บันเทิง

"บีม กวี" เคลียร์ชัด ทำไมยกเลิกคอนเสิร์ตD2B ปลายปีนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชื่อว่าแฟนคลับหลายคนอยากให้มีคอนเสิร์ตD2B เหมือนเช่นทุกปี แต่ปีนี้นักร้องหนุ่ม "บีม กวี" ได้ขอยกเลิกเลื่อนการจัดคอนเสิร์ตออกไปเพราะมีเหตุผลส่วนตัวอยากใช้เวลาอยู่กับครอบครัวในช่วงนี้

ถ้าพูดถึงวงบอยแบรนด์ 3 หนุ่ม 3 คาแรคเตอร์ ที่โด่งดังในอดีตก็ต้องนึกถึงวง D2B หลังจากที่ "บิ๊ก D2B" เสียชีวิตแฟนเพลงก็คิดถึงอยากให้มีคอนเสิร์ตใหญ่ทุกๆปลายปี ซึ่งปีที่ผ่านๆมา "บีม กวี" และ "แดน วรเวช" ก็ได้จัดคอนเสิร์ตมาอย่างต่อเนื่อง แต่ปีนี้หนุ่ม "บีม" ขอยกเลิกเลื่อนคอนเสิร์ตปลายปีนี้ไปก่อน เนื่องจากมีเหตุผลต้องดูแลภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ลูกแฝดในท้อง

โดย "บีม กวี" ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลในการยกเลิกคอนเสิร์ตใหญ่ปีนี้ว่า "จริงๆ แล้วปลายปีก็เป็นช่วงที่ D2B จะมีคอนเสิร์ตใหญ่อยู่เรื่อยๆ แต่ปีนี้ก็ขอกับทางอาร์เอสเอาไว้ว่าพอดีแฟนผมจะคลอดช่วงนั้น ซึ่งผู้หญิงท้องจะมีช่วงเบบี้บลูซึ่งฮอร์โมนมันเปลี่ยน แล้วผมเคยรับคอนเสิร์ตงานหนึ่งตอนนั้นแฟนผมคลอดพอดี เราก็ต้องเผชิญกับอะไรที่มันเป็นครั้งแรกแล้วเราไม่รู้และเราไม่ได้อยู่กับเขา ครั้งนี้เราก็เลยเป็นห่วง ปลายปีนี้ขอเว้นวรรคไว้ก่อน เพราะว่าอยากจะใช้เวลาอยู่กับครอบครัวให้มากที่สุด ฉะนั้นก็เลยขอเลื่อนไปก่อน"

เหตุการณ์ที่เคยเจอตอนนั้นคืออะไร? 

"จำภาพตอนที่ออยเขาแบบร้องไห้ที่ไหล่เราได้ แล้วเขาก็บอกว่าเราแค่อยากเห็นหน้าเธอเราก็รู้สึกดีขึ้นแล้วอ่ะด้วยคำพูดตอนนั้นเราก็รู้สึกผิดมากเลยเพราะเวลาเราเล่นคอนเสิร์ตใหญ่ มันซ้อมทุกวัน ผมออกจากบ้านไปตั้งแต่ 8 โมงเช้า บางทีเขายังไม่ตื่นเลย พอกลับบ้านมาบางทีก็ดึกมากแล้วเขาก็เข้านอนแล้ว" "บีม กวี" เคลียร์ชัด ทำไมยกเลิกคอนเสิร์ตD2B ปลายปีนี้

เมื่อถามว่าได้บอกหรือปรึกษากับ "แดน" ก่อนไหม "บีม" ก็ตอบทันทีว่า "อันนี้ไม่ได้ถามแดนเลยก็ตัดสินใจไปเลย เพราะรู้สึกว่าอันนี้มันอาจจะเป็นเรื่องที่เราจะต้องทำเพื่อครอบครัวเรา (แล้วคิดว่าจะกลับมารับงานเต็มๆ ได้อีกเมื่อไหร่?) ต้นปีหน้าประมาณช่วงเดือนกุมภาพันธ์ก็น่าจะได้แล้วครับ แดน - บีม

 

บีม - ออย

 

บีม กวี

 

"เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  https://www.komchadluek.net/

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

logoline