บันเทิง

เศร้า "นุ้ย เชิญยิ้ม" เผยคลิปสุดท้ายที่ได้คุยกับ "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิง ที่ได้สูญเสียดาวตลกอย่าง "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ในวัย 59 ปี งานนี้เพื่อนๆตลกต่างออกมาโพสต์แสดงความอาลัย เช่นเดียวกับ "นุ้ย เชิญยิ้ม" ก็ออกมาโพสต์คลิปสุดท้ายที่ได้คุยกับ "โป๊งเหน่ง" ด้วย

เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาของวันที่ 10 กรกฎาคม 2565 เวลา 22:16น. ได้สูญเสียตลกดังอย่าง "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ในวัย 59 ปี หลังจากป่วยหนักเพราะหลายโรครุมเร้า เช่น ไตวายเฉียบพลัน เบาหวาน ความดัน  งานนี้เพื่อนๆในวงการตลกอย่าง "นุ้ย เชิญยิ้ม" ได้ออกมาโพสต์คลิปเป็การวิดีโอคอลคุยกับ "โป๊งเหน่ง" ขณะที่รักษาตัวจากอาการป่วย

โดย "นุ้ย เชิญยิ้ม" ได้ออกมาโพสต์แสดงความอาลัย ส่งพี่ชายสุดที่รักกลับสู่สรวงสวรรค์ ลั่นวาจาชาติหน้ามีจริงให้มาสร้างเสียงหัวเราะด้วยกันอีก โดย"นุ้ย" ระบุข้อความว่า

"#ภาพและเสียงสุดท้ายที่ได้คุยกัน ขอให้ดวงวิญญาณของพี่โป๊งเหน่งเชิญยิ้ม จงสู่สรวงสวรรค์ ขอให้เทพเทวดาช่วยดูแลปกป้องพี่ หลับให้สบายครับพี่ การเดินทางของชีวิตได้พักเสียที ไม่ต้องห่วงอะไรอีกแล้ว #ถ้าชาติหน้ามีจริงอย่างที่มีคนบอก #ขอให้เราเกิดมาร่วมสร้างรอยยิ้มสร้างเสียงหัวเราะแบบนี้กันอีกนะครับพี่ ขอให้พี่โป๊งเหน่งไปสู่ภพภูมิที่ดีครับ" โป๊งเหน่ง -นุ้ย เชิญยิ้ม

ท่ามกลางแฟนๆเข้ามาแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม"  นอกจากนั้นคนบันเทิงก็โพสต์อาลัยเป็นจำนวนมาก อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของ "โป๊งเหน่ง" ด้วย

วีดิโอคลโป๊งเหน่ง

 

นุ้ย เชิญยิ้ม

 

โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  https://www.komchadluek.net/

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ