บันเทิง

รู้แล้วอึ้ง "เอ เชิญยิ้ม" เผย "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" เสียชีวิต เพราะหลายโรคนี้ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาหลายคนตกใจไม่น้อยเมื่อนักแสดงตลกชื่อดัง "เอ เชิญยิ้ม" ออกมาบอกสาเหตุที่ "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" เสียชีวิต

จากที่ก่อนหน้านี้ เฮงเฮง เชิญยิ้ม ลูกชายแท้ๆ ของ "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ได้อัปเดตอาการคุณพ่อให้ทางรายการคุยแซ่บโชว์ฟังซึ่งทางเพจได้ระบุว่า "อัปเดตอาการล่าสุดจาก ปาก เฮงเฮง เชิญยิ้ม ลูกชายแท้ๆ ของ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ว่า ตอนนี้อาการป่วยจากโรคไต ไม่สู้ดีนัก ลูกชายและญาติๆ ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน หมอได้แจ้งว่ารอดูอาการ และให้ญาติๆ ทำใจแล้ว พวกเรามาช่วยส่งกำลังใจให้กับพี่โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ตลกชั้นครูของเมืองไทยกันค่ะ ขอให้ผ่านเรื่องราวร้ายๆ นี้ไปได้นะคะ #คุยแซ่บShow #เป็นกำลังใจให้นะคะ #โป๊งเหน่งเชิญยิ้ม" ต่อมาไม่นานนักก็มีข่าวออกมาว่า "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" วัย 59 ปี เสียชีวิต แล้ว เมื่อเวลา 22.16 น. ของวันที่ 10 ก.ค. 2565 ท่ามกลางแฟนตลก ที่เข้ามาแสดงความไว้อาลัย ในเฟซบุ๊คส่วนตัว

โดย เฮงเฮง เชิญยิ้ม ได้อัปเดตความคืบหน้าอีกครั้งกับ เดลินิวส์ออนไลน์ ว่า "คุณพ่อจากไปแล้วครับ ตอนช่วง 22.16 น.ที่ผ่านมา คุณพ่อจากไปในวัย 59 ปี จริงๆ เราพยายามบอกแม่ให้ไปเยี่ยมคุณพ่อ ซึ่งแม่ก็ทำใจนานมาก่อนจะมา พอแม่มาเยี่ยมพ่อแล้ว ลืมตากัน เหมือนพูดคุยกัน พอแม่กลับไป น้องก็บอกว่าพ่อชีพจรอ่อน อาการแย่ หัวใจเต้นช้าลง  หมอก็บอกว่าให้ญาติทำใจนะเพราะพ่อพร้อมจะไปทุกเมื่อ เรียกญาติมาให้หมด ผมก็ตีรถกลับไป บอกตรงๆ ว่าตอนนี้คุณแม่ยังไม่รู้ว่าพ่อเสีย ผมก็ไล่โทรบอกพี่น้องในวงการและคนที่สอบถามมา จริงๆพ่อรักแม่มาก ทำให้รู้ว่าท่านรอแม่ คนที่รักที่สุดคือแม่ พอเขามาหาพ่อก็ไป เรื่องสาเหตุการเสียชีวิต ยังไม่ได้สอบถามหมอเลย ไม่ได้สรุปอะไรเลยเพราะวุ่นๆอยู่ ตอนนี้ก็เคลียร์เรื่องการฉีดฟอร์มาลีน และติดต่อวัด เรื่องวัดถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดคือวัดช้างใหญ่ พระนครศรีอยุธยา เพราะหลังจากหมอบอกให้ทำใจเราก็เตรียมเรื่องวัดไว้ประมาณหนึ่ง"

โป๊งเหน่ง

โดยตอนนี้คนในวงการบันเทิงต่างอาลัยกับการจากไปของ โป๊งเหน่ง หนึ่งในนั้นคือรุ่นน้องคนสนิทอย่าง "เอ เชิญยิ้ม" เจ้าตัวได้โพสต์ภาพ โป๊งเหน่ง ขณะกำลังยิ้มแย้มอย่างมีความสุขบนเวทีแสดงโชว์พร้อมข้อความว่า "ลาก่อนครับพี่ชาย จะจดจำวันที่เราเคยร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา ขอแสดงความเสียใจ กับพี่หมู และหลานๆ ด้วยครับ #อาลัย #โป๊งเหน่งเชิญยิ้ม" จากนั้นได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ด้วยรูปภาพความทรงจำในสมัยอดีตพร้อมข้อความว่า "เราสนุก สุขด้วยกันที่ซิดนี่ ออสเตรเลีย เมื่อปี2008" และ "พี่ชายที่พบเจอครั้งใดมีแต่รอยยิ้มเสียงหัวเราะเสมอ ต่อไปไม่มีแล้ว" จากนั้นเมื่อมีคนมาถามว่าเสียชีวิตเพราะอะไร เจ้าตัวก็มาตอบว่า "ไตวาย ความดัน เบาหวาน หลายโรคครับ

รู้แล้วอึ้ง \"เอ เชิญยิ้ม\" เผย \"โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม\" เสียชีวิต เพราะหลายโรคนี้ ? รู้แล้วอึ้ง \"เอ เชิญยิ้ม\" เผย \"โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม\" เสียชีวิต เพราะหลายโรคนี้ ? รู้แล้วอึ้ง \"เอ เชิญยิ้ม\" เผย \"โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม\" เสียชีวิต เพราะหลายโรคนี้ ? รู้แล้วอึ้ง \"เอ เชิญยิ้ม\" เผย \"โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม\" เสียชีวิต เพราะหลายโรคนี้ ? โป๊งเหน่ง

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ