บันเทิง

"นารา เครปกะเทย" โผล่คอมเมนต์กลับ "นัท นิสามณี" หลังเกิดดราม่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ สำหรับเรื่องราวของเน็ตไอดอลชื่อดัง "นารา เครปกะเทย" ที่ออกมาไลฟ์สดร่ำไห้ชีวิตพังไม่เหลือใคร น้อยใจพี่สาวคนสนิท "นัท นิสามณี" ไม่เชิญร่วมงานวันเกิดจนเกิดดราม่าหนัก

หลังจากที่ "นารา เครปกะเทย" ได้ออกมาเล่าถึงชีวิตความเป็นอยู่ของตัวเองในปัจจุบันยอมรับว่าชีวิตพัง ไร้งาน ไร้เงิน ไม่มีใครช่วยเหลือ รวมถึงมีการร่ำไห้ในไลฟ์สดเอ่ยถึงพี่สาวคนสนิทอย่าง "นัท นิสามณี" หรือ "นัท สะบัดแปรง" น้อยใจไม่ชวนร่วมงานวันเกิด ติดต่อผ่านผู้จัดการส่วนตัวไปกฌไม่มีการตอบกลับ  ไม่รู้ว่าคัวเองทำอะไรผิด งานนี้ทำให้คนแห่สงสาร"นารา" จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

ทางด้าน "นัท นิสามณี" อินฟลูเอนเซอร์คนดัง ก้ได้ออกมาเคลื่อนไหวโดยการโพสต์ภาพและแคปชั่นเด็ดคาดว่าอาจจะหมายถึง "นารา" โดยเธอระบุข้อความว่า "Happy sunday เคล็ดลับความสุขง่ายๆที่นัทใช้ช่วงนี้ คือยุ่งเรื่องคนอื่นให้น้อยที่สุด พูดเฉพาะเรื่องที่ก่อประโยชน์ อะไรพูดแล้วกระทบคนอื่นไม่ต้องพูด สิ่งที่คนอื่นตัดสินเราไม่ใช่ว่าเราเป็นแบบนั้นเสมอไป ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีนะงับผม"

นอกจากนั้นยังเพิ่มคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า "ความลับไม่มีในโลก จะทำอะไรอย่าคิดว่าคนอื่นจะไม่รู้ คนไม่พูดไม่ใช่ไม่รู้ , พูดมากเสียมาก พูดน้อยเสียน้อย ถ้านัทเป็นคนทิ้งเพื่อน มีหรอจะมีมาตรงนี้ได้ ที่นิ่งเพราะใจดีสุดแล้ว เพราะรักจึงไม่พูด , ฝากถึงทุกคนอีกรอบ การยุ่งเรื่องคนอื่นน้อยลง ชีวิตจะมีความสุขขึ้น จริงๆนะ" นัท นิสามณี

ล่าสุด "นารา เครปกะเทย" ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า "ขอบคุณพี่นัทนะคะที่เป็นพี่สาวที่ดีและสอนหนูมาตลอด ขอบคุณพี่นัททุกอย่างที่ทำให้หนูได้โตขึ้น เด็กคนนี้อาจจะคิดน้อยคิดเยอะ หรือ คิดมากไป หนูขอขอบคุณที่แม่ คอยเตือนสติและสอนหนูมาตลอด หลังจากนี้หนูจะได้เป็นบทเรียนและก้าวเดินเส้นทางผู้ใหญ่ที่ดี จะได้ไม่พลาดให้คนอื่นมาซ้ำเติมเรา รักพี่นัทมากค่ะ"  งานนี้ขาวเน็ตก็แห่เข้าไปคอมเมนต์เลือกข้างกันอย่างชัดเจน อย่างไรก็ต้องติดตามกันต่อไป นัท นิสามณี

 

นารา เครปกะเทย

 

"นารา เครปกะเทย" โผล่คอมเมนต์กลับ "นัท นิสามณี" หลังเกิดดราม่า

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  https://www.komchadluek.net/

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline