บันเทิง

"เอ ศุภชัย" ตอบแล้ว ผอมลง เหมือนคนละคนเพราะ ตัดกระเพาะ หรือเปล่า ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอ ศุภชัย" ศรีวิจิตร ผู้จัดการดาราและนักปั้นชื่อดังตอบแล้วผอมลงเหมือนคนละคนเพราะ ผ่าตัดกระเพาะ หรือเปล่า ?

ต้องยอมรับเลยว่าตอนนี้ "เอ ศุภชัย" ผอมลง จากก่อนหน้านี้เป็นอย่างมาก เรียกว่าผิดหูผิดตาจนเหมือนคนละคน งานนี้ไม่วายถูกสังคมจับผิดว่าเจ้าตัวผอมเพราะมีการ ผ่าตัดกระเพาะ ทั้งที่พี่เอก็เคยให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ไว้แล้วเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2565 "ไม่ได้ไม่พึ่งแอพแต่งรูปเลย แต่อาจจะพึ่งน้อยลง ไม่ต้องบีบให้ตัวเล็กแล้ว อาจทำให้สีหน้าสวย เราจะทิ้งแอพฯไม่ได้ เขาเป็นเพื่อนเรา เขาอยู่ในมือถือเรา เราจะทิ้งเขาไม่ได้นะ ก็ต้องเก็บไว้ แต่ก็ไม่ต้องใช้หลายตัวไง เราก็ใช้แค่เบาๆ ตัดเรื่องหุ่นไปเลย เรื่องหุ่นไม่ต้องแต่งแล้ว เมื่อก่อนสังเกตไหม เวลาถ่ายกับพี่อั้ม เวลาบีบมันอัตโนมัติ มันจะบีบคู่ไปเลย พี่อั้มก็บอก มึงอย่าทำแบบนี้ เพราะพี่อั้มเขาหน้าเล็กมาก เวลาบีบก็เหลือแค่นี้ ตอนหลังฉันไม่บีบแล้ว เพราะฉันตัวเล็กเท่าเธอแล้ว"

หายไป 40 กิโล ?
“เวลาน้ำหนักลดไม่ได้ชั่ง แต่เวลาวัดไซส์จะต้องวัดเพราะจะต้องตัดชุดใส่ ก็เลยรู้ว่าเอวเล็กลง จากเมื่อก่อน 40 กว่า ตอนนี้ก็ 30 นิ้ว”

 

จะเอาน้ำหนักลงอีกไหม?
“อยากประคองให้อยู่ประมาณนี้ไว้ เพราะลงเยอะกลัวหน้าเหี่ยวไม่สวย แต่ไม่เป็นไรเพราะตัวที่ทานอยู่ช่วยเรื่องผิวพรรณด้วย”

 

ร่างกายเป็นยังไงบ้าง?
“แข็งแรงมาก ถ้าน้องรู้พี่เอตีแบตที่สามของประเทศไทย 40 ปีก่อน แต่ตอนนี้ตีแบตเท่าไหร่หน้าท้องก็ไม่ลด เราก็หาตัวช่วยเรื่องขับถ่าย เราก็ต้องบอกความจริงเนอะ”

 

น้ำหนักลด มีผลต่อสุขภาพไหม?
“จะพูดความจริงว่าตอนไปถ่ายแม่เบี้ยที่โรงพยาบาลหนึ่ง พี่เอก็แอบไปเช็คร่างกาย เขาก็บอกว่าน้ำตาลเริ่มสูงแล้วนะ ถ้าปล่อยไว้นานเดี๋ยวเบาหวานจะถามหา เราก็ต้องระวังตัว ก็มีตัวช่วย ก็เลยได้หุ่นสวยมา และก็แข็งแรงด้วย สุขภาพดี”

อดีต ปัจจุบัน

แต่ทว่างานนี้กลับไม่ได้มีเพียงแค่ฟีดแบคชื่นชมจากแฟนๆ ที่เห็นถึงวินัยและความตั้งใจในการดูแลตัวเองตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมาของ เอ ศุภชัย  เท่านั้น เพราะบนโลกโซเชียลฯ ก็ยังมีชาวเน็ตอีกจำนวนไม่น้อยที่ออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องนี้ในหลากหลายแง่มุม โดยเฉพาะข่าวลือเกี่ยวกับประเด็น ผ่าตัดกระเพาะ ที่มีการตั้งคำถามในทำนองว่า จริงๆ แล้วผู้จัดการดาราซุปตาร์ได้แอบขึ้นเขียงมาหรือเปล่า!?

"เอ ศุภชัย" ตอบแล้ว ผอมลง เหมือนคนละคนเพราะ ตัดกระเพาะ หรือเปล่า ?

ทำให้ล่าสุดขณะที่ เอ ศุภชัย ทำการไลฟ์สด เจ้าตัวก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวอย่างชัดเจน พร้อมกับยืนยันว่าตนไม่ได้ทำตัดกระเพาะอย่างที่หลายคนตั้งข้อสงสัยแน่นอน! "บางคนไปลือว่าพี่เอตัดกระเพาะ พี่เอไม่เคยที่คิดอะไรแบบนี้นะคะ ต้องขอแก้ตัวเลยนะคะ ไม่มีค่ะ ไม่เคยค่ะ ไม่มีค่ะ เปิดให้ดูหมดได้เลยนะคะ"

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ