บันเทิง

"เมฆ วินัย" ล่าสุด หน้าบวม มีคนป้อนข้าว นอนกินบนเตียง เป็นหนี้ 2 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เมฆ วินัย" ล่าสุด หน้าบวม มีคนป้อนข้าว นอนกินบนเตียง เป็นหนี้ 2 ล้าน ก่อนหน้านี้ ไลฟ์สด ขายของ ตัดพ้อ นั่งขายไป คันไป ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ ไม่ต้องหายขาดก็ได้ เพราะยังไงสักวันก็ตายแล้ว

เมื่อคืนวันที่ 10 ก.ค. 2565 "เมฆ วินัย" ได้ไลฟ์สดขายของ ซึ่งบางช่วงบางตอน ระหว่างขายของนั้น เจ้าตัวได้ตัดพ้อถึงชีวิตตัวเองด้วย ทำนองว่า "นั่งขายไป คันไป เกาไป ที่ผ่านมา ออกกำลังกาย เล่นละครบู๊ ไม่เคยเข้าโรงพยาบาล มาเป็นตอนอายุจะ 50 เป็นหนักเลย ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ ขอให้หน้าหายบวม ตัวเกรี้ยง ออกกำลังกายได้ เล่นหนังได้ก็พอแล้ว ไม่ต้องหายขาดก็ได้ เพราะยังไงสักวันก็ตายแล้ว ขอหายหน้าเป็นตุ่ม ก็พอแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ทักทาย และให้กำลังใจ ผมเป็นภูมิแพ้ ภูมิเพี้ยน บางคนบอกว่าลดยาจะดีขึ้น แต่มันก็ไม่ใช่ง่ายๆ ก็แล้วแต่อาการ ขอบคุณทุกกำลังใจ และขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอุดหนุน"

ล่าสุด 12 ก.ค. 2565 "เมฆ วินัย" ได้โพสต์คลิปวิดีโอตัวเอง นอนอยู่บนเตียง และมีคนป้อนข้าวให้ แต่สีหน้าของเมฆ ยังคงยิ้มแย้มแจ่มใสอยู่ ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้เข้ารับการรักษา เปลี่ยนถ่ายพลาสม่า โรคภูมิแพ้ตัวเอง มีปัญหาเกี่ยวกับฮีโมโกลบิน โดยหมอระบุด้วยว่า "เมื่อเข้ารับการเปลี่ยนถ่ายพลาสม่า ภายใน 24-28 ชม. คนไข้จะรู้สึกถึงความแตกต่างทันที แต่อาการทางผิวหนัง จะต้องใช้เวลาในการสมาน ใช้เวลาประมาณ 1 อาทิตย์ คนภายนอกจะเห็นความแตกต่าง แต่จะต้องเปลี่ยนถ่ายพลาสม่าบ่อยหรือไม่นั้น ต้องขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล หมอแนะนำให้ทำประมาณ 3 เดือน เพื่อให้โรคสงบ อย่างน้อย 6 เดือน - 1 ปี เพราะถ้าโรคสงบเกิน 6 เดือน โอกาสที่จะกลับมาเป็นจะน้อยลง"

"เมฆ วินัย" ล่าสุด หน้าบวม มีคนป้อนข้าว นอนกินบนเตียง เป็นหนี้ 2 ล้าน

ทั้งนี้ "เมฆ วินัย ไกรบุตร" เคยบอกว่าหายไปเป็นปี เพราะเน่าทั้งตัว ตุ่มหนองขึ้นเป็นพันๆ เม็ด น้ำเหลือง เลือดทั้งตัว เหม็นทั้งบ้าน เล็บมือหลุดหมด มือขึ้นตุ่ม จับอะไรไม่ค่อยได้ เพราะผิวบาง ส่วนสาเหตุที่ตุ๋มหนองกลับมาอีกรอบ เพราะฉีดวัคซีนโควิดเข็มที่ 2 ภูมิมันเด้ง ทำให้คันมากกว่าเดิมเป็นร้อยๆเท่า 

 

ทั้งบอกว่า อาการตอนนี้เริ่มดีขึ้น แต่สิ่งที่ตามมา คือ เป็นหนี้ 2 ล้าน เพราะกู้เงินมารักษาตัว ขายรถของเมียไป 1 คัน ให้น้องไปกู้เงินมา 1 ล้าน และยืม "หนุ่ม คงกะพัน" มา 3 แสน ตอนนี้ขายออนไลน์ได้อย่างเดียว ทำอย่างอื่นไม่ได้ ไปไหนไม่ได้ เพราะว่าเท้าเป็นตุ่ม และไม่ขอรับเงินบริจาค แต่ขอให้เปิดโอกาส ช่วยอุดหนุน เพื่อนำเงินไปปลดหนี้ สินค้ามี แคลซี่พลัส ช่วยเรื่องกระดูกและผิว , ไมคดี้โค สร้างภูมิคุ้มกัน , ลูทีน่า ช่วยเรื่องสายตา และ วีนาย์ โปรตีน ติดต่อของซื้อได้ทางไลน์ @winai88 

"เมฆ วินัย" ล่าสุด หน้าบวม มีคนป้อนข้าว นอนกินบนเตียง เป็นหนี้ 2 ล้าน

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ