณี

 

แชทนารา

 

นัท สะบัดแปรง

ขอบคุณภาพจาก : janejindajane, nara.aniwat, nisamanee_nutt

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  https://www.komchadluek.net/

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ