บันเทิง

ครั้งสุดท้าย"โป๊งเหน่ง-ภรรยา"ได้ร่ำลาก่อนเหลือเพียงความทรงจำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวของศิลปินตลกดัง "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ได้ถูกเปิดเผยในหลากหลายมุมมอง เรื่องความรักต่อภรรยาถือเป็นแบบอีกหนึ่งที่หลายคนบันเทิงชื่นชมและยกย่องศิลปินตลกผู้จากไป วันนี้คมชัดลึกบันเทิง ขอพาย้อนไปอ่านบทสัมภาษณ์ของ "โป๊งเหน่ง"ถึงชีวิตคู่ของศิลปินท่านนี้กัน

การจากไปของตลกชื่อดัง "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" จากอาการป่วยด้วยโรคไต กระทั้งลูกชายและญาติๆ นำส่งโรงพยาบาล และจากการวินิจฉัยทีมแพทย์ได้แจ้งให้ทำใจ จนกระทั้ง "โป๊งเหน่ง"ได้จากไปอย่างสงบเมื่อเวลา 22.16 น. ด้วยวัย 59 ของคืนวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา 

เรื่องราวของศิลปินตลกดังนั้นได้ถูกเปิดเผยในหลากหลายมุมมอง เรื่องความรักต่อภรรยาและครอบครัวนั้นถือเป็นแบบอีกหนึ่งที่หลายคนบันเทิงชื่นชมและยกย่องศิลปินตลกผู้จากไป วันนี้คมชัดลึกบันเทิง ขอพาย้อนไปอ่านบทสัมภาษณ์ของ "โป๊งเหน่ง" ที่ได้พูดถึงชีวิตคู่ของศิลปินท่านนี้กัน

ครั้งสุดท้าย\"โป๊งเหน่ง-ภรรยา\"ได้ร่ำลาก่อนเหลือเพียงความทรงจำ

ความรักที่ "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" มีต่อภรรรยานั้นแสดงให้เห็นก่อนวินาทีสุดท้ายที่ตลกชื่อดังจะจากภรรยา ครอบครัวและแฟน ๆ ไปนิรันดร์ โดยลูกชายเฮงเฮง ได้เปิดเผยว่าสื่อว่า "หลังจากที่คุณพ่อเข้ารับการรักษาตัวและแพทย์แจ้งให้ทำใจนั้น ก็มีสัญญาณที่ดีขึ้นจนทำให้หลายคนใจชื่น และคุณแม่ก็ได้มาเยี่ยมที่โรงพยบาล และเมื่อแม่กลับไป ชีพจรก็อ่อนลงและจากไปอย่างสงบ เมื่อเวลา 22.16 น. ด้วยวัย 59"

ซึ่งอย่างที่หลายคนทราบดีว่า "โป๊งเหน่ง"นั้นรักภรรยามาก ซึ่งการมาของภรรยานั้น เป็นสัญญาณบอกเหมือนกับเป็นการมาร่ำลากันครั้งสุดท้ายก่อนที่จะจากกันไปนั่นเอง

ครั้งสุดท้าย\"โป๊งเหน่ง-ภรรยา\"ได้ร่ำลาก่อนเหลือเพียงความทรงจำ

จากบทสัมภาษณ์หนึ่งของ "โป๊งเหน่ง และภรรยาคุณหมู" ในรายการคุยแซ่บโชว์ คุณหมูได้เปิดใจว่า  "จริงๆสมัยก่อนเขาเล่นคาเฟ่มีสาวเยอะนะ แต่เราไม่หึงค่ะ ไม่เลยคือเขาเป็นคนของประชาชน เขาจะถ่ายรูปกับใครก็ได้เราไม่มอง แต่ถามว่าในใจเราคิดไหม คิด กลัวเขาไปติดผู้หญิง แต่เราก็เชื่อใจเขา ถามว่าเขาเจ้าชู้ไหม เราก็ไม่รู้ ต้องถามเขา แต่มีครั้งหนึ่งเขาเคยทำเราเสียใจค่ะ เขาเคยโกหกเรา เคยลองใจเราว่าเราจะเป็นยังไง เขาโกหกเราว่าเขามีผู้หญิงคนนึง

แล้ววันนี้เขาจะต้องไปอยู่กับผู้หญิงคนนั้น แล้วเราก็นอนร้องไห้แบบจะพูดกับเขายังไง จะทำยังไงกับเขาดี 3 เดือนเขาไม่บอกเราเลย จนเขาบอกว่าวันนี้ฉันจะไปแล้วนะ เขาทำผู้หญิงคนนี้ท้อง เราก็บอกว่าไม่เป็นไร เธอก็ไปอยู่กับเขาเดี๋ยวฉันอยู่บ้านเอง อยู่กับลูก คือจริงๆ เขาโกหกเรื่องที่ห่วงเขามากเรื่องบุหรี่ ตอนแรกก็อยากให้เลิกเพื่อลูก แต่ตอนนี้เขาไม่สบาย เราก็เลยอยากให้เขาเลิก

ครั้งสุดท้าย\"โป๊งเหน่ง-ภรรยา\"ได้ร่ำลาก่อนเหลือเพียงความทรงจำ

"โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" : ตอบตามตรงผมไม่เจ้าชู้ครับ คนจะมองผมไปในทางโหดร้ายมากกว่า จริงๆ ผมเป็นคนมีเสน่ห์ อยู่ใกล้ผู้หญิงจะชอบ เพราะผมเป็นคนตลก จริงๆผมอยู่กับเขามาเรื่องที่ทำเขาเสียใจคือเรื่องสูบบุหรี่ คือไม่อยากทำให้เขาเสียใจ ผมสูบมาตั้งแต่อายุ 11 ตอนนี้ 54 แล้วยังเลิกไม่ได้ ผมให้สัญญากับเขาว่าจะเลิกบุหรี่ ถ้าเธอให้ลูกผู้หญิงน่ารักๆ ก็คือลูกสาวคนที่ 5 แต่เราก็ผิดสัญญา จนตอนนี้ลูกอายุ 24 ปีแล้ว มีหลายครั้งที่พยายามเลิก มีไปบำบัด ไปนู้น ไปนี่ มันก็ชนะใจตนเองไม่ได้

ตอนแรกก็อยากให้เลิกเพื่อลูก แต่ตอนนี้ไม่สบาย เราก็เลยอยากเลิก ก็ถึงขนาดเข้าโรงพยาบาล แล้วก็ผอมมาก เพราะว่าปอดทะลุ 5 รู ตอนนั้นก็ดื่มเครื่องดื่มบำรุงกำลังวันละ 5-6 ขวด เพื่อที่จะได้มีแรง มันก็เลย ทำให้ปอดทะลุเป็นรู ถามว่ากระทบกับงานไหม "เป็ด เชิญยิ้ม" มีความเมตตาให้ไปเล่นตลก ก็เขียนเรื่องไปให้เล่น เป็นตัวพ่อ ไม่สบายนั่งรถเข็น เดินยังไม่ไหว ต้องนั่งวีลแชร์" 

ครั้งสุดท้าย\"โป๊งเหน่ง-ภรรยา\"ได้ร่ำลาก่อนเหลือเพียงความทรงจำ
"คุณหมู" : เขาก็ไม่เลิก แบบว่าถ้าเขาไม่สบาย เราคิดว่าชีวิตเราอยู่คนเดียวไม่ได้ไง เขาทำให้เราทุกอย่าง แม้แต่เสื้อผ้า เขาก็หยิบให้เรา อีกอย่างสุขภาพเขาไม่ดี ไม่อยากให้เขาจากไปก่อน อยากอยู่กับเขาแบบนี้ จนแก่ตายกันไปข้างหนึ่ง

ครั้งสุดท้าย\"โป๊งเหน่ง-ภรรยา\"ได้ร่ำลาก่อนเหลือเพียงความทรงจำ

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ