บันเทิง

"หนูเล็ก" โพสต์ซึ้งถึง "โป๊งเหน่ง" เผยเคยบ่น-ชมกันแบบนี้ตลอด ตอนร่วมงานกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากข่าวการเสียชีวิต ของ ตลกดัง "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ได้ถูกรายงานออกไป หลังจากป่วยหนัก และโรครุมเร้า หลายปี เมื่อเวลา 22.16 น. ของวันที่ 10 ก.ค. 2565 ท่ามกลางแฟนตลก ที่เข้ามาแสดงความไว้อาลัย รวมไปถึง รุ่นน้องผู้ร่วมงานในก่อนบ่ายฯ อย่าง "หนูเล็ก" ด้วย .

ภายหลังศักดิ์ได้เจอกับ นุ้ย เชิญยิ้ม เลยชักชวนให้มาอยู่กับคณะถั่วแระ, ชูศรี เชิญยิ้ม ช่วงแรก ๆ อยู่ในฐานะคนขับรถของคณะและใช้ชื่อว่า ศุภโชค เชิญยิ้ม ก่อนจะเปลี่ยนชื่อเป็น ข้าวฟ่าง เชิญยิ้ม และมาเป็น โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม เพราะมาจากรูปร่างศีรษะดูเหมือนขนมโป๊งเหน่ง

          ช่วงเวลาที่โป๊งเหน่งอยู่ที่คณะถั่วแระ เชิญยิ้ม ทำให้เจ้ามีโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเล่น ก่อนบ่าย คลายเครียด

ซึ่งมีโอกาสได้ร่วมงานกับรุ่นน้อง อย่าง "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" เจ้าของวลีเด็ด “ก่าก๊ะ” ที่กว่าจะโด่งดังมีชื่อเสียง มีเงินซื้อบ้านหลังเป็น 10 ล้าน ขับรถมินิ ได้ ชีวิตไม่ง่ายเลย

ซึ่งหลังทราบข่าวการเสียชีวิต ของ "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ก็ได้โพสต์ความรู้สึก ผ่านอินสตราแกรม ที่พออ่านไปแล้วก็อดน้ำตาไหลตามไม่ได้จริงๆ กับความผูกพันะ์ที่ได้ร่วมงานกัน ว่า..."ถึงพี่โป๊งเหน่ง เราเกิดเดือน ราศีเดียวกัน นิสัยคล้ายๆกัน พูดหวานไม่เป็น เข้าหาผู้ใหญ่ไม่เป็น แต่เราจริงใจ ทุกวันพุธ ถ้าหนูแต่งตัวเข้าฉากสวย พี่ชอบมาขอถ่ายรูปคู่ตลอด บอกว่าสวย และทุกพุธถ้าพี่ดูดบุหรี่ หนูจะบ่นพี่ตลอด"

\"หนูเล็ก\" โพสต์ซึ้งถึง \"โป๊งเหน่ง\" เผยเคยบ่น-ชมกันแบบนี้ตลอด ตอนร่วมงานกัน

"คิดถึงพี่นะคะ ตั้งแต่พี่ไม่สบายเราก็ไม่ได้คุยกันเลย เข้าใจทุกอย่างค่ะ แต่เสียใจที่ไม่ได้คุยกันเลย จนวันนี้ รักพี่นะคะ ทุกคนจะบอกพี่ปากร้าย แต่พี่ชมหนูตลอด ว่าเก่ง ว่าสวยขึ้น ยิ่งคิดถึงมันก็ยิ่งจุก นะคะ เสียใจกับครอบครัวแม่หมู ดัง ดุ๊ก ดั๊ก ดริ้ง ด้วยนะ ดีใจที่เราได้เจอกัน ❤️""

\"หนูเล็ก\" โพสต์ซึ้งถึง \"โป๊งเหน่ง\" เผยเคยบ่น-ชมกันแบบนี้ตลอด ตอนร่วมงานกัน

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ