บันเทิง

สงสาร "เจมส์ จิรายุ" เจอ หยุมหัว ตบหน้า ด้วยสันมือ ร่างกายบอบช้ำ มีรอยแดง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตแห่ สงสาร "เจมส์ จิรายุ" เจอ "จีน่า ญีนา" หยุมหัว ตบหน้า ด้วยสันมือ ร่างกายบอบช้ำ มีรอยแดง แถม ทีมงาน เชียร์สุด อย่ายั้งมือ ใน ละครพิศวาสฆาตเกมส์

กระแส ละครพิศวาสฆาตเกมส์ ช่อง 3 ปังไม่ไหว แม้ว่าเพิ่งออกอากาศไป ไม่กี่ตอน ล่าสุดสบโอกาส พระเอกหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ" และนางเอกสาว "จีน่า ญีนา" ก็เลยไม่พลาดที่จะไปถามถึง ละครสักหน่อย ซึ่งทั้งคู่เล่าว่า "ดีใจที่กระแส ละครพิศวาสฆาตเกมส์ ตอบรับดี ทุกคนชอบเรื่องนี้ เพราะเรื่องดำเนินเร็ว หลายคนอยากรู้ ว่าตอนต่อไปจะเป็นยังไง นางเอกโดนด่ายับ เพราะมีปมค่อนข้างสูง ตั้งแต่เด็กๆ พอโตมาก็ต้องมาเจออีก เลยทำให้มาลงที่พระเอก แต่ทุกอย่างมีเหตุและผล เหมือนพระเอกเรื่องนี้ที่เจ้าน้ำตา มีหลายคนถามว่า เหมือนเกลียดกันมาก จะมารักกันได้ไง ก็อยากให้ดูไปเรื่อยๆ เพราะมันจะค่อยเฉลย 

เรื่องนี้ก็ดราม่าหนักที่สุด เพราะเปิดมาดราม่าเลย เป็นดราม่าที่ซ้ำซ้อน เสียทุกอย่างในชีวิต ส่วนหลังจากนี้ จะเข้าการแข่งกัน ตามชื่อละครเลย ว่าเกมส์นี้ใครจะเหนือกว่า ทุกคนจะเห็นความสัมพันธ์ของตัวละคร และจะเห็นว่า เรื่องนี้นางเอกหยุมหัวพระเอก ทุกคนในทวิเตอร์ จะสงสารพระเอก แบบนางเอกมันเป็นอะไร แต่ทุกคนจะได้เห็น ว่านางเอกที่เป็นไบโพล่า และโรคซึมเศร้า การแสดงมันก็จะต่างจากคนปกติ ที่มีอารมณ์ทั่วไป 

 

ซึ่งถ่ายทำตอนแรกเกร็ง ไม่กล้าแตะต้องตัว "เจมส์ จิ" เพราะไม่รู้ว่าเล่นได้แค่ไหน ช่วงแรกจะกั๊กอารมณ์ ไม่กล้าปล่อยเต็มที่ แต่เขาบอกว่าเอาเลย อยากทำอะไรเอาเลย เต็มที่ รวมถึงทีมงานในกอง บอกว่าเอาเลย อย่ายั้งมือ ตอนหลัง ฝากทั้งรอยช้ำ รอยแดง เพื่ออยากให้พระเอกเป็นคนเจ้าน้ำตา ถูกกระทำ อยากตบ ปกติจะตบที่ปลายนิ้ว แต่เป็นลูกนักมวย และไม่รู้จังหวะ ก็เลยใช้สันมือ คือถ้าเห็นเบื้องหลัง จะได้ยินเสียงตบ (หัวเราะ) 

"เจมส์ จิ" เจอ "จีน่า ญีนา" หยุมหัว ตบหน้า ด้วยสันมือ

ถามว่า เรื่องนี้ดราม่าหนัก เครียดไหม แรกๆก็เครียดหนัก ทุกคน เพราะยังไม่เข้าถึงตัวละคร จนสนิทกัน พอดราม่าเสร็จ ก็เฮฮา เล่นกัน แกล้งกัน เลยทำให้ในฉากไม่เครียด บรรยากาศในกองเลยสนุก อย่าง "เจมส์ จิ" แรกๆ นิ่งๆ เพราะทำงานเยอะ เลยทำให้เวลามากอง ยังไม่ค่อยสดใส ซึ่ง "จีน่า" อดทน ในการทำงาน เลยปรับตัวเข้ากันไม่นาน ก็บอกจีน่าว่า ไม่ต้องเกร็ง เราก็ค่อยๆช่วยกันทำงาน 

 

ส่วนฉากหวาน เลิฟซีน น่ารัก ก็มีตลอดทั้งเรื่อง ถึงแม้ว่าจะตีกันตลอด และทั้งๆที่ยังเกลียดกันอยู่ แต่ความกุ๊กกิ๊กก็ถูกซ้อน เพราะอยู่ด้วยกัน ก็ช่วยเหลือกัน จนคนสงสัยว่ารักกันตอนไหน แต่ก็ไม่ถึงหวานขั้นเลี่ยน แบบไม่รู้ตัวว่ารักกันตอนไหน แบบ จริงดิ เป็นไปได้เหรอ ก็ฝากให้ทุกคนติดตามละครด้วย ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. มาดูว่าตอนจบจะเป็นยังไง"   

"เจมส์ จิ" เจอ "จีน่า ญีนา" หยุมหัว ตบหน้า ด้วยสันมือ

"เจมส์ จิ" เจอ "จีน่า ญีนา" หยุมหัว ตบหน้า ด้วยสันมือ

"เจมส์ จิ" เจอ "จีน่า ญีนา" หยุมหัว ตบหน้า ด้วยสันมือ

"เจมส์ จิ" เจอ "จีน่า ญีนา" หยุมหัว ตบหน้า ด้วยสันมือ

"เจมส์ จิ" เจอ "จีน่า ญีนา" หยุมหัว ตบหน้า ด้วยสันมือ

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ