บันเทิง

"อ้น สราวุธ" เตือนมิจฉาชีพปลอมไอจี-ไลน์ อย่างหลงเชื่อ หวั่นหลายคนโดนหลอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้ถึงคราว หนุ่มหล่อ นักแสดงชื่อดัง อย่าง "อ้น สราวุธ" ที่ออกมาโพสต์ ถึงกับงงโดนปลอมไอจี พร้อมไลน์ วอนทุกคนช่วยกดรายงาน หวั่นได้รับความเดือดร้อน

เป็นนักร้องนักแสดงหนุ่ม ที่อยู่วงการมานานคนหนึ่ง ล่าสุดทำเอาสาว “อ้น สราวุธ" ที่ล่าสุดถึงกับต้องออกมารีบโพสต์แจ้งเตือน หลังหลังโดนก๊อปปี้อินสตาแกรมและไลน์พร้อมกัน  ซึ่งนักแสดงหนุ่มได้แจงเรื่องนี้ในอินสตาแกรมส่วนตัว aonsarawut_sky  โดยโพสต์ภาพไอจีปลอมพร้อมข้อความ ผ่านแคปชั่นว่า..."เกรงจะเป็นมิจฉาชีพเอาไปหลอกคน สร้างความเดือดร้อนโดยทั่วกัน -- รบกวนแฟนๆของผมกดรายงาน (report) กับทางไอจีและสื่อรบบบออนไลน์ที่เกี่ยวข้องให้ด้วยนะคับ 🙏🏻 #ขอบพระคุณมากคับ 🙏🏻

📌 Report 👉🏻👉🏻👉🏻 somchai_ngam 👈🏻 👈🏻👈🏻

This is FAKE ! FAKE ! FAKE ! FAKE ! FAKE ! FAKE ! FAKE•

ทำให้เจ้าตัวร้อนใจ เพราะไม่รู้ว่าคนที่ทำนั้นมีจุดประสงค์ในทางที่ไม่ดีหรืออย่างไร  ทำให้ต้องรีบออกมาชี้แจงและเตือนภัยทุกคนก่อนที่จะไปหลงเชื่อบัญชีไอจีปลอม

"อ้น สราวุธ" เตือนมิจฉาชีพปลอมไอจี-ไลน์ อย่างหลงเชื่อ หวั่นหลายคนโดนหลอก

งานนี้ หลังจากที่ อ้น สราวุฒิได้โพสต์แจ้งไป ก็มีหลายคนที่ติดตามอยู่ รีบเข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยความเป็นห่วง และช่วยกันกดรายงาน รวมไปถึงต่อว่าผู้ที่ทำอินสตราแกรมและไลน์ปลอมขึ้นมาด้วยว่าไม่ควรทำ 

อย่างไรก็ตาม โซเชียล ก็มีผลดีในการติดต่อสื่อสาร แต่หากทำให้คนอื่นเดือดร้อน หรือใช้ไปในทางที่ผิด ย้อมไม่ส่งผลดีเป็นอย่างยิ่ง 

ทั้งนี้ ยิ่งกับ ผู้ที่มีชื่อเสียง หากเกิดความเสียหายขึ้นมา ระวังจะยกกระเช้าไปไหว้ขอโทษกันแทบไม่ทัน เตือนแล้วนะจ๊ะ ด้วยความหวังดี จากคมชัดลึกบันเทิง อย่าหาทำ 

 

"อ้น สราวุธ" เตือนมิจฉาชีพปลอมไอจี-ไลน์ อย่างหลงเชื่อ หวั่นหลายคนโดนหลอก

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ